ยืนยัน! Lee Yeon Hee, Yunho วง TVXQ, Hong Jong Hyun และ Moon So Ri จะนำแสดงใน Race ซีรีส์เรื่องใหม่จากทาง Disney+

dummy

ยืนยัน! Lee Yeon Hee, Yunho วง TVXQ, Hong Jong Hyun และ Moon So Ri จะนำแสดงใน Race (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Disney+ ที่ว่าด้วยเรื่องราวการทำงานของ Park Yoon Jo พนักงานหน้าใหม่ที่ไม่มีความสามารถอะไรมากมาย แต่เธอพกแพสชันมาแบบเต็มร้อย จนเมื่อเธอได้พบกับไอดอลการทำงานในที่ทำงานของเธอ เธอก็ได้เริ่มต้นและเติบโตพัฒนาตัวเองเสมอ

Lee Yeon Hee จะรับบทเป็น Park Yoon Jo หญิงสาวที่ไม่ได้จบมาจากโรงเรียนชื่อดังหรือครอบครัวจากชนชั้นสูง เธอใช้ชีวิตของเธอเพื่อสร้างเส้นทางเดินของตัวเอง Lee Yeon Hee จะแสดงให้เห็นชีวิตของคนวัยหนุ่มสาวทั่วไปในยุค 90s ผ่านตัวละครของเธอ

Hong Jong Hyun จะรับบทเป็น Ryu Jae Min หนุ่มพนักงานออฟฟิศที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทักษะของเขา แต่เขามีวิธีการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างชัดเจนระหว่างการทำงานและชีวิตส่วนตัว

Moon So Ri จะรับบทเป็น Goo Yi Jung ผู้เชี่ยวชาญในการประชาสัมพันธ์ของบริษัท เธอทำงานอย่างตั้งใจและมีวิธีการตัดสินใจด้วยเหตุผลและมีความคิดเป็นของตัวเองค่อนข้างสูง ซึ่งทั้ง Goo Yi Jung ร่วมกับ Park Yoon Jo จะแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงมิตรภาพอันลึกซึ้งที่ไร้ซึ่งอายุเข้ามาเกี่ยวข้อง

ส่วน Yunho จากวง TVXQ จะรับบทเป็น Seo Dong Hoon ตัวแทนจากหน่วยประชาสัมพันธ์ของบริษัท เขาเป็นคนที่น่าชื่นชมเป็นอย่างมากเพราะเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเสรีภาพในการแสดงออกและมีความคิดที่เปิดกว้าง มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอแม้ว่าจะต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย

โดยซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวชีวิตประจำวันของผู้คนที่ออกเดินทางตามหาตัวตน ซึ่งตัวละครทั้งสี่คนนี้จะมีความสัมพันธ์และมีการเชื่อมโยงกันและกันอย่างไร รวมถึงการเติมเต็มเคมีความเข้ากันอันสุดแสนพิเศษนี้จะเป็นอย่างไร โปรดรอติดตามชมในซีรีส์แบบเต็มๆ

Race จะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 โปรดติดตามรอการอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้ง!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้