Asteroid City
0
0
0

Asteroid City

แอสเทอรอยด์ ซิตี้

PG-13
105 นาที
8/6/2023
คอเมดี้ |ดราม่า

เมืองกลางทะเลทรายเล็กๆ ที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกา นี่คือปี 1955 สถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังที่สุดของเมืองนี้คือหลุมอุกกาบาตยักษ์และหอดูดาวที่อยู่ใกล้ๆ สุดสัปดาห์หนึ่ง ทางกองทัพและนักดาราศาสตร์ได้จัดงานต้อนรับเด็กๆ จากหลากหลายหนแห่ง เพื่อจัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ของพวกเขา ไม่ไกลออกไป เหนือเนินเขา เมฆรูปเห็ดจากการทดสอบระเบิดปรมาณูปรากฏให้เห็น แล้วเหตุการณ์ประหลาดๆ ก็เริ่มเกิดขึ้นหลังจากนั้น... และที่นี่ก็คือ "แอสเทอรอยด์ ซิตี้"

Wes Anderson

Wes Anderson

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ, เนื้อเรื่อง

Roman Coppola

Roman Coppola

เนื้อเรื่อง

cover

Bryan Cranston จาก Breaking Bad เผยว่าเขาไม่คิดถึงการรับบทเป็น Walter White

Bryan Cranston นักแสดงผู้โด่งดังจากการรับบทเป็น Walter White ในซีรีส์ Breaking Bad ซึ่งตัวซีรีส์ได้จบลงในซีซันที่ 5 ในปี 2013 แม้ว่าหลังจากนั้นเขาจะได้กลับมารับบทนี้อีกครั้งในภาพยนตร์ El Camino (2019) และซีรีส์ภาคแยก Better Call Saul แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะก้าวข้ามตัวละครตัวนี้ไปแล้ว เนื่องจากล่าสุด Cranston เพิ่งออกมาเผยว่าเขาไม่เคยคิดถึงการรับบทเป็นตัวละครนี้เลย

cover

[ซับไทย] กลับสู่ยุค 50s! ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Wes Anderson กับเรื่องราวสมมติในเมืองทะเลทรายของอเมริกาปี 1995

Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Wes Anderson ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ที่มีทีมนักแสดงสุดเจ๋งไม่ว่าจะเป็น Jason Schwartzman, Scarlett Johansson และ Tom Hanks และอีกมากมายที่เราต่างคุ้นเคย

cover

ชมตัวอย่างแรกของ Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Wes Anderson

ได้เวลาดำดิ่งสู่โลกแห่งภาพยนตร์ของผู้กำกับ Wes Anderson แล้ว เนื่องจากล่าสุดทางสตูดิโอ Universal Pictures ได้ทำการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Asteroid City ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

จะได้ดูแล้ว! Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Wes Anderson ประกาศวันฉายออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

Wes Anderson หนึ่งในผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์และสไตล์การกำกับไม่เหมือนใคร เจ้าของผลงาน Moonrise Kingdom (2012) และ The Grand Budapest Hotel (2014) กำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Asteroid City ผลงานการกำกับครั้งล่าสุดของเขา ซึ่งในตอนนี้ได้มีการประกาศวันฉายในอเมริกาออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

เผยรายละเอียดพล็อตเรื่อง Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Wes Anderson

หลังจากที่ประการสร้างออกมา แต่ยังคงปิดรายละเอียดต่างๆ ไว้เป็นความลับมาเป็นเวลานาน ล่าสุด Asteroid City ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Wes Anderson ได้มีการออกมาเปิดเผยรายละเอียดของพล็อตเรื่องแล้ว และภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีนักแสดงแถวหน้าหลายคนของฮอลลีวูดมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องเดียว

cover

Jeff Goldblum ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Wes Anderson ในภาพยนตร์เรื่อง Asteroid City

Jeff Goldblum หนึ่งในนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Asteroid City ที่กำลังจะเข้าฉายในปีนี้ โดยเขาได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์การทำงานร่วมกับผู้กำกับ Wes Anderson และเหล่านักแสดงที่น่าทึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้

ก่อนหน้า

ถัดไป