6 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์เรื่อง Love Between Fairy And Devil

ซีรีส์แฟนตาซีอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Love Between Fairy And Devil ที่เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้ นำแสดงโดย Dylan Wang และ Esther Yu ได้กลายเป็นหนึ่งในรายการโปรดที่สุดในหมู่แฟนซีรีส์จีนในปีนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นการดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง Can Lan Jue โดยนักเขียนชื่อดัง Jiu Lu Fei Xiang ซึ่งนิยายของเขาได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอยู่มากมายหลายเรื่องรวมถึง The Blue Whisper และ The Legends

5416982E-B406-4E9D-8A02-0E70968FA6EA

ว่าด้วยเรื่องราวของ Dongfang Qingcang รับบทโดย Dylan Wang ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักในฐานะจอมมารผู้น่าเกรงขามและผู้นำเผ่า Moon Tribe ที่ถูกขังอยู่ในคุกหลังจากการต่อสู้ในสมัยโบราณระหว่าง Moon Tribe และ Shuiyuntian (อาณาจักรนางฟ้า) Dongfang Qingcang ถูกคุมขังมาเป็นเวลา 30,000 ปี ที่บังเอิญถูกปลดปล่อยออกมาโดยนางฟ้ากล้วยไม้ชื่อ Xiao Lan Hua รับบทโดย Esther Yu อย่างไรก็ตาม มีการบิดเบี้ยว – ในระหว่างกระบวนการปลดปล่อยเขา เวทมนตร์คาถาทำให้ทั้งสองต้องสลับร่างกัน ขณะที่พวกเขาพยายามค้นหาวิธีที่จะย้อนมนต์สะกด ความรักของทั้งคู่ก็ค่อยๆ เบ่งบานระหว่างกันอย่างสวยงาม

Love Between Fairy and Devil เป็นความสำเร็จอย่างมากมายทั้งช่องทางออนไลน์ในประเทศและต่างประเทศ ทั้งยังได้กลายเป็นหัวข้อที่ได้รับความนิยมอย่างมากบนอินเทอร์เน็ต มันสามารถอธิบายได้ว่าเป็นซีรีส์ที่มีความกลมกล่อมพร้อมกับตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างดีและพิเศษ นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องราวความรักที่มีความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในจักรวาลสมมุติอันมีเสน่ห์ซึ่งจะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องราวแบบแฟนตาซีที่รู้จักกันมานาน และแฟนใหม่ของซีรีส์ประเภทนี้ด้วย เรามาตรวจสอบเหตุผลหลักกันว่าทำไมคุณถึงต้องดู Love Between Fairy and Devil

นักแสดงนำชายจอมเจ้าเล่ห์

EC5BB4EE-7347-4B9F-BEB6-DC8969E54D89

Moon Supreme Dongfang Qingcang เป็นคำจำกัดความของการต่อต้านฮีโร่ เขาเป็นที่รู้จักในฐานะจอมมารผู้ทรงพลังและอยู่ยงคงกระพัน เขาเป็นทั้งความกลัวและความเกลียดชังอย่างมากใน 3 อาณาจักรเพราะความเย่อหยิ่ง จอมบงการ และอารมณ์ที่โหดเหี้ยมของเขา จนได้เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนั้นเมื่อเขาได้พบกับ Xiao Lan Hua ในขณะที่เขาเริ่มฟื้นอารมณ์ที่หายไปนับพันปี ผู้ชมซีรีส์เรื่องนี้ต่างเห็นพ้องต้องกันว่าเสน่ห์ที่ชั่วร้ายของ Dongfang Qingcang ที่ทั้งมีเสน่ห์และเซ็กซี่นั้นช่างน่าหลงใหลอย่างยิ่ง

FEA7B5BE-F997-4E43-9A13-ECDF800D2702

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีข้อร้องเรียนบางประการเกี่ยวกับการคัดเลือกนักแสดง Dylan Wang ที่จะมารับบทเป็น Dongfang Qingcang แต่เขาก็ได้พิสูจน์ให้ผู้ชมเห็นแล้วว่าเขามีพรสวรรค์ด้านการแสดง เขามาไกลตั้งแต่เดบิวต์ผ่านภาพยนตร์รีเมกเรื่อง Meteor Garden ในปี 2018

Dylan Wang ได้แสดงบุคลิกของ Dongfang Qingcang ได้อย่างลงตัว การเปลี่ยนแปลงของตัวละครของเขาให้ความรู้สึกที่แท้จริงจากผู้ปกครองที่ไร้อารมณ์และเลือดเย็นของ Moon Tribe ไปจนถึงชายผู้น่ารักที่เต็มใจเสียสละทุกอย่างเพื่อความรักในชีวิตของเขา Xiao Lan Hua เขาจัดการกับฉากตลกและอารมณ์ได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาเรียนรู้อารมณ์แห่งความรัก ความหึงหวง ความกังวล และความกลัวอย่างช้าๆ ช่วงเวลาที่น่าขบขันที่สุดคือระหว่างฉากสลับร่าง ดีแลนปรับกิริยาท่าทางและภาษากายของเสี่ยวหลานฮัวอย่างน่าอัศจรรย์ ทำให้เชื่อได้ว่าเธอกำลังดิ้นรนในร่างกายของตงฟางชิงชาง

นักแสดงนำหญิงที่ดูบริสุทธิ์ และแข็งแกร่ง

84ED6207-9142-4910-AAD8-361621064D85

นางฟ้ากล้วยไม้ของเรา Xiao Lan Hua มาจาก Shuiyuntian และเป็นเด็กฝึกหัดคนเดียวกับผู้รักษา Books of Destiny ที่ Arbiter Hall เธอเป็นคนอบอุ่น ร่าเริง และน่ารักสุดๆ แต่เธอก็ขี้อายและไร้เดียงสาเช่นกัน แม้จะเป็นที่รู้จักในนามนางฟ้าผู้ต่ำต้อยที่มีพลังอ่อนแอ แต่ตัวละครของเธอก็เปลี่ยนไปและพัฒนาเป็นบุคคลที่แข็งแกร่ง มุ่งมั่น และกล้าหาญ สิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเกี่ยวกับ Xiao Lan Hua ก็คือแม้ว่าเธอจะต้องเผชิญกับการเดินทางที่ยากลำบาก แต่เธอก็ไม่เคยสูญเสียแก่นแท้ที่แท้จริงของเธอซึ่งเป็นหัวใจสำคัญ อีกทั้งเธอยังเป็นคนที่มีน้ำใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมออีกด้วย Xiao Lan Hua สามารถดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในตัวผู้คนออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยความไว้วางใจที่แน่วแน่ของเธอ เธอเป็นเพียงแสงตะวันที่คุณอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรัก เช่นเดียวกับ Dongfang Qingcang

CB3F1B48-AD8D-434D-B14E-A4B5A0D52613

Esther Yu แสดงความสามารถในการแสดงของเธอผ่านความเก่งกาจในการแสดงตัวละครสามตัวที่แตกต่างกัน เธอทำสิ่งนี้อย่างพิถีพิถันผ่านการเปลี่ยนแปลงท่าทางของตัวละครแต่ละตัว โดยเฉพาะวิวัฒนาการของเสียงที่เธอใช้กับแต่ละตัวละคร ในตอนแรก Esther พูดด้วยน้ำเสียงที่สูงกว่าซึ่งบ่งบอกถึงความไร้เดียงสาเหมือนเด็กของ Xiao Lan Hua เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เสียงของเธอก็ค่อยๆ เปลี่ยนไปตามวุฒิภาวะของตัวละครของเธอ และในฉากสลับร่างกับ Dongfang Qingcang เธอใช้เสียงที่แตกต่างและลึกล้ำ เพิ่มความลุ่มลึกให้กับการแสดงของเธอซึ่งเธอดึงออกมาได้อย่างง่ายดายทำให้ผู้คนเชื่อจริงๆ ว่านั่นไม่ใช่ตัวตนปกติของเธอ

ฉากโรแมนติกที่สวยงาม

95EC10CD-5821-4C2D-858D-374ED7ACA95C

“ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รัก ไม่ว่าจะดีหรือชั่ว เป็นอมตะ หรือเป็นมนุษย์ ถ้าคุณรักเขา นั่นก็คือรัก” Si Ming

เนื้อเรื่องของ Love Between Fairy And Devil นั้นเรียบง่าย แต่ก็มีความฉุนเฉียวมากด้วยเช่นกัน ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้แสดงให้เห็นว่าความรักมีพลังในการเปลี่ยนแปลงบุคคลได้อย่างไร แม้ว่าจะเป็นเรื่องราวทั่วไปในแนวที่ ผู้ชายที่ดูเย็นชา ตกหลุมรักกับหญิงสาวที่ดี ผสมกับเรื่องราวความรักต้องห้ามในแบบคลาสสิก รวมกันเป็นความโรแมนติกที่น่าหลงใหล และบีบคั้นหัวใจทำให้เราน้ำตาไหลตาม ซีรีส์เรื่องนี้ดำเนินเรื่องด้วยคำถามเก่าๆ ว่า “ทำไมความรักจึงสำคัญนัก?” เราจะได้ซาบซึ้งไปกับความโรแมนติกที่มีความซับซ้อน Xiao Lan Hua และ Dongfang Qingcang ได้แสดงให้เห็นว่ารักแท้ไม่มีขอบเขต และไม่มีอะไรต้านทานโชคชะตาได้หากรักกันด้วยใจจริง

0A8F643B-D569-4F01-9046-CB1E47E58509

ส่วนที่ดีที่สุดของ * Love Between Fairy And Devil* คือการแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ของมนุษย์สามารถช่วยคุณรักษาเยียวยาจิตใจจากประสบการณ์ในอดีตที่เจ็บปวดได้อย่างไร เป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อที่ Dongfang Qingcang ที่ไร้ความรู้สึกซึ่งเขาเป็นนักฆ่รที่ไร้ความปราณีค่อยๆ ปรับตัวกับ Xiao Lan Hua ความรักของพวกเขาช่วยให้พวกเขาได้เรียนรู้ และก้าวหน้าในฐานะตัวละครแต่ละตัวกับ Xiao Lan Hua ที่ค่อยๆ มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ Dongfang Qingcang ที่ได้เรียนรู้ที่จะยอมรับอารมณ์ของมนุษย์ Esther Yu และ Dylan Wang มีเคมีเข้ากันอย่างน่าอัศจรรย์ที่แสดงให้เห็นเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่ของพวกเขาอย่างประณีตด้วยความก้าวหน้าตามธรรมชาติ เมื่อผู้ชมได้เห็นการแสดงความรักที่ไม่สั่นคลอนและทำลายล้างโลก มันช่างน่าประทับใจอย่างไม่น่าเชื่อ

พระรองที่แสนอบอุ่น และอ่อนโยน

54C629C0-E00C-475F-9B78-4BF1A6C1B35B

แน่นอนว่าซีรีส์จะไม่มีทางสมบูรณ์ได้เลย หากไม่มีเรื่องราวของรักสามเส้า Zhang Ling He ช่วยเติมเต็มบทบาทนั้นในฐานะ Lord Changheng หรือที่เรียกว่า God of War of Shuiyuntian เขาได้รับการหมั้นหมายมานับพันปีกับเทพธิดา Xiyun ซึ่งเขาไม่เคยพบเจอเธอมาก่อน แต่ก็ไม่ได้หยุดเขาจากการตกหลุมรัก Xiao Lan Hua อย่างสุดหัวใจ ตลอดเรื่องราวของซีรีส์ เขามักจะมีปัญหาระหว่างการปกป้อง Xiao Lan Hua และหน้าที่ในการปกป้องอาณาจักรของเขา

Changheng สามารถอธิบายได้ว่าตรงกันข้ามกับ Dongfang Qingcang อย่างที่สุดในฐานะที่เขาเป็นพระราชา พระองค์ทรงมีพระเมตตา เอื้ออาทร และมีมารยาทดี แม้ว่าเขาจะพลาดโอกาสไปทั้งหมด แต่ความทุ่มเท การเสียสละ และความรักของ Changheng ที่มีต่อ Xiao Lan Hua นั้นน่าประทับใจและน่าชื่นชมอย่างแท้จริง ในฐานะผู้ชม คุณอดไม่ได้ที่จะเชียร์ให้เขาสมหวังดั่งใจปรารถนาบ้าง

3A564FE5-C1C1-4CBA-A133-B2B5CCE41E82

Zhang Ling He ทำได้ดีมากในการวาดภาพ Changheng ด้วยสายตาที่นุ่มนวลและอ่อนโยนของเขา ในตอนหลังของซีรีส์ เขาเล่นเป็นตัวละครอื่นที่ชื่อว่า Xiao Run ซึ่งเป็นเพลย์บอยหนุ่มที่ร่ำรวยและโง่เขลาในอาณาจักรมนุษย์ ทั้ง Changheng และ Xiao Run ค่อนข้างตรงกันข้ามกัน แต่ Zhang Ling He ได้ทำให้ตัวละครทั้ง 2 มีชีวิตขึ้นมาได้อย่างง่ายดายด้วยการแสดงอารมณ์ของเขา นอกจากนี้ ความโรแมนติกที่คาดไม่ถึงแต่เฮฮาของเขากับ Dongfang Qingcang ยังเป็นไฮไลท์ที่ทำให้ผู้ชมอย่างเราสนุกอีกด้วย!

งานภาพที่งดงาม

4F9FD2F9-54FF-49A9-ABEC-0F058D0F752C

สิ่งที่ดึงดูดที่สุดอย่างหนึ่งของ Love Between Fairy And Devil คือภาพที่สวยงามและมีศิลปะ ซีรีส์เรื่องนี้เป็นงานภาพที่มีความตระการตาสวยงามของ Shuiyantian และทะเล Cangyan ที่ Moon Tribe อาศัยอยู่ ทัศนศิลป์ที่พิถีพิถัน โทนสี เอฟเฟกต์พิเศษ การจัดแสง และการถ่ายภาพทำให้ได้ผลงานชิ้นเอกอย่างไร้ที่ติ ตั้งแต่วาฬก้อนเมฆไปจนถึงต้นไม้สีชมพูใน Arbiter Hall และปราสาทของ Cangyan Sea คุณสามารถบอกได้ว่าทุกอย่างได้รับการออกแบบและวางแผนมาอย่างดีเพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมซีรีส์ทั้งหมด

07A8E420-4276-4A1C-BCAD-795809AB8BC2

ผู้กำกับ Love Between Fairy and Devil Yi Zheng เปิดเผยว่าการเตรียมการใช้เวลานานกว่าสี่ปีก่อนที่การถ่ายทำจะเริ่มขึ้น และมันแสดงให้เห็นด้วยคุณภาพการผลิตที่ยอดเยี่ยม ใน Shuiyantian ผู้เป็นอมตะจะสวมเครื่องแต่งกายสีสดใสและอ่อนนุ่มพร้อมที่ครอบหูที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากจากวัฒนธรรมจีน ในทางตรงกันข้าม ผู้คนจากเผ่า Moon จะสวมเสื้อผ้าสีเข้ม มีโครงสร้างที่ดูหนักกว่า และมีองค์ประกอบแบบยุโรป ยุคกลาง เครื่องแต่งกายได้จับบุคลิกเฉพาะตัวของตัวละครแต่ละตัวด้วยรายละเอียดที่ซับซ้อน เช่น ชุดสีพาสเทลโปร่งสบายของ Xiao Lan Hua ไปจนถึงชุดสีเข้มของ Dongfang Qingcang ซึ่งส่วนใหญ่เป็นสีทองหรือสีเงินซึ่งแสดงถึงสถานะความเป็นกษัตริย์ของเขา

เพลงประกอบที่มีเสน่ห์

7DD6E657-7A92-430D-82DA-594A16CAAB32

ซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมทุกเรื่องจะไม่สมบูรณ์ได้เลยหากไม่มี เพลงประกอบที่ยอดเยี่ยม ที่จะดึงหัวใจของคุณ เพลงประกอบของซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 9 เพลง เนื้อเพลงและท่วงทำนองที่เขียนขึ้นอย่างสวยงามทั้งหมดเพื่อจุดประสงค์ในการขยายอารมณ์ในแต่ละฉาก ขับร้องโดยนักร้องชื่อ ดังอย่าง Liu Yuning, Zhou Shenและ Faye Chan เพลงเปิดคือเพลง Parting Love โดย Faye Wong โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงนี้มีความโดดเด่นในการแสดงออกถึงความรักอันยิ่งใหญ่และการเสียสละระหว่าง Xiao Lan Hua และ Dongfang Qingcang นอกจากโปสเตอร์และงานศิลปะที่สวยงามของซีรีส์แล้ว ฝ่ายผลิตยังใช้ความพยายามอย่างมากในงานศิลปะซาวด์แทร็กด้วยภาพวาดที่น่าทึ่งของฉากเด่นๆ ระหว่าง Xiao Lan Hua และ Dongfang Qingcang สำหรับแต่ละเพลง

เพลงประกอบซีรีส์ Love Between Fairy And Devil

และนี่ก็คือเหตุผลดีๆ ที่เราไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่อง Love Between Fairy And Devil ใครมีเหตุผลที่ชอบซีรีส์เรื่องนี้ แวะมาคุยกันได้ที่คอมเม้นด้านล่างนี้นะคะ 😊

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dylan Wang

ดีแลน หวัง

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

20-12-1998 (25 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Leshan, Sichuan Province, China

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้