สุดน่ารัก! ชมตัวอย่าง Pokémon Concierge แอนิเมชันที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้บน Netflix

ยินดีต้อนรับสู่ดินแดนแห่งสรวงสรรค์ใน โปเกมอน คอนเซียร์จ (Pokémon Concierge) มินิซีรีส์แอนิเมชันแบบฉบับสต็อปโมชันสุดน่ารักจากทาง The Pokémon Company ที่จะมอบความสุขให้กับแฟนๆ ได้อบอุ่นหัวใจไปในรีสอร์ทของเหล่าโปเกมอนสุดป่วน ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วก่อนเตรียมเข้าฉายในเดือนธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้

Pokémon Concierge - Netflix

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ ฮารุ (พากย์เสียงโดย Non) สาวน้อยน้องใหม่ไฟแรงที่เพิ่งเข้ามาทำงานเป็นพนักงานดูแลที่รีสอร์ทของเหล่าโปเกมอน ซึ่งในระหว่างการเข้ามาทำงานที่นี่เธอก็ได้ค้นพบตัวตนของเธอและได้รู้จักกับมิตรภาพอีกมากมายจากทั้งแขกผู้เข้าพบและโปเกมอน

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับขอบของ อิคุ โอกาวะ (Iku Ogawa) พร้อมกับเขียนบทโดย ฮารุมิ โดกิ (Harumi Doki) อดีตนักพากย์มือฉมังที่อยู่เบื้องหลังตัวละครสุดฮิตมากมายและนอกจากนี้ก็ยังได้ ทาดาฮิโระ อุเอสึกิ (Tadahiro Uesugi) มารับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละคร โดยจะอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างจาก dwarf studios รวมไปถึงยังมีเพลงประกอบสุดแสนจะไพเราะของมาริยะ ทาเคอุจิ (Mariya Takeuchi)

สำหรับแอนิเมชันเรื่องนี้บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ ด้วยงานละเอียดสุดแสนประณีตในแบบฉบับสต็อปโมชันที่มาในสีสันสดใสผ่านการออกแบบตัวละครที่น่ารักจนใจเจ็บของเหล่าโปเกมอนตัวจิ๋วที่จะพาผู้ชมออกเดินทางเข้าไปอยู่ในรีสอร์ทที่เป็นดังสรวงสรรค์ให้จิตใจได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงประกอบเพราะๆ ที่จะช่วยเติมเต็มหัวใจที่เหนื่อยล้าของทุกคนอีกด้วย

Pokémon Concierge จะออกอากาศในวันที่ 28 ธันวาคม 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,The Verge
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Pokémon Concierge

โปเกมอน คอนเซียร์จ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้