Willow
0
0
0

Willow

วิลโลว์

TV-14
ดราม่า |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ไซไฟแฟนตาซี
The next great adventure begins.

วิลโลว์ จอมเวทในตำนาน กลับมาอีกครั้งพร้อมนำเหล่าผู้กล้านอกคอกไปทำภารกิจช่วยชีวิตสุดอันตรายเกินจินตนาการ

Jonathan Kasdan

Jonathan Kasdan

ผู้สร้างสรรค์

cover

สิ้นสุดการผจญภัย! Disney+ ยกเลิกซีรีส์ Willow หลังจากผ่านไป 1 ซีซัน!

ซีรีส์ Willow ของ Disney+ ฉายรอบปฐมทัศน์ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และตอนจบก็นำเสนอเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นที่จะทำให้แฟนๆ ได้ใจจดใจจ่อกับอนาคตข้างหน้า ซึ่งหลายๆ คนที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับแผนสำหรับซีซันที่ 2 มากมาย แต่ล่าสุด ทางด้าน Deadline ก็รายงานว่าซีรีส์นี้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการโดย Disney+ และ Lucasfilm เรียบร้อยแล้ว!

cover

Christian Slater นักแสดงจากซีรีส์ Willow ต้องการกลับมาในซีซัน 2

ซีซันแรกของ Willow ของ Disney+ ได้จบลงไปเมื่อเดือนที่แล้ว และตอนนี้แฟนๆ ของซีรีส์ต่างก็ยังคงรอดูว่าจะมีซีซันที่ 2 หรือไม่? และล่าสุดผู้จัดซีรีส์อย่าง Jonathan Kasdan ก็เพิ่งพูดถึงความตื่นเต้นของตอนจบที่เพิ่งผ่านไปและเขายังเปิดเผยว่าเขาได้ “ขอร้อง” Kathleen Kennedy จาก Lucasfilm ให้ปล่อยพวกเขาได้ดำเนินการต่อซีซัน 2!

cover

Ron Howard เผยว่าเขาวางแผนสำหรับ Willow ซีซันต่อไปไว้เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้รอแค่เพียงไฟเขียวจากทางสตูดิโอเท่านั้น

ซีซันแรกของ Willow เพิ่งจะจบไปเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา และในตอนนี้แฟนๆ ของแฟรนไชส์นี้ก็ต่างอยากรู้กันว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ซึ่งแม้ว่าในตอนนี้ทาง Lucasfilm จะยังไม่ได้มีออกมาประกาศสร้างซีซัน 2 อย่างเป็นทางการ แต่ดูเหมือนว่าเหล่าทีมผู้สร้างจะพร้อมกันแล้ว เนื่องจากล่าสุด Ron Howard ผู้อำนวยการสร้างของซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้เขามีแผนสำหรับซีซันต่อไปเตรียมไว้แล้ว

cover

แฟนซีรีส์ Willow ในโซเชียลมีเดียเรียกร้องให้ต่ออายุซีซัน 2 หลังจาก Disney + เปิดตัวตอนจบ

ตอนจบของซีรีส์ Willow ในชื่อตอน “Children of the Wyrm” ก็กำลังสตรีมอยู่บน Disney+ และแฟนๆ ของซีรีส์แฟนตาซีเรื่องนี้ต่างก็หวังว่าจะได้รับการต่ออายุสำหรับซีซันที่ 2 ในเร็ววัน โดยที่ตอนจบได้ทิ้งโครงสร้างของเรื่องราวที่เป็นไปได้มากมายสำหรับอนาคต ซึ่งรวมถึงหนังสือ “Volume One” ที่วางอยู่บนหิ้งถัดจากหนังสืออีก 2 เล่ม ซึ่งพาดพิงถึงแผน 3 ซีซัน และล่าสุดแฟนๆ ก็กำลังติดแฮชแท็ก #RenewWillow ด้วยความหวังที่จะดึงดูดความสนใจของ Lucasfilm และ Disney ให้ต่ออายุซีรีส์

cover

มือเขียนบทจาก Solo: A Star Wars Story อยากให้ Lucasfilm ควรนำแนวทาง "การนําเสนอพิเศษ" ของ Marvel มาใช้กับแฟรนไชส์ Star Wars

Jonathan Kasdan มือเขียนบทจากภาพยนตร์ Solo: A Star Wars Story ที่ออกฉายในปี 2018 ถึงแม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ดูเหมือนว่า Jonathan จะยังคงติดตามและให้ความสนใจกับแฟรนไชส์สงครามอวกาศนี้อยู่เหมือนเดิม เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวว่า Lucasfilm ควรมีการสร้างโปรเจกต์ Star Wars ออกมาในรูปแบบ “การนำเสนอพิเศษ (Special Presentation)” เหมือนกับที่ Marvel ทำใน Werewolf by Night

cover

นักแสดงรุ่นใหม่จากซีรีส์ Willow ของ Disney+ พูดถึงการแสดงในฐานะทายาทของตัวละครต้นฉบับ

Willow ซีรีส์ใหม่จาก Lucasfilm กำลังจะฉายทาง Disney+ ในสัปดาห์หน้าแล้ว และนักแสดงอย่าง Warwick Davis ก็จะกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง แม้ว่าเรายังไม่รู้ว่านักแสดงจากภาพยนตร์ต้นฉบับอีกคนอย่าง Val Kilmer ในบทของ Madmartigan จะกลับมาหรือไม่ในซีรีส์ แต่ทางด้าน Dempsey Bryk และ Ruby Cruz นักแสดงผู้มาใหม่จะมารับบทเป็นลูกฝาแฝดของเขาในซีรีส์เรื่องใหม่นี้

cover

ตัวอย่างใหม่ ซีรีส์ Willow ที่จะมาสานต่อเรื่องราวในตำนานบน Disney+

Lucasfilm จะนำ Willow เรื่องใหม่กลับมาอีกครั้งสำหรับสตรีมมิง Disney+ ซึ่งภาพยนตร์แฟนตาซีอันเป็นที่รักในชื่อเดียวกันนี้จะนำสมาชิกจากยุค 80s อย่าง Warwick Davis และ Christian Slater กลับมาร่วมทีมกับนักแสดงหน้าใหม่ในซีรีส์นี้ด้วย และตอนนี้ทาง Lucasfilm ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของซีรีส์ Willow ออกมาเพิ่มแล้ว

cover

[พากย์ไทย] ตัวอย่างแรก Willow มหากาพย์แฟนตาซีผจญภัยของ Lucasfilm ใน Disney+

ท่ามกลางกระแสข่าวจากงานฉลองของภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ Star Wars เรากำลังจะได้เห็นซีรีส์สตรีมมิงเรื่องใหม่ ซึ่งอิงจากหนึ่งในมหากาพย์อื่น ๆ ของ Lucas นั่นก็คือเรื่อง Willow ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างครั้งแรกในปี 1988 อำนวยการสร้างโดย Lucas และกำกับโดยผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จในตอนนั้นชื่อ Ron Howard และในตอนนี้มหากาพย์แฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ได้รับการสานต่อโดย Disney+

ก่อนหน้า

ถัดไป