[พากย์ไทย] ชมตัวอย่าง Kung Fu Panda: The Dragon Knight การกลับมาของอาโปจอมยุทธ์ขนปุย ซีรีส์แอนิเมชันเรื่องใหม่จากทาง Netflix

Kung-Fu-Panda-The-Dragon-Knigh-1

Kung Fu Panda: The Dragon Knight ซีรีส์แอนิเมชันภาคแยกใหม่ล่าสุดของแอนิเมชันสุดฮิต Kung Fu Panda (2008) ที่ส่งตรงจากทาง Netflix พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างออกมาสดๆ ร้อนๆ เตรียมตัวกันให้พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ของอาโปและนักดาบพเนจรอัศวินแห่งอังกฤษ (พากย์เสียงโดย Rita Ora) ทั้งคู่จะออกเดินทางตามหาอาวุธเวทอันทรงพลังจากเหล่าวีเซิลที่พยายามจะทำลายล้างโลก

จากในตัวอย่างได้เปิดเผยเรื่องราวสุดเลวร้ายเมื่อวีเซิลได้เข้าบุกหมู่บ้านของอาโปเพื่อแย่งชิงศาสตราวุธไป จนทำให้หมู่บ้านต้องพังทลาย และเขายังต้องสูญเสียตำแหน่งอาจารย์มังกรไปด้วยหลังจากรอการแต่งตั้งมานาน แต่ก็ยังพอมีโชคดีอยู่บ้างเมื่อเขาได้พบกับ นักดาบพเนจรอัศวินแห่งอังกฤษที่จะมาช่วยอาโปให้สามารถทวงตำแหน่งนี้คืนมาได้ผ่านการตามหาสตราวุธทั้งสี่จากเหล่าตัวร้ายวีเซิลที่หวังจะทำลายโลก และซึ่งในตอนนี้เหล่าวายร้ายวีเซิลก็ครอบครองอาวุธเวทไปแล้วหนึ่งชิ้นเหลือเพียงอีกแค่สามชิ้นเท่านั้น Klaus และ Veruca ก็จะสามารถทำลายล้างโลกและสร้างอาณาจักรของตัวเองได้

Kung-Fu-Panda-The-Dragon-Knigh-2

โดยในแอนิเมชันเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงหลากหลายท่านมาร่วมพากย์เสียง ได้แก่

  • James Hong พากย์เสียงตัวละคร Mr. Ping เตี่ยผู้เป็นสุดที่รักของอาโป
  • Chris Geere พากย์เสียงตัวละคร Klaus Dumont
  • Della Saba พากย์เสียงตัวละคร Veruca Dumont
  • Rahnuma Panthaky พากย์เสียงตัวละคร Rukhmini
  • Ed Weeks พากย์เสียงตัวละคร Colin
  • Amy Hill พากย์เสียงตัวละคร Pei Pei

เรื่องย่อ
เมื่อวีเซิลปริศนาสองตัวหวังจะครองศาสตราวุธทั้งสี่ โปจึงต้องออกจากบ้านไปเพื่อเริ่มภารกิจทั่วแดนไกลในการไถ่ถอนข้อกล่าวหาและทวงความยุติธรรม เขาร่วมมือกับอัศวินอังกฤษผู้แสนจะตรงไปตรงมานามว่านักดาบพเนจร สองนักรบที่เข้ากันได้ดีราวจับพลัดจับผลูก็ออกไปผจญภัยครั้งใหญ่เพื่อตามหาอาวุธเวทและปกป้องโลกจากการถูกทำลาย

Kung Fu Panda: The Dragon Knight จะเข้าฉายในวันที่ 14 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kung Fu Panda: The Dragon Knight

กังฟูแพนด้า อัศวินมังกร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้