Tinker Bell ใช้เวทมนตร์ของเธอใน Peter Pan & Wendy ที่จะพร้อมให้รับชมในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้!

ภาพยนตร์รีเมกเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Jude Law, Yara Shahidi และ Ever Anderson จะเข้าฉายใน Disney+ ในปลายเดือนนี้

Screen Shot 2566-04-23 at 10

เวทมนตร์ที่ทำให้เราสามารถลอยอยู่กลางอากาศได้มาจากเทพนิยายสุดคลาสสิกที่กำลังได้รับการดัดแปลงเป็นฉบับคนแสดงจริงของ Disney อย่างเรื่อง Peter Pan & Wendy ซึ่งการดัดแปลงในครั้งนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวจากสายตาของ Wendy ที่จะมีกำหนดพาแฟนๆ กลับไปยังเนเวอร์แลนด์ และปลุกมนต์เสน่ห์ให้กับนักดูภาพยนตร์รุ่นใหม่ด้วยเวทมนตร์ ผงพิกซี่ และคำสัญญาว่าจะไม่มีวันเป็นผู้ใหญ่ เรายังได้เห็นรูปลักษณ์ใหม่ของตัวละครต่างๆ อีกด้วย

ตัวอย่างใหม่นี้ถูกเผยแพร่บนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Disney เราได้เห็นภาพของ Tinker Bell กำลังทำให้ Wendy ลอยขึ้นจากเตียงของเธอ แต่เธอถูกน้องชายของ Wendy จับตัวเอาไว้ได้ และคิดว่าเธอเป็นแมลง หลังจากนั้น Peter ก็เข้ามาขัดจังหวะ และเราก็ได้เห็นพี่น้อง Darling พบกับ Peter Pan และ Tinker Bell เป็นครั้งแรก แม้จะเป็นเรื่องราวตามแบบฉบับเดิม แต่ก็มีบางอย่างที่ดูจะแตกต่างออกไปซึ่งได้สร้างความสนุกสนานเกี่ยวกับฟุตเทจใหม่ๆ

อะไรคือสิ่งที่คาดหวังได้จาก Peter Pan & Wendy

The House of Mouse ได้อัปเดตเรื่องราวสุดคลาสสิกสำหรับยุคสมัยและผู้ชม การรีเมกฉบับคนแสดงถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เช่นเดียวกับ The Little Mermaid ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวที่คุ้นเคยของ Arial เงือกสาวเสียสวยในตำนาน Peter Pan & Wendy ก็เช่นกัน ทั้งนักแสดงและทีมงานได้บอกกับเราว่าจะเป็นเรื่องราวชอง Peter Pan ผ่านมุมมองของ Wendy

Screen Shot 2566-04-23 at 10

ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายนี้เราจะได้เห็น Wendy และพี่น้อง Darling เดินทางไปยังเนเวอร์แลนด์กับ Peter และ Tinker Bell ทั้งยังต้องเผชิญหน้ากับ Captain Hook โจรสลัดที่โหดเหี้ยม และเริ่มการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นสุดอันตรายที่จะเปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล ตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ได้แสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ด้วยดาบระหว่าง Wendy และ Captain Hook ซึ่งตอนนี้เราได้รู้แล้วว่ามีเรื่องราวเบื้องหลังการต่อสู้นั้นอยู่

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถและมีชื่อเสียงมากมายร่วมด้วย เช่น Jude Law เป็น Captain Hook, Alexander Molony เป็น Peter Pan, Ever Anderson เป็น Wendy Darling, Yara Shahidi เป็น Tinker Bell, Joshua Pickering เป็น John Darling, Jacobi Jupe เป็น Michael Darling, Molly Parker เป็น Mary Darling, Alan Tudyk เป็น George Darling, Jim Gaffigan เป็น Mr. Smee และคนอื่นๆ อีกมากมาย David Lowery จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ที่ได้ Toby Halbrooks เป็นผู้เขียนบทโดยสร้างจากนวนิยายของ J. M. Barrie และภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Peter Pan (1953)

ผู้อ่านสามารถตรวจสอบตัวอย่างใหม่จากลิงค์ด้านล่างนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งสำคัญในชีวิตเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มสตรีมในวันที่ 28 เมษายน 2023 นี้!

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Peter Pan & Wendy

ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้

Apr 20, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้