ตำนานกลับมาแล้ว😎! Arnold Schwarzenegger กลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของซีรีส์ Netflix เรื่อง FUBAR

เราจะคาดเดาอะไรได้ เมื่อตำนานอย่าง Arnold Schwarzenegger กลับมาในบทบาทใหม่!

Screen Shot 2566-04-22 at 15

Arnold Schwarzenegger บอกกับเราเสมอว่าเขาจะกลับมา และดูซิ ว่าเขากลับมาในบทบาทที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนใน FUBAR ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องแรกของไอคอนแอ็กชัน ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนภาพยนตร์แอ็กชันหรือไม่ก็ตาม ไม่มีทางที่คุณจะไม่รู้จักเขาเลย และก่อนหน้านี้เขายังผันตัวจากการเป็นนักแสดงสายแอ็กชันสู่การเป็นอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งประวัติส่วนตัวเขานั้นแสนเรียบง่ายแต่ต้องว้าว เขาเคยเป็นนักแสดงนำของภาพยนตร์สุดคลาสสิกอย่าง Commando (1985), Predator (1987), True Lies (1994) และแน่นอนว่าผลงานทั้งหมดในแฟรนไชส์ Terminator อันเป็นที่รักตั้งแต่ปี 1984 ด้วย

Arnold Schwarzenegger ยังได้สร้างเว็บไซต์ของเขาเพื่อสตรีม ถึงแม้ว่าจะเป็นเรื่องยากสำหรับแฟนๆ ของเขาในตอนที่เขาเป็น ผู้ว่าฯ แทบไม่อยากจะเชื่อแล้ว เขายังเป็นนักแสดงรับเชิญ หรือแขกรับเชิญที่แปลกประหลาด เขาก็ไม่เคยได้รับบทนำในซีรีส์ทางโทรทัศน์มาก่อนเลยตลอดอาชีพทางการแสดง 50 ปีของเขาจนถึงปัจจุบัน

Arnold Schwarzenegger กำลังร่วมงานกับ Netflix เพื่อนำ FUBAR มาสู่แฟนๆ ซึ่งเป็นซีรีส์สายลับเรื่องใหม่ที่เราจะได้เห็นนักแสดงภาพยนตร์ในตำนานหวนคืนสู่โลกแห่งฉากแอ็กชันคอเมดี้ โดย Arnold Schwarzenegger จะรับบทเป็นหน้าหน้าที่ CIA ที่พบว่าแผนเกษียณของเขาตกอยู่ในอันตราย และตอนนี้เขาต้องรับงานใหม่ที่ใกล้บ้านมากเกินไปสำหรับเขาและครอบครัว ด้วยทีมนักแสดงและทีมงานทำให้ FUBAR จึงเป็นหนึ่งในรายการแอ็กชันใหม่ที่มีการตั้งตารอมากที่สุดแห่งปี และนี่คือข้อมูลทุกอย่างที่เรารู้เกี่ยวกับซีรีส์ที่อาจเป็นผลงานยอดนิยมเรื่องใหม่ของ Netflix!

Screen Shot 2566-04-22 at 15

กำหนดวันฉายรอบปฐมทัศน์ของ FUBAR คือเมื่อไหร่?

Arnold Schwarzenegger จะกลับมาอย่างเป็นทางการเมื่อ FUBAR ฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2023 นี้ ซึ่งทาง Netflix จะยังคงมาตรฐานเดิมของการปล่อยซีรีส์โดยการปล่อยทุกตอนภายในวันเดียวกัน โดยจะทีทั้งหมดจำนวน 8 ตอน

FUBAR จะฉายที่ไหนบ้าง?

แน่นอนว่า Netflix จะเป็นที่เปิดตัวสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ และมีแนวโน้มว่าจะต้องแข่งขันกับบริการสตรีมกับบริษัทอื่นๆ อย่าง Disney+ และ HBO Max ด้วย แต่ทาง Netflix ก็ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเภทแอ็คชั่น

ตัวอย่างสำหรับ FUBAR

Netflix เปิดตัวอย่างแรกสำหรับ FUBAR ไปเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าเป็นตัวอย่างที่ทำให้เราได้ทุกแง่มุมของซีรีส์ ภายในระยะเวลาที่น้อยกว่า 30 วินาที พร้อมด้วยองค์ประกอบมากมายที่ทำให้แฟนๆ ต้องกรี๊ดเมื่อได้เห็น Arnold Schwarzenegger สูบซิการ์ของ Stogie จุดไฟ และยิงปืนอีกครั้ง ภาพทั้งหมดนี้เราได้เห็นในตัวอย่างแรกของ FUBAR ก่อนที่เราจะพูดถึงวลีสุดคลาสสิกของเขาที่มีต้นกำเนิดจาก The Terminator (1984) ว่า “ฉันจะกลับมา” ตัวอย่างจบลงด้วยการแลกเปลี่ยนอย่างตลกขบขันระหว่างตัวละครของ Arnold Schwarzenegger อย่าง Luke Brunner และคู่หูของเขาอย่าง Roo

ต่อมา Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มสำหรับ FUBAR ออกมาเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2023 ในตัวอย่างยังพบว่า Luke Brunner ตัวละครของ Arnold Schwarzenegger กำลังจะเกษียณเมื่ออายุ 65 ปี แต่เมื่อเขาถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจเพื่อนำเจ้าหน้าที่สุดอันธพาลกลับบ้าน เขาก็ต้องสับสนเมื่อรู้ว่าเจ้าหน้าที่ที่ว่านี้เป็นลูกสาวของเขาเอง ด้วยฉากการระเบิด การต่อสู้ และการเหน็บแนมมากมาย ตัวอย่างฉบับเต็มจึงให้ความรู้สึกเหมือนกับ True Lies (1994)

นักแสดงใน FUBAR มีใครบ้าง?

Screen Shot 2566-04-22 at 15

Arnold Schwarzenegger จะรับบทเป็น Luke Brunner และยังได้นักแสดงสมทบที่น่าสนใจมาร่วมผจญภัยไปกับเขาทั้ง 8 ตอนด้วยเช่นกัน คนแรกคือ Monica Barbaro ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาในโลกแอ็กชันในฐานะ Phoenix ใน Top Gun: Maverick (2022) ซึ่งเธอจะรับบทเป็น Emma Brunner ลูกสาวของ Luke Brunner

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมอย่าง Milan Carter จาก Warped!, Fortune Feimster จาก The Mindy Project, Travis Van Winkle จาก You, Jay Baruchel จาก Goon, Andy Buckley จาก The Office, Aparna Brielle จาก Boo, Bitch, Barbara Eve Harris จาก The Wilds, Fabiana Udenio จาก Austin Powers: International Man of Mystery และ Gabriel Luna จาก The Last of Us ซึ่ง Arnold Schwarzenegger เองก็เคยร่วมงานกับนักแสดงเหล่านี้มาก่อนได้แก่ Gabriel Luna เคยรับบทเป็นตัวร้ายใน Terminator: Dark Fate (2019) และนั่นไม่ใช่การกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของ FUBAR นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Tom Arnold จะปรากฎตัวในบทบาทที่ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ซึ่งเขาเคยร่วมแสดงกันในเรื่อง True Lies ที่เป็นภาพยนตร์สายลับแอ็กชันเสียดสีสุดโด่งดังของ Arnold

เนื้อเรื่องของ FUBAR คืออะไร?

พ่อและลูกสาวทั้งคู่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ CIA มานานหลายปี และต่างฝ่ายต่างเก็บซ่อนความลับนี้เอาไว้ไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งหมดของพวกเขากลายเป็นเรื่องโกหก เมื่อได้รู้ว่าอีกฝ่ายมีส่วนเกี่ยวข้องกับ CIA ทั้งคู่จึงถูกบังคับให้ทำงานร่วมกันในฐานะคู่หู และได้เรียนรู้ว่าแท้จริงแล้วอีกฝ่ายเป็นใครท่ามกลางฉากหลังของการปฏิบัติการระเบิดและการจารกรรม

จากเรื่องย่อนี้ดูเหมือนว่า FUBAR จะเป็นเรื่องราวที่สนุกสนาน และให้ความรู้สึกเหมือนกับภาพยนตร์เรื่องก่อนของ Arnold Schwarzenegger เรื่อง True Lies ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนั้นเขารับบทเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ปกปิดความลับของอาชีพสายลับที่แท้จริงเอาไว้ไม่ให้คนอื่นๆ ในครอบครัวรู้ แต่เขาได้โยนความลับนั้นทิ้งไปเมื่อภรรยาของเขา ที่รับบทโดย Jamie Lee Curtis และพบว่าครอบครัวของเขาถูกจับในแผนการก่อการร้าย โดยรวมแล้วถึงแม้ว่าจะฟังดูคล้ายกัน แต่จุดเปลี่ยนที่ไม่เหมือนกันอยู่ที่ลูกสาวของ Luke Brunner ก็เป็นสายลับเหมือนกัน และถูกบังคับให้ต้องร่วมงานกัน เรื่องราวตลกมากมายจึงตามมา

ผู้ผลิตของ FUBAR มีใครบ้าง?

Screen Shot 2566-04-22 at 16

ผู้สร้าง FUBAR คือ Nick Santora ซึ่งมีประสบการณ์ไม่น้อยในการพัฒนาโครงเรื่องที่เน้นฉากแอ็กชันสำหรับโทรทัศน์ Nick Santora มีอาชีพการเขียนบทภาพยนตร์โดยเริ่มจาก The Sopranos (1999-2007) และต่อมาได้เขียนบทให้กับ Prison Break (2005-2017), Scorpion (2014-2018), Most Dangerous Game (2020) และล่าสุดใน Reacher (2022) รายชื่อผู้กำกับทั้งหมดสำหรับแต่ละตอนยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่อย่างน้อยหนึ่งตอนจะได้รับความช่วยเหลือจาก Phil Abraham ซึ่งเคยร่วมงานกับ Santora มาก่อนใน Most Dangerous Game นอกเหนือจากการทำงานใน Ozark (2017-2022) และ *Daredevil (2015-2018) *

นอกจากนี้ยังได้คนแต่งเพลงอย่าง Tony Morales (Reacher), ผู้กำกับภาพ Colin Hoult จาก Cabinet of Curiosities of Guillermo del Toro และ Craig Wrobleski จาก The Umbrella Academy และบรรณาธิการ J.J. Geiger จาก Scorpion, Sang Han จาก Surface, Anthony Miller จาก The Flight Attendant และ Eric Seaburn จาก Prison Break

FUBAR ถ่ายทำเมื่อไหร่และที่ไหน?

การถ่ายทำของ FUBAR เริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2022 ในเบลเยียม โดยมีการถ่ายทำเพิ่มเติมในโตรอนโต และสิ้นสุดในเดือนกันยายน 2022

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้