Yara Shahidi ผู้รับบทเป็น Tinker Bell ใน Peter Pan & Wendy พูดถึง Halle Bailey ที่รับบทเป็น Ariel

GettyImages-1473626517

ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา Disney ได้เปิดตัวตัวอย่างสำหรับทั้ง Peter Pan & Wendy และ The Little Mermaid โดยเปิดตัวพร้อมกับนักแสดงอย่าง Yara Shahidi ที่รับบทเป็น Tinker Bell และ Halle Bailey ที่รับบทเป็น Ariel อย่างไรก็ตาม สองสาวผิวสีที่เคยแสดงร่วมกันในซีรีส์ Grown-ish ในวันนี้พวกเธอก็ได้มาเป็นตัวละครไอคอนของ Disney ที่ในอดีตเคยเป็นคนผิวขาว!

เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา Yara Shahidi ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ที่งานแถลงข่าวของซีรีส์ Extrapolations ของ Apple TV+ ที่เธอแสดงด้วย เธอได้พูดถึง Halle Bailey เพื่อนของเธอในบทบาทใหม่ที่ค้านสายตาแฟนการ์ตูนเงือกน้อยกลุ่มใหญ่ เธอกล่าวว่า:

ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ดู Halle บนหน้าจอ ถ้าจะมีใครสักคนที่จะเป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริงในโลกใบนี้ ฉันคิดว่ามันคือ Halle

และเธอยังเสริมว่าการเล่นเป็น Ariel ของ Halle นั้น “มันสมเหตุสมผลแล้ว”

04a27d37cc2abb254846e8c60be56aca

แม้ว่าทั้งคู่จะต้องเผชิญกับสิ่งที่เธอเชื่อว่าเป็นการเหยียดผิวจากการคัดเลือกนักแสดง แต่เธอก็ยังเชื่อมั่นในตัวเอง เธอกล่าวว่า:

สิ่งที่สวยงามคือการได้เห็นการตอบสนองของตัวละครทั้งสองของเราและได้เห็นว่าผู้คนจำนวนมากรู้สึกราวกับอยู่ในเทพนิยายนี้ ในขณะที่เรายังคงรักษามนต์ขลังที่เรารักตั้งแต่แรกพบนั้นไว้ด้วย

Shahidi กล่าวต่อว่า:

ฉันคิดว่าบ่อยครั้งที่ผู้คนคิดว่าความหลากหลายและการรวมเป็นหนึ่งนั้นเป็นการคุกคามหรือทำลายคุณภาพของเรื่องราว แทนที่จะมองว่าพวกเขาสามารถเชื่อมโยงเข้าด้วยกันได้อย่างสวยงามเพียงใด เพื่อสร้างสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อผู้คนจำนวนมากขึ้น ซึ่งนั้นก็ทำให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้เข้าสู่เรื่องราวที่พวกเรารักไปด้วย

Peter Pan & Wendy ของ Yara Shahidi จะเปิดตัวในวันที่ 28 เมษายนทาง Disney+ ส่วนทางด้าน The Little Mermaid ของ Halle Bailey จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Peter Pan & Wendy

ปีเตอร์ แพน และ เวนดี้

Apr 20, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้