Love Between Fairy and Devil
0
1
0

Love Between Fairy and Devil

ของรักของข้า

TV-PG
ดราม่า |ไซไฟแฟนตาซี

ร่างนี้เป็น ‘ของรัก’ ของเธอ แต่ก็เป็น ‘ของหวง’ ของเขา สุดท้ายแล้ว... ใครกันแน่ที่จะได้ครอบครอง! ชีวิตของเราทุกคนมักจะมี ‘ของแสลง’ หรือ ‘จุดตาย’ ที่จะไม่ยอมให้ใครมาก้าวล่วง ไม่ให้ใครได้ล่วงรู้ ใครจะไปคาดว่า... จอมมารอันดับหนึ่งในสามโลกอย่าง ‘ตงฟางชิงชาง’ ผู้ยิ่งใหญ่ ปีศาจไร้หัวใจที่โหดเหี้ยมแม้แต่กับตัวเอง... จะมี ‘จุดตาย’ เป็นดอกไม้น้อยๆ ที่แสนจะบอบบางดอกหนึ่ง ดอกไม้เพียงดอกเดียว เปลี่ยนความเชื่อ ความชอบ และโลกทัศน์ของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

Jiu Lu Fei Xiang

Jiu Lu Fei Xiang

ผู้สร้างสรรค์

cover

6 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์เรื่อง Love Between Fairy And Devil

ซีรีส์แฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Love Between Fairy And Devil ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้ นำแสดงโดย Dylan Wang และ Esther Yu ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการโปรดที่สุดในหมู่แฟนซีรีส์จีนในปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Can Lan Jue โดยนักเขียนชื่อดัง Jiu Lu Fei Xiang ซึ่งนิยายของเขาได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอยู่มากมายหลายเรื่องรวมถึง The Blue Whisper และ The Legends

cover

ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) เรื่องราวความรักระหว่างนางฟ้ากับราชาปีศาจจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ที่ iQiyi เร็วๆ นี้

เรื่องราวของเทพนิยายว่าด้วยราชาปีศาจผู้ยิ่งใหญ่ ‘ตงฟางชิงชาง’ ที่เข้าไปทำลายล้างหญิงสาวผู้มีชีวิตเป็นอมตะจากเผ่า Po Xin แต่โชคชะตาผกผัน หมื่นปีต่อมาเทพธิดาได้เกิดใหม่ในอาณาจักรสวรรค์ในฐานะนางฟ้าชื่อ ‘เสี่ยวหลานฮวา’ และเธอบังเอิญชุบชีวิตจอมมารที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเถียนโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กระนั้น เสี่ยวหลานฮวาก็เสียสละเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดเขาไว้ ระหว่างการพยายามของเธอทำให้ราชาปีศาจค่อยๆ ตกหลุมรักเธอ และเปลี่ยนความเชื่อ ความชอบ และโลกทัศน์ของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

ก่อนหน้า

ถัดไป