ของรักของข้า (Love Between Fairy and Devil) เรื่องราวความรักระหว่างนางฟ้ากับราชาปีศาจจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ที่ iQiyi เร็วๆ นี้

หนึ่งในออริจินัลซีรีส์จีนจาก iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่น่าจับตามองในปีนี้คงหนีไม่พ้น Love Between Fairy And Devil (ของรักของข้า) เรื่องราวของเทพนิยายว่าด้วยราชาปีศาจผู้ยิ่งใหญ่ ‘ตงฟางชิงชาง’ ที่เข้าไปทำลายล้างหญิงสาวผู้มีชีวิตเป็นอมตะจากเผ่า Po Xin แต่โชคชะตาผกผัน หมื่นปีต่อมาเทพธิดาได้เกิดใหม่ในอาณาจักรสวรรค์ในฐานะนางฟ้าชื่อ ‘เสี่ยวหลานฮวา’ และเธอบังเอิญชุบชีวิตจอมมารที่ติดอยู่ในเจดีย์ห่าวเถียนโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่กระนั้น เสี่ยวหลานฮวาก็เสียสละเพื่อปลดผนึกคาถาที่ผูกมัดเขาไว้ ระหว่างการพยายามของเธอทำให้ราชาปีศาจค่อยๆ ตกหลุมรักเธอ และเปลี่ยนความเชื่อ ความชอบ และโลกทัศน์ของเขาไปอย่างสิ้นเชิง

kB5Ym_3f

เรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงจากนวนิยาย Cang Lan Jue (苍兰诀) โดยนักเขียน Jiu Lu Fei Xiang และได้ผู้กำกับ Yi Zheng มีดูแลงานสร้างซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยกำกับเรื่อง Young Blood (2019) อีกทั้งยังได้นักเขียนหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง Cao Xiaotian มาดูแลการเขียนบทซีรีส์ ผลงานที่เป็นที่รู้จักของเขาเริ่มต้นแต่ปี 2016 เรื่อง Fox in the Screen (2016) จนถึงปัจจุบัน The Crack of Dawn‎ (2022), The Lady in Butcher’s House (2022)

Love Between Fairy and Devil (ของรักของข้า) นำแสดงโดย

Yu Shuxin (ยูซูซิน) หรือรู้จักกันในชื่อ เอสเธอร์หยู (สมาชิกจากวง THE 9) รับบทเป็น เสี่ยวหลานฮวา นักร้องและนักแสดงชาวจีนที่เปิดตัวการแสดงของเธอในซีรีส์เรื่อง Border Town Prodigal (2016) ภายใต้ Huace Film & TV เธอสำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยศิลปศาสตร์ LASALLE ประเทศสิงคโปร์ ด้วยปริญญาด้านสื่อแฟชั่นและอุตสาหกรรม เอสเธอร์เติบโตขึ้นมาในเซี่ยงไฮ้ เธออยู่ในอันดับที่ 2 ในรายการวาไรตี้ Youth With You 2 โดยเดบิวต์ในฐานะสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปจีน THE 9

Dylan Wang (ดีแลนหวัง) รับบทเป็น ราชาปีศาจตงฟางชิงชาง เป็นนักแสดง นักร้อง และนายแบบชาวจีน เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในบทบาทนำเป็นครั้งแรกในฐานะ Daoming Si ในซีรีส์เรื่อง Meteor Garden (2018) ชื่อไทย ‘รักใสใสหัวใจ 4 ดวง’ ซึ่งผลักดันให้เขาโด่งดังในประเทศจีนและทั่วเอเชีย

ตัวอย่างซีรีส์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงมุมอ่อนโยนของราชาปีศาจที่มีต่อเสี่ยวหลานฮวา ด้วยจอมมารอันดับหนึ่งในสามโลกอย่าง ‘ตงฟางชิงชาง’ ผู้ยิ่งใหญ่ ปีศาจไร้หัวใจที่โหดเหี้ยมแม้แต่กับตัวเอง… กลับมีจุดตายเป็นดอกไม้น้อยๆ ที่แสนจะบอบบางดอกหนึ่ง ดอกไม้เพียงดอกเดียวนี้ จะเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของราชาปีศาจไปอย่างสิ้นเชิง ติดตามได้ทาง iQiyi เตรียมฉายเร็วๆ นี้

BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Love Between Fairy and Devil

ของรักของข้า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้