Pokémon Concierge
0
0
0

Pokémon Concierge

โปเกมอน คอนเซียร์จ

TV-PG
แอนิเมชัน |ครอบครัว
I'm happy when you're happy.

ขอต้อนรับสู่โปเกมอนรีสอร์ต ที่พักผ่อนเงียบสงบที่โปเกมอนจะได้สนุกและผ่อนคลาย ฮารุ น้องใหม่จากฝ่ายต้อนรับจะผูกมิตรกับแขกผู้น่ารักคนไหน และจะช่วยเหลือใครก่อน

cover

ชวนดูเบื้องหลังสุดประณีตใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) ที่เพิ่งเข้าฉายบน Netflix

เตรียมเก็บกระเป๋าออกเดินทางไปพักร้อนไปใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) มินิซีรีส์แอนิเมชั่นสุดน่ารักของเหล่าโปเกมอนที่เตรียมมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยเรื่องราวสุดฟีลกู๊ดในรีสอร์ทแห่งความสุข ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยเบื้องหลังสุดพิเศษออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

cover

เผยภาพแรกสุดน่ารักใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) แอนิเมชันที่จะทำให้หัวใจของคุณพองโตบน Netflix

เตรียมตัวไปพักร้อนกับเหล่าโปเกมอนตัวป่วนใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) มินิซีรีส์แอนิเมชันแบบฉบับสต็อปโมชันเรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉายบน Netflix ล่าสุด! ก็เพิ่งเผยภาพแรกสุดน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันก่อนได้สัมผัสความสุขแบบฟินๆ ในรีสอร์ทดินแดนสรวงสรรค์ของเหล่าโปเกม่อน

cover

สุดน่ารัก! ชมตัวอย่าง Pokémon Concierge แอนิเมชันที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้บน Netflix

ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งสรวงสรรค์ใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) มินิซีรีส์แอนิเมชันแบบฉบับสต็อปโมชันสุดน่ารักจากทาง The Pokémon Company ที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้อบอุ่นหัวใจไปในรีสอร์ทของเหล่าโปเกมอนสุดป่วน ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

แม้แต่โคดักก็ต้องการวันหยุดพักผ่อน! Pokémon Concierge จะพาเราไปพักร้อนที่รีสอร์ทสุดชิล

Pokémon Concierge กำลังจะมาสู่หน้าจอโทรทัศน์ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Pokémon ถูกนำเสนอผ่านซีรีส์แอนิเมชันทางโทรทัศน์ แฟนๆ ทั่วไปของซีรีส์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามนี้ก็ยังต้องคุ้นเคยกับการผจญภัยของ Ash Ketchum หรือที่เรารู้จักในชื่อ Satoshi และผองเพื่อนของเขาในซีรีส์แอนิเมชัน Pokémon ที่เพิ่งจบลงหลังจากออกอากาศมาอย่างยาวนานถึง 25 ปี ไม่ต้องพูดถึงเรื่องราวของ Ash ที่ยังคงดำเนินต่อไปในรูปแบบของภาพยนตร์ที่มีออกมามากมายกว่า 1 โหล

cover

Netflix ประกาศเปิดตัว Pokemon Concierge ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ที่อิงมาจาก Pokemon

ดูเหมือนว่า Netflix กำลังจะขยายโลกของ Pokemon ไปสู่ยุคใหม่! และในที่สุดการมาถึงของ Pokemon Day และทีมงานของ The Pokemon Company ก็ได้ออกมาประกาศครั้งใหญ่ให้แฟนๆ ได้ทราบกันว่า Netflix กำลังสร้างซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่โดยอิงจาก Pokemon และในซีรีส์แอนิเมชันสต็อปโมชันเรื่องนี้จะพาไปสำรวจเรื่องราวดั้งเดิมในจักรวาลที่เราทุกคนชื่นชอบ ซึ่งจะมาในชื่อ Pokemon Concierge

ก่อนหน้า

ถัดไป