The Lighthouse
0
0
0

The Lighthouse

เดอะ ไลท์เฮาส์

R
109 นาที
18/10/2019
ดราม่า |แฟนตาซี |ระทึกขวัญ
Keeping secrets, are ye?

ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องการถูกครอบงำจิตใจและอาการประสาทหลอนของผู้ดูแลประภาคารที่ตั้งอยู่บนเกาะนิวอิงแลนด์อันลึกลับในยุคทศวรรษ 1890

Robert Eggers

Robert Eggers

ผู้กำกับ, นักเขียน

MAX

Max Eggers

นักเขียน

cover

ชมภาพแรกของ Willem Dafoe จาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาทางนิตยสาร Total Film ได้ทำการปล่อยภาพบางส่วนจาก Nosferatu ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Robert Eggers ออกมา และเมื่อวานนี้ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพของ Willem Dafoe ในบทศาสตราจารย์ Albin Eberhart Von Franz

cover

Nicholas Hoult ยั่วแฟนๆ ว่าภาพยนตร์ Nosferatu ฉบับรีเมกของผู้กำกับ Robert Eggers จะเป็นโปรเจกต์ที่ "พิเศษมาก"

Robert Eggers ผู้กำกับดาวรุ่งพุ่งแรงจาก The Witch (2015) และ The Lighthouse (2019) กำลังจะหวนคืนสู่แนวสยองขวัญอีกครั้งด้วยภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา ได้แก่ Nosferatu ฉบับรีเมก ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่เขาอยากทำมานานหลายปี ล่าสุด Nicholas Hoult หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาเผยว่าโปรเจกต์นี้จะเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ

cover

Robert Eggers ผู้กำกับ The Northman ได้ออกมาพูดถึงวัฒนธรรมและธุรกิจของสื่อบันเทิงยุคใหม่ที่พวกเราทุกคนกำลังเผชิญ

พาย้อนกลับไปยังภาพยนตร์สามเรื่องแรกของ Robert Eggers ที่ได้พาผู้ชมไปสำรวจมุมอันมืดมิดที่สุดในชีวิตของมนุษย์ ผ่านความคิดอันหมกหมุ่นที่สะท้อนออกมาในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจากผลงานภาพยนตร์ของเขาก็ทำให้ผู้ชมต่างไม่สงสัยอะไรในความคิดสร้างสรรค์อันโดดเด่นของเขาที่กำลังพัฒนาขึ้นได้เรื่อยๆ ซึ่งเขาได้ออกมาบอกความแตกต่างของการสร้างสรรค์ผลงานในแต่ละยุคและทำไมเขาถึงอยากกลับไปสร้างสรรค์งานในยุคก่อน

cover

Robert Eggers ผู้กำกับจากภาพยนตร์ The Northman ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่มีความคิดที่จะกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

ผู้กำกับและนักเขียนบท Robert Eggers จากภาพยนตร์เรื่อง The Northman (2022) ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาไม่มีความสนใจที่จะไปกำกับภาพยนตร์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

ก่อนหน้า

ถัดไป