Sometimes I Think About Dying
0
0
0

Sometimes I Think About Dying

PG-13
91 นาที
14/10/2023
คอเมดี้ |ดราม่า |โรแมนติก

Fran likes to think about dying. It brings sensation to her quiet life. When she makes the new guy at work laugh, it leads to more: a date, a slice of pie, a conversation, a spark. The only thing standing in their way is Fran herself.

Rachel Lambert

Rachel Lambert

ผู้กำกับ

Katy Wright-Mead

Katy Wright-Mead

นักเขียน

Stefanie Abel Horowitz

Stefanie Abel Horowitz

นักเขียน

Kevin Armento

Kevin Armento

นักเขียน

cover

เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างใหม่ของ Sometimes I Think About Dying หนังดราม่าอินดี้ที่นำแสดงโดย Daisy Ridley

Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars จะพาทุกคนดำดิ่งไปเรื่องราวอันสุดลึกซึ้งใน Sometimes I Think About Dying ภาพยนตร์ดราม่าฉบับอินดี้ของผู้กำกับ Rachel Lambert ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้วก่อนเตรียมพร้อมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

Daisy Ridley ได้รับบบทนำใน Cleaner ภาพยนตร์แอ็กชันระทึกขวัญเรื่องใหม่จากผู้กำกับ James Bond

Daisy Ridley นักแสดงสาวผู้โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Rey Skywalker ในไตรภาคล่าสุดของ Star Wars ที่ตอนนี้เธอกำลังงานยุ่งอย่างมาก เนื่องจากเธอติดพันอยู่กับหลายโปรเจกต์ อาทิ Sometimes I Think About Dying, The Marsh King’s Daughter, Magpie และภาคแยกของ Star Wars แต่ดูเหมือนว่าเธอยังพอมีเวลาว่างอยู่สำหรับโปรเจกต์ใหม่ เพราะล่าสุดเพิ่งมีการยืนยันออกมาว่าเธอจะได้รับบทนำใน Cleaner ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับจากแฟรนไชส์ James Bond

cover

Daisy Ridley ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Magpie ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอแสดงนำ

Daisy Ridley นักแสดงสาวที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Rey Skywalker จากภาพยนตร์ไตรภาคล่าสุดของจักรวาล Star Wars หลังจากหายจากเงียบหายไปนาน ในตอนนี้นักแสดงสาวก็ได้เริ่มกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอกำลังจะร่วมแสดงอย่าง Magpie ที่จะกำกับโดย Sam Yates

cover

Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars ออกมายืนยันว่าข่าวลือเรื่องเธอแต่งงานกับ Tom Bateman ว่าเป็นความจริง

Daisy Ridley นักแสดงสาวเจ้าของบท Rey Skywalker จากไตรภาคล่าสุดของแฟรนไชส์ Star Wars ได้ออกมาพูดถึงข่าวลือที่แพร่สะพัดออกมานานกว่า 2 ปีแล้วว่าเธอแต่งงานกับ Tom Bateman นักแสดงหนุ่มที่เคยร่วมงานกัน โดยนักแสดงสาว Ridley ได้ยืนยันว่าข่าวลือดังกล่าวเป็น “ความจริง”

cover

Daisy Ridley นักแสดงจากแฟรนไชส์ Star Wars ได้เสนอคำแนะนำแก่นักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

มีภาพยนตร์ Star Wars มากมายที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา ตั้งแต่โปรเจกต์ของ Taika Waititi ไปจนถึงโปรเจกต์ของ Damon Lindelof ซึ่งมีข่าวลือว่าจะเริ่มถ่ายทำในเร็วๆ นี้ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่านักแสดงจะเป็นใคร และล่าสุด Daisy Ridley นักแสดงสาวจาก Star Wars: The Last Jedi (2017) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) ก็ได้เสนอคำแนะนำสำหรับนักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมแฟรนไชส์นี้

ก่อนหน้า

ถัดไป