ใครเป็นใครในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Taylor Sheridan เรื่อง Tulsa King

มาเฟียและม๊อบชาวอิตาลีที่ปกครองเมืองแห่งอาชญากร ‘ทัลซา’

Screen Shot 2565-11-11 at 12

Sylvester Stallone หนึ่งในฮีโร่แอ็กชันที่โด่งดังที่สุดของฮอลลีวูด เตรียมเปิดตัวทางโทรทัศน์ในซีรีส์ดราม่าอาชญากรรมเรื่อง Tulsa King เป็นซีรีส์ที่เกี่ยวกับ Dwight “The General” Manfredi หัวหน้ามาเฟียจากนิวยอร์กที่เพิ่งรับโทษจำคุก 25 ปี เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อนักเลงชาวอิตาลีของเราเผชิญหน้ากับภารกิจที่น่าตกใจในการสถาปนาแก๊งมาเฟียชาวอิตาลีของเขาในเมืองทัลซา รัฐโอคลาโฮมา และแสวงหาทีมใหม่เพื่อช่วยสร้างอาณาจักรของเขา นักแสดงและนักเขียนซีรีส์เรื่องนี้คือ Terence Winter นักเขียนรางวัล Emmy ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเรื่อง The Sopranos

Taylor Sheridan ผู้สร้าง Tulsa King เป็นที่รู้จักจากซีรีส์ทางโทรทัศน์แนวนีโอ-เวสเทิร์น เรื่อง Yellowstone และยังมีโปรเจ็กต์อื่นๆ อีกหลากหลายโครงการที่ทำงานร่วมกับ Paramount ซีซันแรกของ Tulsa King จะมี 10 ตอน และตัวอย่างก็ทำให้ผู้ชมได้สัมผัสความตื่นเต้นที่พวกเขาคาดหวังได้ ในฐานะที่เป็นซีรีส์ดั้งเดิมของ Paramount Plus ซีรีส์เรื่อง Tulsa King มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2022 เฉพาะใน Paramount Plus สองตอนแรกของ Tulsa King จะได้รับการออกอากาศทางโทรทัศน์แบบเฉพาะบุคคลในวันที่ 13 และ 20 พฤศจิกายนทาง Paramount Network ทันทีหลังจากออกอากาศตอนของ Yellowstone ซีซันที่ 5 ในสัปดาห์นั้น

หลังจากที่ปล่อยตัวอย่าง นักแสดงนำในซีรีส์มีส่วนสำคัญต่อความตื่นเต้น และความคาดหวังที่อยู่รอบๆ Tulsa King ที่เป็นซีรีส์แนวม็อบที่คัดเลือกนักแสดงรุ่นเก๋า และนักแสดงหน้าใหม่เข้ามามีบทบาทสำคัญ ตัวอย่างซีรีส์ได้นำเสนอการปฏิบัติการทางอาญาที่เกิดขึ้นในทัลซา แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครทั้งชายและหญิงที่ขัดแย้งกัน และยืนหยัดเพื่อกันและกัน นี่คือรายชื่อนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญใน Tulsa King

Screen Shot 2565-11-11 at 12

Sylvester Stallone รับบทเป็น Dwight ‘The General’ Manfredi

ku5R06MYFO9U3vWlQQlVHwbtuc3

ในที่สุด Rocky ในตำนานก็สามารถตระหนักถึงความทะเยอทะยานตลอดชีวิตของเขาด้วยการรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Tulsa King ของ Taylor Sheridan ในฐานะนักเลง ในซีรีส์เรื่องนี้ Sylvester Stallone จะรับบทเป็น Dwight Manfredi หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ ‘นายพล’ หัวหน้ากลุ่มมาเฟีย เขาเป็นนักเลงผู้เชี่ยวชาญและตอนนี้ได้รับมอบหมายให้รวบรวมอาชญากรกลุ่มใหม่ในทัลซา รัฐโอคลาโฮมา หลังจากได้รับการปล่อยตัวจากการถูกคุมขังนานถึง 25 ปี ผลงานมากมายของ Stallone ได้แก่ franchise, Tango & Cash, Cliffhanger, Guardians of the Galaxy Vol. 2 และภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แอ็กชันเรื่องล่าสุด Samaritan นักแสดงมีชื่อเล่นว่า ‘เจ้าเล่ห์’ เนื่องจากรอยยิ้มอันเป็นที่จดจำของเขาซึ่งได้รับบทกับตัวละครที่หลากหลายตลอดอาชีพทางการงานและการแสดงอันโด่งดังของเขา ตั้งแต่นักมวยที่หัวใจอันบริสุทธิ์ ไปจนถึงหน่วยรบพิเศษกองทัพบกสหรัฐที่จะฉีกหัวใจของคนเลวเมื่อเขาโกรธ น้ำเสียงทางการแสดงและตัวละครของ Stallone ซึมซับอารมณ์ขันที่มืดมนในบางครั้งของเขา การได้เห็นฮีโร่แอ็กชันในตัวละครอาชญากรแบบนี้ช่างเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น

Andrea Savage รับบทโดย Stacy Beale

Screen Shot 2565-11-11 at 12

Andrea Savage ซึ่งเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากผลงานตลกของเธอใน I’m Sorry ของ truTV เธอรับบทเป็น Stacy Beale ใน Tulsa King ซึ่งแตกต่างจากบทบาทปกติของเธอ เธอจับคู่กับ Sylvester Stallone ผู้รับบท ‘นายพล’ เพื่อเปรียบเทียบการฝ่าฝืนของเขา Beale จะถูกมองว่าเป็นตัวแทน ATF ที่ย้ายจาก New York ที่วุ่นวายพร้อมกับ Anti-Terror Squad และ O.C. คณะทำงานไปยังด่านหน้าในโอคลาโฮมาที่เกี่ยวข้องกับองค์กรอาสาสมัครระดับภูมิภาค Beale เปลี่ยนจากทีมต่อต้านการก่อการร้ายในนิวยอร์กมาเป็นสำนักงานโอคลาโฮมาที่กำหนดเป้าหมายของกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่เพื่อต่อสู้กับนายพล ทำให้ผู้ชมได้เห็นการแข่งขันของพวกเขา แฟนๆ ต่างจับตามอง Andrea สำหรับการแสดงของเธอขณะที่เธอก้าวกระโดดจากซีรีส์ตลกไปเป็นซีรีส์ม็อป Step Brothers, Dog Bites Man, ภาพยนตร์ตลก HBO เรื่อง Veep และซีรีส์ล้อเลียนทางทีวีเรียลลิตี้ของ Hulu เรื่อง The Hotwives เป็นผลงานอื่นๆ ของ Andrea

Garrett Hedlund รับบทเป็น Mitch Keller

Screen Shot 2565-11-11 at 12

Taylor Sheridan กล่าวว่าเขาต้องการวงนักแสดงที่น่าจับตามองเป็นตัวเอกสำหรับซีรีส์ Paramount Plus ที่กำลังจะมาถึงของเขา และเขาได้ทำจนสำเร็จแล้ว ในเดือนพฤษภาคม 2022 Garret Hedlund ได้เซ็นสัญญาเล่น Mitch Keller ในซีรีส์ Tulsa King ซึ่ง Hedlund เปิดตัวการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์ดราม่าสงครามเรื่อง Troy (2004) รับบทเป็น Patroclus ลูกพี่ลูกน้องของ Achilles รับบทโดย Brad Pitt จากนั้นเขาก็ได้แสดงในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่าง Mudbound (2017) และ Triple Frontier (2019) บน Netflix รวมถึง Tron: Legacy (2010), Four Brothers (2005), Inside Llewyn Davis (2011) และ Country Strong (2010) หลังจากปรากฎตัวในซีรีส์ HBO เมื่อปี 2017 เรื่อง Mosaic (2018) รับบทโดย Sharon Stone ซึ่ง Tulsa King จะเป็นบทบาททางโทรทัศน์ปกติเรื่องที่ 2 ของเขา Hedlund จะรับบทเป็น Mitch Keller ตัวละครประจำของซีรีย์ที่มาจากโอคลาโฮมา และเคยเป็นนักขี่วัวพยศมาก่อนที่จะเล่นเนื่องจากการใช้ยาเสพติดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ความประทับใจครั้งแรกเกี่ยวกับตัวละครของเขาดูน่าสนใจ แต่ในไม่ช้าแฟรๆ จะได้รู้ว่าเขาสามารถเอาใจผู้ชมด้วยบทบาทของเขาได้หรือไม่

Domenick Lombardozzi รับบทเป็น Don Charles “Chickie” Invernizzi

15769

Domenick Lombardozzi เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากการแสดงของเขาในบท Herc ใน The Wire และยังเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเ*ขาใน A Bronx Tale, Entourage และ *The Irishman นอกจากนี้เขายังปรากฏตัวใน The King of Staten Island ของ Judd Apatow และมีบทบาทในซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Ray Donovan, The Deuce และ Mrs. Fletcher นอกจากนี้เขายังได้ปรากฏตัวนักแสดงรับเชิญใน Yellowstone ของ Sheridan อีกด้วย ใน Tulsa King นั้น Lombardozzi รับบทเป็น Don Charles Invernizzi หรือที่รู้จักกันในชื่อ Chickie เขาเป็นผู้นำของแก๊งอาชญากร Invernizzi ซึ่ง Lombardozzi มีประสบการณ์มากมายในการเล่นเป็นตัวละครที่จริงจังเนื่องจากผลงานของเขาในซีรีส์โทรทัศน์หลายเรื่อง อย่างไรก็ตาม แฟนๆ สามารถคาดหวังที่จะเห็นเขาในภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรามีสไตล์มากขึ้น เนื่องจากสถานะของเขาในบทผู้นำอาชญากรรมของซีรีส์เรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่จะเข้าฉายเรื่องอื่นๆ ของเขาได้แก่ Fresh Kills ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Jennifer Esposito และ Reptile ซึ่งเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ Grant Singer

Vincent Piazza รับบทเป็น Vince Antonacci

15775

บทบาทของ Vincent Piazza ใน Tulsa King ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ เขามีชื่อเสียงจากการรับทอาชญากร Lucky Luciano ในซีรีส์ทางโทรทัศน์มาแล้วเรื่อง Boardwalk Empire (2010) และ Tommy DeVito ใน Jersey Boys (2014) ของ Clint Eastwood เขาจะรับบทเป็น Vince Antonacci ลูกน้องของหัวหน้าแก๊งอาชญากรรม Invernizzi, Chickie ซึ่งในฐานะนักแสดงที่ได้รับคำชมเชยจากบทวิจารณ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการแสดงในซีรีส์อาชญากรม ความคาดหวังจาก Piazza นั้นสูงมาก ล่าสุดเขายังปรากฎตัวในฐานะนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Centigrade นอกจากการปรากฏตัวใน The Passage (2019), The Sopranos (1999) และ Rescue Me แล้ว Piazza ยังมีส่วนสำคัญในเรื่อง Rocket Science (2007), The Intervention (2016) และ The Wannabe (2015) ผู้ชมกำลังตั้งตารอ Piazza เพื่อระบุบทบาทของเขาในฐานะ Vince Antonacci และใน *Tulsa King *ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา

A.C. Peterson รับบทเป็น Pete “The Rock” Invernizzi

15770

นักแสดงรุ่นเก๋า A.C. Peterson เป็นที่รู้จักกันดีจากบท good guy ในภาพยนตร์สารคดี เขาเตรียมรับบทอาชญากรใน Tulsa King โดย Peterson เป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทของเขาในฐานะ Freeman Franks ใน Narc, Saddle Rock Sheriff ใน Shanghai Noon, เจ้าหน้าที่ Stanley Timmons ใน Shooter และ Dark Agent ใน Agent Cody Banks ตอนนี้ Peterson จะรับบทเป็นอดีตหัวหน้าแก๊งอาชญากร Invernizzi เขาจะเล่นเป็นพ่อของ Domenick Lombardozzi ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าแก๊งอย่าง Don Charles Invernizzi แฟนๆ ต่างตื่นเต้นที่ได้เห็น Peterson ในบทอาชญากรชายแก่ที่ฉลาดหลักแหลมผู้อยู่เบื้องหลังการกระทำผิดของแก๊ง Invernizzi เขายังถูกเรียกในซีรีส์ว่า The Rock อีกด้วย ผลงานทางโทรทัศน์ในอดีตของ Peterson ได้แก่ ซีรีส์ดราม่าซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Superman & Lois, ซิทคอม Schitt’s Creek, ละครไซไฟเรื่อง The X-Files และซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่อง Frontier

Jay Will รับบทเป็น Tyson

15774

Jay Will จะรับบทเป็น Tyson คนขับรถแท็กซี่ที่ชาญฉลาด Will เป็นศิษย์เก่าของ Julliard ในปี 2021 เขายังได้เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ของ Paramount+ เรื่อง Evil (2019) ในปีนี้อีกด้วย รวมถึงโอกาสอื่นๆ มากมาย เขาเพิ่งได้รับบทนำร่วมกับ Chris Abbott ในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง It Doesn’t Matter ของผู้กำกับ Josh Mond ปัจจุบันเขาปรากฎตัวในซีรีส์ที่ได้รับรางวัล Emmy เรื่อง The Marvelous Mrs. Maisel (2017) โดย Amy Sherman-Palladino และ Dan Palladino ใน Tulsa King นั้น Will รับบทเป็นชายหนุ่มที่แสร้งทำเป็นแข็งแกร่งกว่าความเป็นจริง และโหยหาชีวิตที่ห่างไกลจากบ้านเกิดของเขา มันน่าสนใจมากที่จะได้เห็นว่าความปรารถนาของเขาจะนำพาเขาไปที่ใด และเส้นทางไหนที่เขาจะไปต่อใน Tulsa King ซึ่ง Taylor Sheridan คว้าเหรียญทองจากการเลือกในบท Will มาได้ นักแสดงหนุ่มมากฝีมือในซีรีส์นี้จะทำให้ตัวละครของเขามีเสน่ห์มากขึ้นในแบบวัยรุ่นนอกเหนือไปจากนักแสดงรุ่นใหญ่คนอื่นๆ

Max Casella รับบทเป็น Armand Truisi

15773

Max Casella ได้รับการยอมรับจากสาธารณชนอย่างกว้างขวางเป็นครั้งแรกในฐานะ Vinnie Delpino ในรายการโทรทัศน์ยอดนิยม Doogie Howser, M.D. (1989) เขาเปิดตัวบนเวทีบรอดเวย์ในละครเพลงเรื่อง The Lion King ที่ได้รับรางวัล Tony Award ซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Drama Desk Award และ Theatre World Award สำหรับการเปิดตัวบรอดเวย์ที่โดดเด่น อาชญากรในเรื่อง Tulsa King ถูกเพิ่มเสน่ห์ด้วย Max Casella ในฐานะนักแสดงที่มีชื่อเสียงทั้งในโทรทัศน์และภาพยนตร์ Casella ได้รับมอบหมายให้รับบทหลักอย่าง Armand Truisi ในซีรีส์เรื่องนี้ เขาจะรับบทเป็นอาชญากรสุดเจ้าเล่ห์ที่ทำงานให้กับครอบครัว Invernizzi ผลงานล่าสุดจาก Casella ได้แก่ ก่ The Tender Bar (2021) ที่กำกับโดย George Clooney, ภาพยนตร์แอ็กชันทริลเลอร์เรื่อง The Rhythm Section (2020) ซึ่งสร้างจากนวนิยาย, Paper Spiders (2020) เรื่องราวดราม่าที่ได้รับเสียงวิจารณ์และชื่นชม รวมทั้งซีรีส์ตลกเรื่อง Scenes from an Empty Church (2021) อย่างไรก็ตาม บทบาทของเขาที่เป็นที่จดจำมากที่สุดจากการปรากฎตัวในซีรีส์ทางโทรทัสน์แนวอาชญากรรมที่คล้ายคลึงกันเรื่อง The Sopranos (1999)

Martin Starr รับบทเป็น Bodhi

15778

Martin Starr เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงซึ่งได้รับเครดิตจากการแสดงมากกว่า 100 เรื่องในอาชีพการงาน 20 ปีของเขา ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาได้ปรากฎตัวในซีรีส์โทรทัศน์หลายต่อหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นซีรีส์ตลก ด้วยบทบาทของเขาในฐานะ Bodhi ในซีรีส์เรื่อง Tulsa King ที่กำลังจะมีขึ้นนี้ Martin Starr จะร่วมพจญภัยในเรื่องราวของอาชญากรรมนี้ แฟนๆ สามารถคาดหวังได้ว่าเขาจะเพิ่มความตลกขบขันให้กับซีรีส์ตามสไตล์การแสดงของเขา Bodhi เป็นเจ้าของที่น่าพึงพอใจของ High Plan Marijuana Dispensary นอกจากนี้ Starr ยังปรากฎตัวในรายการโททัศน์ และภาพยนตร์ยอดนิยมอีกหลายรายการเช่น Freaks and Geeks, Veronica Mars, Honey Boy, ภาพยนตร์ MCU Spider-Man และ Under the Silver Lake Bodhi ถูกคาดหวังให้เป็นหนึ่งในทีมของ ‘นายพล’ ซึ่งเขาจะรวมตัวกันในทัลซาจากบุคลิกที่ไม่ธรรมดาที่หลากหลายของเขา

Dana Delany รับบทเป็น Margaret

15777

นักแสดงมากความสามารถและยอดเยี่ยมใน Tulsa King อย่าง Dana Delany นักแสดงหญิงที่ได้รับรางวัล Emmy Awards ถึง 2 รางวัลก็มีส่วนสำคัญในการแสดงด้วยเช่นกัน Delany รับบทเป็น Margaret นักขี่ม้าผู้มั่งคั่ง และมีอำนาจ เธอเป็นเจ้าของฟาร์มม้าขนาดใหญ่ และเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า หนึ่งในบทบาทที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของ Delany คือ Colleen McMurphy (1988) พยาบาลทหารที่ China Beach ซึ่งเธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmys นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม 4 ครั้ง และได้รับรางวับ 2 รางวัล Delany ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy จากการปรากฏตัวในละครเรื่อง Family Law (1999) ของ CBS ในฐานะนักแสดงรับเชิญ Delany ยังแสดงบทบาทของเธอได้อย่างไม่มีที่ติในแต่ละครั้ง แฟนๆ ต่างอยากรับชมการแสดงของเธอในฐานะ Margaret ซึ่งจะเป็นอีกบทบาทที่ท้าทายสำหรับเธอ

นอกเหนือจากกลุ่มตัวละครหลักที่น่าทึ่งเหล่านี้แล้ว Tulsa King ยังมีนักแสดง Annabella Sciorra รับบทเป็น Joanne, Dashiell Connery เป็น Clint, Tatiana Zappardino รับบทเป็น Tina Manfredi, McKenna Quigley Harrington รับบทเป็น Grace, Hartleigh Buwick รับบทเป็น Maisie และ Barry Corbin รับบทเป็น Babe

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้