FUBAR
0
0
0

FUBAR

TV-MA
คอเมดี้ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์ |ดราม่า
Heroes don't retire. They reload.

เจ้าหน้าที่ซีไอเอที่กำลังจะวางมือได้ล่วงรู้ความลับของครอบครัว และจำต้องหวนกลับมาปฏิบัติภารกิจเป็นครั้งสุดท้าย ซีรีส์เรื่องนี้จะนำเสนอความสัมพันธ์ในครอบครัวที่ทุกคนเข้าถึงได้ ท่ามกลางเรื่องราวของสายลับข้ามโลกที่จัดเต็มทั้งแอ็คชั่นและความฮา

Nick Santora

Nick Santora

ผู้สร้างสรรค์

cover

ข่าวดี! Netflix ออกมายืนยันว่า FUBAR จะได้ไปต่อในซีซันที่ 2

เมื่อวานนี้ที่งาน TUDUM 2023 ของ Netflix ได้มีการออกมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่างๆ ของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต หนึ่งในนั้นคือซีรีส์ FUBAR ซึ่งมีการยืนยันออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2!

cover

ตำนานกลับมาแล้ว😎! Arnold Schwarzenegger กลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของซีรีส์ Netflix เรื่อง FUBAR

Arnold Schwarzenegger บอกกับเราเสมอว่าเขาจะกลับมา และดูซิ ว่าเขากลับมาในบทบาทที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนใน FUBAR ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของไอคอนแอ็กชัน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนภาพยนตร์แอ็กชันหรือไม่ก็ตาม ไม่มีทางที่คุณจะไม่รู้จักเขาเลย และก่อนหน้านี้เขายังผันตัวจากการเป็นนักแสดงสายแอ็กชันสู่การเป็นอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งประวัติส่วนตัวเขานั้นแสนเรียบง่ายแต่ต้องว้าว เขาเคยเป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Commando (1985), Predator (1987), True Lies (1994) และแน่นอนว่าผลงานทั้งหมดในแฟรนไชส์ Terminator อันเป็นที่รักตั้งแต่ปี 1984 ด้วย

cover

ตัวอย่าง FUBAR ของ Netflix เปิดตัวการแสดงซีรีส์โทรทัศน์เรื่องแรกของ Arnold Schwarzenegger

Netflix ปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ FUBAR ที่นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger ซึ่งถือเป็นซีรีส์โทรทัศน์เรื่องแรกของเขา! ซีรีส์เรื่อง FUBAR เป็นภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ที่ให้ Schwarzenegger มารับบทเป็นสายลับ CIA ที่กำลังจะเกษียณ แต่แผนนั้นก็ต้องถูกระงับเมื่อเขารู้ความลับของครอบครัว!

ก่อนหน้า

ถัดไป