ข่าวดี! Netflix ออกมายืนยันว่า FUBAR จะได้ไปต่อในซีซันที่ 2

เมื่อวานนี้ที่งาน TUDUM 2023 ของ Netflix ได้มีการออกมาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับโปรเจกต์ต่างๆ ของ Netflix ที่กำลังจะมาถึงในอนาคต หนึ่งในนั้นคือซีรีส์ FUBAR ซึ่งมีการยืนยันออกมาว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้กลับมาอีกครั้งในซีซันที่ 2!

1

การยืนยันในครั้งนี้มาจาก Arnold Schwarzenegger นักแสดงนำของซีรีส์เรื่องนี้ผู้รับบทเป็น Luke Brunner ซึ่งการที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 นั้นไม่ใช่เรื่องแปลก ย้อนกลับไปในช่วงที่ FUBAR เปิดตัวออกมาทาง Netflix ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างมากจนได้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของรายการภาษาอังกฤษที่ได้รับความนิยมสูงสุดบน Netflix ถึง 2 สัปดาห์ติดต่อกัน โดยสามารถทำยอดเข้าชมทั่วโลกไปได้มากกว่า 219 ล้านชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของซีซัน 2 ออกมาว่าจะเกี่ยวกับอะไร และจะพร้อมเปิดตัวในตอนไหน คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

FUBAR เป็นซีรีส์แนวแอ็กชันคอเมดี้สุดฮาที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Luke Brunner (รับบทโดย Arnold Schwarzenegger) เจ้าหน้าที่ CIA รุ่นใหญ่ที่เพิ่งเกษียณอายุหลังจากทำงานมานาน เขาฝันไว้ว่าจะไปใช้ชีวิตหลังเกษียณกับลูกสาว Emma Brunner (รับบทโดย Monica Barbaro) แต่จนแล้วจนรอดเขาก็ถูกเรียกตัวมาอีกครั้งเพื่อทำภารกิจพิเศษร่วมกับเจ้าหน้าที่สาวไฟแรง ทว่าเรื่องมันกลับซับซ้อนยิ่งขึ้นเมื่อเขาได้รู้ว่าเจ้าหน้าที่สาวที่เขาต้องทำงานด้วยก็คือ Emma ลูกสาวของเขาที่ไม่เคยบอกพ่อว่าทำงานให้ CIA เหมือนกัน งานนี้พ่อลูกจึงต้องร่วมมือกันแบบไม่มีทางเลือก ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราววุ่นๆ ของพ่อลูกคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ทุกคนต้องไปรับชมด้วยตาตัวเอง

FUBAR สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้