CEO หนุ่มสุดหล่อ! Yunho TVXQ เป็น CEO หนุ่มมากความสามารถในซีรีส์ออฟฟิศเรื่องใหม่ Race

ซีรีส์ออริจินัลของ Disney+ เรื่อง Race ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Yunho TVXQ

20230419062013_jyh-04-1

Race เป็นการติดตามเรื่องราวของ Park Yoon Jo รับบทโดย Lee Yeon Hee หญิงสาวที่ไม่มีคุณสมบัติหรือเส้นสายมากนัก แต่ได้งานทำเพราะความหลงใหลของเธอ ซีรีส์ในออฟฟิศเรื่องใหม่นี้จะเป็นการจับภาพความโกลาหลที่เกิดขึ้น เมื่อ Park Yoon Jo ได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอื้อฉาวในบริษัท เกี่ยวกับการรับสมัครงาน และต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและรักษางานของเธอไว้ให้ได้

Yunho เปลี่ยนลุคเป็น CEO หนุ่มสุดหล่อ Seo Dong Hoon ที่ทั้งเก่งและมีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ทั้งการวางแผนประชาสัมพันธ์ การออกแบบ รวมถึงการนำเสนอที่ทำให้ลูกค้าของเขาเชื่อได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเขาจะอายุยังน้อยในฐานะ CEO ของบริษัทประชาสัมพันธ์ แต่เขาก็บริหารบริษัทด้วยวิธีคิดที่ยืดหยุ่น และไม่ใช้อำนาจ แต่ใช้ทักษะการสื่อสารที่ได้รับจากประสบการณ์อันยาวนานในต่างแดน

ภาพนิ่งที่เปิดตัวใหม่นี้ทำให้เราได้เห็น Seo Dong Hoon ในหลายๆ มุมในฐานะ CEO ในอุดมคติ ภาพแรก Dong Hoon จ้องไปที่หน้าจอด้วยสีหน้าจริงจังที่โต๊ะทำงานของเขา

jyh-01

jyh-02

ภาพด้านล่าง Dong Hoon เดินเข้าไปในออฟฟิศขนาดใหญ่เพื่อประชุมเกี่ยวกับธุรกิจ และสบตากับใครบางคนขณะที่กับลังพูดคุยกันอยู่

jyh-03

jyh-04

Yunho พูดถึงการเตรียมตัวสำหรับตัวละครของเขาโดยกล่าวว่า

มันเป็นการเริ่มต้นที่น่ายินดีตั้งแต่การพบกันครั้งแรก การทำงานกับนักแสดง และทีมงานที่ผมได้พบผ่าน Race เป็นช่วงเวลาที่สนุกและมีความสุขเสมอ เพื่อแสดงให้เห็นถึงด้านที่ยืดหยุ่นของ CEO หนุ่ม ผมเตรียมตัวละครของ Dong Hoon ด้วยการสังเกตผู้คนรอบตัวผมให้มากๆ

Race มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 นี้

ที่มา: translate.google.com
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-02-1986 (38 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Gwangju, South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้