RACE
0
0
0

RACE

TV-14
ดราม่า

พัคยุนโจได้เข้าทำงานในบริษัทระดับท็อป ถึงแม้ต้องพิสูจน์ความสามารถตัวเองอย่างยากเย็น แต่ก็ฟันฝ่าอุปสรรคชีวิตไปได้โดยมีมิตรสหายและเพื่อนร่วมงานคอยช่วย

cover

Lee Yeon Hee, Hong Jong Hyun, Moon So Ri และ Yunho TVXQ กับชีวิตพนักงานออฟฟิศสุดเข้มข้นในซีรีส์เรื่องใหม่ Race

ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Disney+ เรื่อง Race ได้ปล่อยภาพนิ่งของนักแสดงนำทั้ง 4 คน อย่าง Lee Yeon Hee, Hong Jong Hyun, Moon So Ri และ Yunho TVXQ ในลุคพนักงานออฟฟิศ

cover

ชมตัวอย่าง Race ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ที่กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Race ซีรีส์ดราม่า Disney+ ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Park Yoon Jo พนักงานสาวที่ไม่มีคุณสมบัติและไร้ซึ่งเส้นสาย แต่ด้วยแพสชั่นอันแรงกล้าจึงทำให้เธอได้เข้ามาทำงาน โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับเธอในที่ทำงาน เมื่อเธอจะต้องพยามยามต่อสู้เอาชีวิตรอดและรักษางานนี้เอาไว้ให้ได้

cover

CEO หนุ่มสุดหล่อ! Yunho TVXQ เป็น CEO หนุ่มมากความสามารถในซีรีส์ออฟฟิศเรื่องใหม่ Race

Yunho เปลี่ยนลุคเป็น CEO หนุ่มสุดหล่อ Seo Dong Hoon ที่ทั้งเก่งและมีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งการวางแผนประชาสัมพันธ์ การออกแบบ รวมถึงการนำเสนอที่ทำให้ลูกค้าของเขาเชื่อได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยในฐานะ CEO ของบริษัทประชาสัมพันธ์ แต่เขาก็บริหารบริษัทด้วยวิธีคิดที่ยืดหยุ่น และไม่ใช้อำนาจ แต่ใช้ทักษะการสื่อสารที่ได้รับจากประสบการณ์อันยาวนานในต่างแดน

cover

เผยภาพโปสเตอร์แรกของ Race ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Disney+ ที่นำแสดงโดย Lee Yeon Hee และ Yunho จาก TVXQ

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Race (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) เป็นซีรีส์ Disney+ ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของ Park Yoon Jo พนักงานสาวที่ไม่มีคุณสมบัติและไร้ซึ่งเส้นสาย แต่ด้วยแพสชั่นอันแรงกล้าจึงทำให้เธอได้เข้ามาทำงาน โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะถ่ายทอดความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับเธอในที่ทำงาน เมื่อเธอจะต้องพยามยามต่อสู้เอาชีวิตรอดและรักษางานนี้เอาไว้ให้ได้

cover

ยืนยัน! Lee Yeon Hee, Yunho วง TVXQ, Hong Jong Hyun และ Moon So Ri จะนำแสดงใน Race ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Disney+

ยืนยัน! Lee Yeon Hee, Yunho วง TVXQ, Hong Jong Hyun และ Moon So Ri จะนำแสดงใน Race (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ที่ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานของ Park Yoon Jo พนักงานหน้าใหม่ที่ไม่มีความสามารถอะไรมากมาย แต่เธอพกแพสชันมาแบบเต็มร้อย

ก่อนหน้า

ถัดไป