Sylvester Stallone จะกลับมาในมาดมาเฟียอีกครั้งหลังจาก Tulsa King ของ Paramount+ ได้รับการต่ออายุซีซัน 2

mNHRGO1gFpR2CYZdANe72kcKq7G

Sylvester Stallone นักแสดงผู้รับบทเป็น Dwight “The General” Manfredi จะกลับมาทำธุรกิจอีกครั้งพร้อมด้วยทีมงานของเขาใน Tulsa King ซีซัน 2 ทางด้าน Paramount+ ได้ทำการต่ออายุซีรีส์ดราม่าของผู้ร่วมสร้าง Yellowstone อย่าง Taylor Sheridan หลังจากซีรีส์เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในปี 2022 ซีซันแรกของ Tulsa King สามารถเอาชนะ House of the Dragon ของ HBO ไปได้ในฐานะซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดในการเปิดตัวซีรีส์ของเคเบิลทีวี อย่างไรก็ตาม ผู้จัดรายการและผู้อำนวยการสร้างอย่าง Terence Winter ก็ได้ออกจากรายการฮิตเรื่องนี้ไปแล้ว เนื่องจากมีแนวคิดที่แตกต่าง

Martin Starr นักแสดงผู้รับบท Bodhi หุ้นส่วนธุรกิจจอมขี้บ่นของ Dwight ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ComicBook ก่อนการฉายรอบปฐมทัศน์ซีซันที่ 3 ของ Party Down ทางช่อง Starz ที่เขาร่วมแสดง เขาบอกว่าเขาก็กำลังจะกลับมารับบทเดิมอีกครั้งใน Tulsa King ซีซัน 2

Tulsa-King-Sylvester-Stallone-Martin-Star

ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider ทางด้าน Martin Starr เปิดเผยว่าเขายังไม่แน่ใจว่าเมื่อใดที่ซีรีส์จะกลับมาถ่ายทำต่อแม้ว่าจะมีการต่ออายุซีซันที่ 2 แล้วก็ตาม เขากล่าวว่า:

เรายังไม่มีวันที่ ผมคิดว่าพวกเขากำลังหารายละเอียดมากมายอยู่ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเราจะถ่ายทำที่ไหนในปีนี้หรือฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่จะได้รู้ทุกอย่าง ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะขุดคุ้ยสคริปต์หรืออะไรทั้งนั้น ผมอาจจะผิดก็ได้นะ แต่คุณรู้ไหม การนัดหยุดงานของนักเขียนที่กำลังจะมาถึงจะกระตุ้นให้ทุกคนเคลื่อนไหวอย่างแน่นอน

ซีซันแรกของ Tulsa King กำลังสตรีมบน Paramount+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้