Daisy Ridley ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Magpie ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอแสดงนำ

Daisy Ridley นักแสดงสาวที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Rey Skywalker จากภาพยนตร์ไตรภาคล่าสุดของจักรวาล Star Wars หลังจากหายจากเงียบหายไปนาน ในตอนนี้นักแสดงสาวก็ได้เริ่มกลับมารับงานแสดงอีกครั้ง และล่าสุดเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เธอกำลังจะร่วมแสดงอย่าง Magpie ที่จะกำกับโดย Sam Yates

3

Daisy Ridley โด่งดังอย่างมากจากการรับบทเป็น Rey Skywalker ซึ่งเธอได้รับบทนำในภาพยนตร์ 3 เรื่อง ได้แก่ Star Wars: The Force Awakens (2015), Star Wars: The Last Jedi (2017) และ Star Wars: The Rise of Skywalker (2019) โดยหลังจากนั้นเธอก็ไม่ได้มีแนวโน้มว่าจะได้กลับมาสู่จักรวาล Star Wars อีกเลย ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังเดินหน้าต่อด้วยการแสดงในภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ อาทิ Chaos Walking (2021) และ The Bubble (2022) แต่ภาพยนตร์ 2 เรื่องนี้ก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอคือ Sometimes I Think About Dying ที่เพิ่งเปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นการกลับมาอย่างสมเกียรติของเธอ เนื่องจากเธอได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม โดยในปัจจุบันนี้ Sometimes I Think About Dying มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes อยู่ที่ 76% จากบทวิจารณ์ของนักวิจารณ์จำนวน 45 คน ซึ่งนับว่าเป็นคะแนนที่สูงอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์เรื่องนี้ Ridley ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดของภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เธอกำลังจะร่วมแสดง ได้แก่ ภาพยนตร์เรื่อง Magpie

4

เมื่อไม่นานมานี้ Daisy Ridley ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Collider เกี่ยวกับ Sometimes I Think About Dying ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เธอรับบทนำ และในระหว่างการพูดคุยกันนั้น Ridley ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดสำคัญเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่เธอกำลังจะรับบทนำอย่าง Magpie ของผู้กำกับ Sam Yates และเขียนบทโดย Tom Bateman สามีของเธอ โดยเธอได้กล่าวว่า

หนังติดตามครอบครัวหนึ่ง ผู้หญิงคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านกับลูกน้อย เธอถูกผลักดันจนเกินขอบเขตของตัวเอง สามีของเธอนั้นพาลูกสาวไปเลี้ยงในกองถ่ายภาพยนตร์ แถมสามีเธอยังแอบไปตกหลุมรักกับนักแสดงสาวที่รับบทเป็นแม่อีก มันคือความแฟนตาซีกับความเป็นจริง อะไรคือความหมายและมุมมองที่แตกต่างกัน มุมมองของเราที่มีต่อตัวละคร รวมถึงอคติของผู้ชมอาจบอกอะไรได้เมื่อพวกเขากำลังฉายภาพไปยังตัวละคร ดังนั้น มันมีหลายสิ่งหลายอย่างมาก

สามีของฉัน [Tom Bateman] เป็นคนเขียนมัน มันยอดเยี่ยมมาก เรามีนักแสดงและทีมงานที่น่าทึ่ง พูดตามตรง จากการทำงานในเรื่องนี้ มันเป็นเพียงพลังของสิ่งที่ผู้คนสามารถทำร่วมกันได้ ถ้าทุกคนคิดว่า “นี่คือสิ่งที่เรากำลังทำ เราร่วมมือกัน เรามีเวลาจำกัด เรามีงบประมาณจำกัด แต่นี่คือสิ่งที่เราต้องทำ…” และมันก็ทำให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่น่าอัศจรรย์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

10-04-1992 (32 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Westminster, London, England, UK


การแสดง
  1. Magpie

    Anette

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้