Tulsa King
0
0
0

Tulsa King

TV-MA
อาชญากรรม |ดราม่า
Original gangster. New town.

หลังจากรับโทษจำคุก 25 ปี ดไวท์ แมนเฟรดี (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ถูกหัวหน้าแก๊งค์เนรเทศอย่างไม่เป็นทางการให้ไปตั้งร้านค้าในโอคลาโฮมา ดไวต์ค่อยๆ สร้างอาณาจักรอาชญากรขึ้นใหม่

Taylor Sheridan

Taylor Sheridan

ผู้สร้างสรรค์

cover

Sylvester Stallone จะกลับมาในมาดมาเฟียอีกครั้งหลังจาก Tulsa King ของ Paramount+ ได้รับการต่ออายุซีซัน 2

Sylvester Stallone นักแสดงผู้รับบทเป็น Dwight “The General” Manfredi จะกลับมาทำธุรกิจอีกครั้งพร้อมด้วยทีมงานของเขาใน Tulsa King ซีซัน 2 ทางด้าน Paramount+ ได้ทำการต่ออายุซีรีส์ดราม่าของผู้ร่วมสร้าง Yellowstone อย่าง Taylor Sheridan หลังจากซีรีส์เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

cover

Sylvester Stallone ไอคอนแอ็กชันในตำนานกำลังนำแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อ Tulsa King บน Paramount+

Sylvester Stallone ผ่านบทบาทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนหน้าจอโทรทัศน์มานานหลายทศวรรษแล้ว ไอคอนแอ็กชันในตำนานกำลังนำแสดงในภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องใหม่ที่ชื่อ Tulsa King ของ Taylor Sheridan ผู้สร้างซีรีส์แนวตะวันตก Yellowstone

cover

ใครเป็นใครในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Taylor Sheridan เรื่อง Tulsa King

Sylvester Stallone หนึ่งในฮีโร่แอ็กชันที่โด่งดังที่สุดของฮอลลีวูด เตรียมเปิดตัวทางโทรทัศน์ในซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมเรื่อง Tulsa King เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับ Dwight “The General” Manfredi หัวหน้ามาเฟียจากนิวยอร์กที่เพิ่งรับโทษจำคุก 25 ปี เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนักเลงชาวอิตาลีของเราเผชิญหน้ากับภารกิจที่น่าตกใจในการสถาปนาแก๊งมาเฟียชาวอิตาลีของเขาในเมืองทัลซา รัฐโอคลาโฮมา และแสวงหาทีมใหม่เพื่อช่วยสร้างอาณาจักรของเขา

cover

Sylvester Stallone กล่าวว่า The Expendables 4 คือหนังของ Jason Statham แบบ 80%

หลังจากเป็นพระรองในแฟรนไชส์ The Expendables (โคตรทีมมหากาฬ) มาสามภาค ในที่สุด Jason Statham ก็ได้เป็นพระเอกใน The Expendables 4 สักที โดย Sylvester Stallone พระเอกหลักจากทั้งสามภาคเปิดเผยว่าเขาจะมีเวลาบนหน้าจอน้อยมาก ในภาคต่อที่จะมาถึงนี้

cover

Sylvester Stallone ไม่พอใจหนังแอ็กชันสมัยที่พึ่งพา CGI มากเกินไป

Sylvester Stallone ไม่พอใจภาพยนตร์แอ็กชันสมัยใหม่ที่พึ่งพาสเปเชียลเอฟเฟกต์และฮีโร่มากเกินไปจนน่าหงุดหงิด

cover

ตัวอย่างใหม่ Tulsa King ที่ได้แสดงให้เห็นว่า Sylvester Stallone กำลังสร้างอาณาจักรอาชญากรขึ้นมา!

การนับถอยหลังสู่ซีรีส์อาชญากรรมของ Sylvester Stallone ได้เริ่มขึ้นแล้วในเรื่อง Tulsa King โดย Paramount ได้ทำการปล่อยตัวอย่าง และโปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์ที่จะมาถึงนี้ และพวกเขาก็กล้าหาญพอๆ กับตัวเอก โดยในตัวอย่างใหม่นี้เราจะได้เห็นมาเฟียจากนิวยอร์กอย่าง Dwight ‘The General’ Manfredi ซึ่งเขาไม่ได้เป็นที่ต้อนรับจากเจ้านายของเขา หลังจากที่ปิดปากเงียบมาตลอด 25 ปีในคุก เขาได้ถูกเนรเทศไปยังทัลซา รัฐโอคลาโฮมา

ก่อนหน้า

ถัดไป