[ซับไทย] ตัวอย่าง Peter Pan & Wendy ของ Disney+ เผยให้เห็นการดัดแปลงโฉมใหม่ของเนเวอร์แลนด์และเด็กชายผู้ไม่ยอมโต!

ntCGaCHQFcIjaZp4a49Pxp0fzDB

แฟรนไชส์ Peter Pan ได้รับการสำรวจจากหลายช่องทางในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ J.M. Barrie เปิดตัวตัวละครครั้งแรกในปี 1902 และสำหรับเวอร์ชันล่าสุดของ Disney+ ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของ Peter Pan & Wendy ออกมาให้ชมกันแล้ว!

หากคุณสงสัยว่าเหตุใดจึงจำเป็นต้องมี Peter Pan เวอร์ชันอื่น?

นั่นก็เป็นคำถามที่ยุติธรรมดี ในเมื่อตำนานหลักของเนเวอร์แลนด์และเด็กชายผู้ไม่ยอมโต ก็ได้รับการบอกเล่าหลายต่อหลายครั้งทั้งบนเวทีและหน้าจอ เรายังเคยเห็นแม้กระทั่งการถอดโครงสร้างเรื่องราวหรือชีวประวัติของการสร้างเรื่องราวที่ดัดแปลงเป็นผลงานที่ได้รับการยกย่องมากมาย เช่น ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลออสการ์ปี 2004 เรื่อง Finding Neverland อย่างไรก็ตาม David Lowery ผู้อำนวยการสร้างของ Peter Pan & Wendy ก็ใช้คำถามเดียวกันนี้ในการตัดสินใจว่าจะรับงานหรือไม่?

peter-pan-and-wendy-trailer

David Lowery ได้กล่าวไว้ว่า:

สิ่งที่แปลกที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือ เมื่อ Disney นำมันมาให้ผมและถามผมว่าสนใจที่จะทำมันไหม ผมก็ได้รับคำตอบแบบเดียวกันคือรู้สึกว่ามันสร้างสำเร็จไปเยอะมากแล้ว เราต้องการ Peter Pan อีกไหม?

แต่จากนั้นผมก็เริ่มคิดว่ามันมีความหมายกับผมอย่างไร และผมก็ลงทุนกับมันเป็นการส่วนตัว ดังนั้นทั้งหมดที่ผมพูดได้ก็คือผมนำมุมมองของตัวเองเข้ามาใช้ และในการทำเช่นนั้น ผมตระหนักว่ามันอาจจะเป็นผู้ใหญ่ที่สุด แบบหนังที่ผมเคยสร้างมา ในแง่ของวิธีการที่มันเข้าใกล้ธีมของมัน เป็นเรื่องแดกดันเกี่ยวกับเด็กที่ไม่อยากโต ซึ่งมันเป็นการใช้เนื้อหาที่เป็นผู้ใหญ่มาก…

Peter Pan & Wendy จะสตรีมบน Disney+ ตั้งแต่วันที่ 28 เมษายนนี้

คุณสามารถรับชมตัวอย่าง Peter Pan & Wendy ได้ด้านล่างนี้:

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Peter Pan & Wendy

ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้

Apr 20, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้