Damsel
0
0
0

Damsel

ดรุณีผู้พิชิต

PG-13
110 นาที
7/3/2024
แอดเวนเจอร์ |แฟนตาซี |แอ็กชัน
This is not a fairytale.

เมื่อการอภิเษกสมรสกับเจ้าชายรูปงามกลับกลายเป็นพิธีสังเวยเจ้าสาวให้มังกรเพลิง ดรุณีผู้หนึ่งจึงต้องสู้ตายเพื่อรักษาชีวิตของตัวเอง

Juan Carlos Fresnadillo

Juan Carlos Fresnadillo

ผู้กำกับ

Dan Mazeau

Dan Mazeau

บทภาพยนตร์

cover

รวมรายชื่อหนังและซีรีส์ใหม่ที่จะเข้าฉายบน Netflix ในเดือนมีนาคม 2024

โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับเดือนมีนาคมที่กำลังจะเข้ามาถึงด้วยเหล่าบรรดาหนังและซีรีส์ใหม่ไฟแรงที่กำลังจะมามอบความสุขให้กับผู้ชมแบบรัวๆ ตลอดทั้งเดือนบน Netflix พร้อมนำโดย Damsel หนังแฟนตาซีสุดแอ็กชั่นของสาวน้อย Millie Bobby Brown รวมถึงเรื่องราวความรักสุดปั่นป่วนใน Irish Wish ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวตัวแม่ Lindsay Lohan และอีกมากมายที่บอกเลยว่าสนุกแน่นอน

cover

Netflix เผยตัวอย่าง Damsel (ดรุณีผู้พิชิต) ที่จะพลิกพลิกโฉมเจ้าหญิงจากเทพนิยายให้กลายเป็นนักรบมังกร

ความรักไม่ใช่ดั่งเทพนิยาย! จะเป็นอย่างไรเมื่อ Millie Bobby Brown กำลังจะเตรียมเข้าพิธีอภิเสกสมรสกับเจ้าชายรูปงามใน Damsel (ดรุณีผู้พิชิต) ภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหญ่ของเจ้าหญิงผู้อาภัพที่ต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากถ้ำมังกรยักษ์ โดยจะพร้อมเข้าฉายในวันที่ 8 มีนาคมนี้

cover

หนีมังกร! Netflix เผยตัวอย่างแรก Damsel เมื่อเจ้าหญิงผู้อาภัพต้องเอาชีวิตรอดจากถ้ำมังกรยักษ์

เตรียมลุ้นเอาใจช่วย Millie Bobby Brown เอาชีวิตรอดออกจากถ้ำสุดลึกลับใน Damsel ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดมันส์ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาในช่วง Geeked Week จากทาง Netflix เพื่อกระตุ้นต่อมความสนุกให้กับแฟนๆ ก่อนได้ไปสัมผัสกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเร้าใจของเจ้าหญิงและมังกรยักษ์ โดยจะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

cover

สู้ชีวิต! Millie Bobby Brown เตรียมสู้กับมังกร Damsel หนังแฟนตาซีเรื่องใหม่จาก Netflix

สาวน้อย Millie Bobby Brown จาก Stranger Things เตรียมพลิกบทบาทเป็นสาวนักสู้ใน Damsel ภาพยนตร์แฟนตาซีสุดมันส์เรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและเร้าใจของหญิงสาวและมังกรยักษ์ นับเป็นอีกผลงานจาก Geeked Week ที่น่าจับตามอง ล่าสุดก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ออกมาแล้วเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้

ก่อนหน้า

ถัดไป