Kung Fu Panda: The Dragon Knight
0
0
0

Kung Fu Panda: The Dragon Knight

กังฟูแพนด้า อัศวินมังกร

TV-Y7
แอนิเมชัน |คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์

ระหว่างการตระเวนกินอย่างอิ่มหนำในประเทศจีน กังฟูแพนด้าที่ทุกคนชื่นชอบก็ถูกกล่าวหาว่านำอาวุธเวทไปใช้แบบผิดๆ โปจึงร่วมทีมกับอัศวินอังกฤษสุดใจร้อนแต่ก็เหมาะสมยิ่งในภารกิจยิ่งใหญ่ครั้งใหม่เพื่อทวงคืนชื่อเสียงกลับมา

PET

Peter Hastings

ผู้สร้างสรรค์

MIT

Mitch Watson

ผู้สร้างสรรค์

cover

Kung Fu Panda 4 กำหนดฉายปี 2024

Universal Pictures กำลังเตรียมออกภาคใหม่ของภาพยนตร์แอนิเมชันที่เต็มไปด้วยศิลปะการต่อสู้พร้อมกับเรื่องราวสุดฮาของ DreamWorks Animation อย่าง Kung Fu Panda …จากรูปภาพล่าสุดที่ปรากฏออกมาของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่มี Po และ Furious Five ที่คาดว่าจะเป็นตัวหลักในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้…

cover

ได้รับการยืนยันแล้ว! Kung Fu Panda 4 ภาคต่อที่ทุกคนรอคอยจะพร้อมเปิดตัวในปี 2024

ภาพยนตร์แอนิเมชันชื่อดังอย่าง Kung Fu Panda ของ Universal Pictures กำลังจะกลับมาโลดแล่นอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยทำออกมาแล้วทั้งหมด 3 ภาค ได้แก่ Kung Fu Panda (2008), Kung Fu Panda 2 (2011) และ Kung Fu Panda 3 (2016) แต่ล่าสุดมีข่าวดีที่แฟนๆ หลายคนรอคอย เนื่องจากทางสตูดิโอได้ออกมายืนยันแล้วว่า Kung Fu Panda 4 กำลังจะกลับมาในปี 2024

cover

คู่มือนักแสดง และตัวละคร Kung Fu Panda: The Dragon Knight มาดูกันว่าใครเป็นใครในซีรีส์ของ Netflix

Kung Fu Panda: The Dragon Knight ภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ Kung Fu Panda ฉายครั้งแรกในวันที่ 14 กรกฎาคมทาง Netflix ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการติดตาม Po ในการผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยฉากแอ็กชันโดยไม่มีทีมเก่าทั้ง 5 ของเขา สิ่งต่างๆ ได้เปลี่ยนไปสำหรับนักรบมังกรในซีรีส์ รวมถึงศัตรูของเขา เพื่อนของเขา และนักแสดงบางส่วนในแฟรนไชส์

cover

เฉินหลงเคยให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Mulan ฉบับปี 1998 ซึ่งไม่ค่อยมีใครรู้

ภาพยนตร์เรื่อง Mulan (1998) ฉบับดั้งเดิมเปิดตัวในช่วงยุคฟื้นฟูศิลปวิทยาของ Disney และยังคงเป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอนิเมชันยอดนิยมของบริษัท ซึ่งต้องขอบคุณเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจและบทเพลงที่น่าจดจำ ตัวละคร Mulan หรือ มู่หลาน มีพื้นฐานมาจากนิทานจีนในตำนานที่ฮีโร่ผู้โด่งดัง ที่เข้ามาแทนที่พ่อของเธอในกองทัพโดยการปลอมตัวเป็นผู้ชาย Mulan (1998) ฉบับพากย์ภาษาอังกฤษ นำแสดงโดย Ming-Na Wen และ Eddie Murphy แต่บทบาทของ Jackie Chan ในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่ค่อยมีคนรู้จักมากนัก

cover

[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง Kung Fu Panda: The Dragon Knight การกลับมาของอาโปจอมยุทธ์ขนปุย ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Netflix

Kung Fu Panda: The Dragon Knight ซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกใหม่ล่าสุดของแอนิเมชันสุดฮิต Kung Fu Panda (2008) ที่ส่งตรงจากทาง Netflix พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างออกมาสดๆ ร้อนๆ เตรียมตัวกันให้พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ของอาโปและนักดาบพเนจรอัศวินแห่งอังกฤษ (พากย์เสียงโดย Rita Ora) ทั้งคู่จะออกเดินทางตามหาอาวุธเวทอันทรงพลังจากเหล่าวีเซิลที่พยายามจะทำลายล้างโลก

ก่อนหน้า

ถัดไป