Guillermo del Toro's Cabinet of Curiosities
1
1
0

Guillermo del Toro's Cabinet of Curiosities

กีเยร์โม เดล โตโร: ตู้ลับสุดหลอน

TV-MA
ดราม่า |ลึกลับ
Open your mind to fear.

เข้าสู่โลกของฝันร้ายสุดพิสดารกับแปดเรื่องราวสะเทือนขวัญสันหลังวาบ พร้อมภาพที่ติดตาตรึงใจ คัดสรรโดยผู้กำกับ กีเยร์โม เดล โตโร

Guillermo del Toro

Guillermo del Toro

ผู้สร้างสรรค์

cover

Crispin Glover นักแสดง Cabinet of Curiosities อธิบายว่าเหตุใดเรื่องราวสยองขวัญสำหรับเขาจึงต้องมีตอนจบสุดดาร์ก

ซีรีส์ใหม่ของ Guillermo del Toro เรื่อง Cabinet of Curiosities เพิ่งจะเข้าฉายทาง Netflix เมื่อต้นสัปดาห์นี้ และหนึ่งในนักแสดงของซีรีส์อย่าง Crispin Glover ก็ไม่ได้ให้สัญญาว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างแฮปปี้เอนดิ้งแบบเรื่องอื่นๆ อันที่จริงนักแสดงได้แสดงความเห็นที่ว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมหากความสยองขวัญคือการไม่มีตอนจบที่เป็นสูตรสำเร็จ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ Cabinet of Curiosities ซีรีส์สุดลึกลับที่จะมาท้าทายความสยองแบบดั้งเดิมในช่วงฮาโลวีนนี้

Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities ซีรีส์ระทึกขวัญสุดลึกลับผลงานเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่กำลังจะมาท้าทายความสยองขวัญแบบเก่าๆ โดยจะรวมแปดเรื่องสั้นสุดหลอนที่จะมาสาดความน่าสะพรึงกลัวให้กับแฟนๆ สายสยองกันในช่วงฮาโลวีนนี้ ผ่านฝีมือของ Guillermo del Toro ผู้ชนะรางวัลออสการ์ที่มีผลงานจากเรื่อง The Shape of Water (2017), Blade 2 (2002) และ Hellboy (2004)

cover

'Guillermo del Toro's Cabinet of Curiosities' ปล่อยตัวอย่างใหม่ เผยโฉมเหล่าอสุรกายที่จะมาอาละวาดบน Netflix ฮาโลวีนนี้

จากที่มีข่าวว่า Netflix จะผนึกกำลังกับผู้กำกับมือรางวัลออสการ์อย่าง Guillermo del Toro (ผลงานที่ผ่านมา: The Shape of Water (2017), Blade 2 (2002), Hellboy (2004)) สร้างสรรค์ซีรีส์ไลฟ์แอกชันรวมเรื่องสั้นแนวสยองขวัญชุด Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities (2022) ล่าสุด Netflix ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 15 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ดังกล่าวจะกำหนดเปิดตัวในวันอังคารที่ 25 ต.ค. โดยจะออกอากาศวันละ 2 ตอนในอีเวนต์พิเศษ Netflix & Chills Halloween ให้สมาชิก Netfix ทั่วโลกรับชมจนถึงวันศุกร์ที่ 28 ต.ค. รวมทั้งหมด 8 ตอน นอกจากนั้นยังมีการปล่อยคลิปตัวอย่างและภาพโปรโมตจำนวนหนึ่ง ซึ่งเปิดเผยชื่อตอนแต่ละตอนพร้อมตัวอย่างภาพของอสุรกายที่จะปรากฏตัวในซีรีส์

cover

โฉมแรกของ Andrew Lincoln ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix

Andrew Lincoln จาก The Walking Dead ได้หวนคืนสู่วงการโทรทัศน์อีกครั้งใน Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities ซึ่งเป็นซีรีส์แบบจบในตอนของ Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน เผยให้เห็นตอนของ Lincoln ที่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ Jennifer Kent ผู้กำกับ The Babadook (2014) และนักแสดง Essie Davis

cover

Netflix เผยตัวอย่างซีรีส์เรื่อง Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities สร้างจากกวีนิพนธ์ของผู้กำกับ Shape Of Water

Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ชื่อ Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities ผ่านรายการโชว์ Geeked Week ผลงานที่สร้างจากกวีนิพนธ์ของ Guillermo del Toro

ในตัวอย่างความยาวนาทีกว่าๆ ของ Guillermo del Toro’s Cabinet of Curiosities ได้เผยโฉมนักแสดงกลุ่มใหม่ที่มีส่วนร่วมในซีรีส์จำนวน 5 คน

ก่อนหน้า

ถัดไป