Peter Pan & Wendy
2
0
0

Peter Pan & Wendy

ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้

PG
106 นาที
20/4/2023
แอดเวนเจอร์ |ครอบครัว |แฟนตาซี |แอ็กชัน
Escape to Neverland.

เว็นดี้ ดาร์ลิงได้พบกับปีเตอร์ แพน และออกเดินทางไปยังเนเวอร์แลนด์ แดนเวทมนตร์กับน้องชายและภูตจิ๋ว ทิงค์เกอร์ เบลล์

J.M. Barrie

J.M. Barrie

นวนิยาย

David Lowery

David Lowery

บทภาพยนตร์, ผู้กำกับ

TOB

Toby Halbrooks

บทภาพยนตร์

cover

Tinker Bell ใช้เวทมนตร์ของเธอใน Peter Pan & Wendy ที่จะพร้อมให้รับชมในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้!

เวทมนตร์ที่ทำให้เราสามารถลอยอยู่กลางอากาศได้มาจากเทพนิยายสุดคลาสสิกที่กำลังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงของ Disney อย่างเรื่อง Peter Pan & Wendy ซึ่งการดัดแปลงในครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวจากสายตาของ Wendy ที่จะมีกำหนดพาแฟนๆ กลับไปยังเนเวอร์แลนด์ และปลุกมนต์เสน่ห์ให้กับนักดูภาพยนตร์รุ่นใหม่ด้วยเวทมนตร์ ผงพิกซี่ และคำสัญญาว่าจะไม่มีวันเป็นผู้ใหญ่ เรายังได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครต่างๆ อีกด้วย

cover

Disney ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลัง Peter Pan & Wendy เผยให้เห็นการพลิกโฉมเรื่องราวสุดคลาสสิกมาสู่ยุคใหม่!

อีกไม่กี่สัปดาห์การเปิดตัวของ Peter Pan & Wendy ก็จะมาถึง Disney+ แล้ว! ซึ่งเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่จะพลิกโฉมเรื่องราวคลาสสิกมาสู่ยุคใหม่ โดยมีผู้กำกับ David Lowery ผู้กำกับจาก The Green Knight (2021) มาเป็นผู้ควบคุม และล่าสุดทางด้าน Disney ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังสุดพิเศษที่ชื่อ ‘More Stories To Tell’ หรือเป็นการเกริ่นเรื่องราวเพิ่มเติมที่หนังจะเล่าออกมาให้เราได้ชมกัน!

cover

ชมตัวอย่างใหม่ของ Peter Pan & Wendy ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+

ปัจจุบันนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Peter Pan & Wendy จะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์จะเปิดตัวออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน ล่าสุดทาง Disney ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Peter Pan & Wendy ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Disney+ ปล่อยภาพโปสเตอร์ตัวละครจาก Peter Pan & Wendy ฉบับไลฟ์แอ็กชันออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว!

หากใครเป็นแฟนตัวยงของ Disney ก็คงจะรู้กันดีว่าช่วงหลังๆ มานี้ทาง Disney ได้ทำการนำภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตหลายเรื่องมาดัดแปลงใหม่เป็นฉบับไลฟ์แอ็กชัน และในปีนี้ก็จะยังมีภาพยนตร์ไลฟ์แอ็กชันมาใหม่อีก 2 เรื่อง หนึ่งในนั้นคือ Peter Pan & Wendy ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในเดือนเมษายนนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยโปสเตอร์ตัวละครของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

cover

Yara Shahidi ผู้รับบทเป็น Tinker Bell ใน Peter Pan & Wendy พูดถึง Halle Bailey ที่รับบทเป็น Ariel

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Disney ได้เปิดตัวตัวอย่างสำหรับทั้ง Peter Pan & Wendy และ The Little Mermaid โดยเปิดตัวพร้อมกับนักแสดงอย่าง Yara Shahidi ที่รับบทเป็น Tinker Bell และ Halle Bailey ที่รับบทเป็น Ariel อย่างไรก็ตาม สองสาวผิวสีที่เคยแสดงร่วมกันในซีรีส์ Grown-ish ในวันนี้พวกเธอก็ได้มาเป็นตัวละครไอคอนของ Disney ที่ในอดีตเคยเป็นคนผิวขาว!

cover

Jim Gaffigan นักแสดงจาก Linoleum และ Peter Pan & Wendy พูดถึงวิธีที่เขาสร้างสมดุลระหว่างการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนและการแสดง

Jim Gaffigan นักแสดงที่กำลังมีผลงานเรื่อง Linoleum และ Peter Pan & Wendy ของ Disney+ ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งตัวเขาเองก็มีผลงานโดดเด่นมากอยู่แล้วทั้งการแสดงเดี่ยวไมโครโฟนและการแสดงภาพยนตร์ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา จนบางครั้งก็ยากที่จะรู้ว่าผู้คนน่าจะรู้จักเขาจากเรื่องใดมากกว่ากัน และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยวิธีที่เขาสร้างสมดุลระหว่างการแสดงเดี่ยวและการแสดงให้เราได้รับรู้กัน

cover

[ซับไทย] ตัวอย่าง Peter Pan & Wendy ของ Disney+ เผยให้เห็นการดัดแปลงโฉมใหม่ของเนเวอร์แลนด์และเด็กชายผู้ไม่ยอมโต!

แฟรนไชส์ Peter Pan ได้รับการสำรวจจากหลายช่องทางในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ J.M. Barrie เปิดตัวตัวละครครั้งแรกในปี 1902 และสำหรับเวอร์ชันล่าสุดของ Disney+ ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Peter Pan & Wendy ออกมาให้ชมกันแล้ว!

ก่อนหน้า

ถัดไป