Love, Death & Robots
0
0
0

Love, Death & Robots

กลไก หัวใจ ดับสูญ

TV-MA
แอนิเมชัน |ไซไฟแฟนตาซี
The threesome you've been waiting for.

สิ่งมีชีวิตที่น่าสะพรึงกลัว ความประหลาดใจที่ชั่วร้าย และตลกร้ายมาบรรจบกันในกวีนิพนธ์ NSFW ของเรื่องราวแอนิเมชั่นที่นำเสนอโดยทิม มิลเลอร์และเดวิด ฟินเชอร์

Tim Miller

Tim Miller

ผู้สร้างสรรค์

cover

Love, Death + Robots ซีซัน 3 จะปล่อยเพลงประกอบลงแผ่นเสียงไวนิลในเดือนมิถุนายน 2023 นี้!

โปรเจ็กต์ Love, Death + Robots สร้างโดย Tim Miller และ David Fincher และได้เชิญทีมแอนิเมเตอร์ และผู้สร้างภาพยนตร์หลายๆ ทีมมาร่วมสร้างเรื่องสั้นสุดแฟนตาซี ซึ่งซีรีส์ได้สำรวจกวีนิพนธ์ คัมภียร์ของศาสนาคริสต์หลากหลายเวอร์ชัน ทั้งยังมีตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์และน่าจดจำมากมายที่น่าจดจำ ซึ่งซีรีส์ Love, Death + Robots แต่ละตอนได้สร้างเพลงประกอบที่ทำให้โลกไซไฟ และโลกสยองขวัญมีชีวิตขึ้นมาได้อ่างน่าหลงใหล นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ทางทีมผู้สร้างจัดทำแผ่นเสียงไวนิลที่เป็นซาวแทร็กของซีซัน 3 ขึ้นมา

cover

'Love, Death & Robots' ซีรีส์รวมเรื่องสั้นแอนิเมชันจาก Netflix คว้ารางวัล Primetime Emmy Award

เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 3 - 4 กันยายนที่ผ่านมา ทีมงาน Primetime Emmy Awards ได้ประกาศรายชื่อผลงานที่ได้รับรางวัล Primetime Emmy Awards ประจำปีครั้งที่ 74 โดยรางวัลสาขารายการแอนิเมชันขนาดสั้นดีเด่น (Outstanding Short Form Animated Program) ตกเป็นของซีรีส์รวมเรื่องสั้นแอนิเมชัน Love, Death & Robots (2019 - 2022) ในตอนที่มีชื่อว่า ‘Jibaro’ หรือ ‘ฆีบาโร’

cover

Jibaro จาก Love, Death & Robots ซีซัน 3 คว้ารางวัล Emmy สาขาแอนิเมชันเรื่องสั้นยอดเยี่ยมได้สำเร็จ

Love, Death & Robots ซีรีส์แอนิเมชันแบบจบในตอนของ Netflix ที่เพิ่งทำการเปิดตัวซีซัน 3 ไปได้ไม่นาน และประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ล่าสุด “Jibaro” หนึ่งในตอนของซีซันที่ 3 ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบนเวที Primetime Emmy Award ครั้งที่ 74 และสามารถค้วารางวัลสาขาแอนิเมชันเรื่องสั้นยอดเยี่ยม (Outstanding Short Form Animated Program) มาครองได้สำเร็จ

cover

นี่คือจุดจบวันสิ้นโลกที่ดีที่สุดใน Love, Death + Robots

ในที่สุดซีซัน 3 ของซีรีแอนิเมชันไซไฟเรื่อง Love, Death + Robots ของ Netflix ก็มาถึงสักที พร้อมด้วยคอลเล็กชันเรื่องราวใหม่ที่น่าตื่นเต้น และชวนหลงใหลถึง 9 เรื่อง ซึ่งรับรองว่าคุณจะต้องทึ่ง เพราะมีตั้งแต่เรื่องตลกไปจนถึงนิยายวิทยาศาสตร์ แฟนตาซี สยองขวัญ ในทุกๆ ตอนจะมีการเล่นแนวคิดเรื่องความรัก ความตาย หรือหุ่นยนต์ โดยไม่จำเป็นว่าทั้งหมดจะต้องอยู่ด้วยกันในเรื่องเดียว เนื้อหาเหล่านี้จะทำให้คุณได้คิดทบทวนความเข้าใจเกี่ยวกับความเป็นจริงหลังจากที่คุณได้ดื่มเครื่องดีๆ สักแก้ว พร้อมกับนั่งดูไปด้วย

cover

Love, Death + Robots เอาชนะแรงโน้มถ่วงด้วยวิธีที่น่าสนใจ

ซีซันที่ 3 ของ Love, Death + Robots ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องของแฟรนไชส์สยองขวัญไซไฟ ที่จะทำให้เราได้คิดตามเหมือนการฟังกวีนิพนธ์ อย่างในภาคต่อตอน Three Robots มีโรคระบาดเกิดขึ้นคล้ายซอมบี้ทั่วโลกทำให้ผู้คนล้มตาย เกิดการสังหารหมู่ที่น่ารังเกียจ และสาวไซเรนที่ร้อนแรงกระหายเลือด ทั้งหมดผสมผสานผ่านตัวละคร ฉากแอ็กชัน ความโรแมนติก รวมถึงการนองเลือดตามที่คาดหวังไว้

cover

Love, Death + Robots ทำให้ตำนานแห่งไซเรนสาวกลายเป็นความน่าสยดสยองกว่าที่เคยได้ยิน!!

Love, Death + Robots ได้เปิดตัวในซีซันที่ 3 บน Netflix แล้ว! มาพร้อมกับแอนิเมชัน และ CGI ที่ดีที่สุดบนจอทีวี ในตอนสุดท้ายเป็นการกลับมาของ Alberto Mielgo ผู้กำกับ The Witness ในซีซันที่ 1 เขากลับมาเพื่อสร้างตำนานสาวไซเรนที่ทั้งสวยงามและน่าสยดสยอง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กลับทำให้เรื่องราวในตำนานสมัยก่อนยิ่งดูน่าขนลุกและสยดสยองมากกว่าที่เคยได้ยินมา

cover

เจาะลึก Love, Death + Robots ซีซัน 3 กับตอนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในวิดีโอตัวใหม่!

แม้ว่า Geeked Week ของ Netflix จะเน้นไปที่การนำเสนอข้อมูลใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์และซีรีส์ที่กำลังจะเข้าฉาย แต่ก็มีเรื่องราวบางกลุ่มได้ใช้เวลาเล็กน้อยในการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว หนึ่งในนั้นคือจากซีรีส์เรื่อง Love, Death + Robots ที่ได้พาเราไปดูเบื้องหลังของตอนที่ประทับใจคนดูมากที่สุดของซีซัน 3 ในตอน Jibaro เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับไซเรนสาวสุดอันตรายเธอหมกมุ่นอยู่กับอัศวินหนุ่มที่ไม่หลงเสน่ห์เสียงร้องเรียกของเธอ!

cover

David Fincher ติดใจการกำกับภาพยนตร์แอนิเมชันใน Love Death + Robots ผลงานการกำกับล่าสุดของผู้กำกับแนวดาร์กระทึกขวัญ

Fincher รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างของ Love Death + Robots (2022) ตลอดการฉายบน Netflix ถึงแม้จะใช้เวลาถึง 3 ซีซันในการดึงเขาให้มากำกับด้วยตัวเอง ซึ่ง Fincher ประทับใจประสบการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ในสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดกับ New York Times ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์และรางวัล Emmy ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับการถ่ายทำและวิธีที่แอนิเมชันอาจเข้ากันได้เป็นอย่างดีต่อนิสัยรักความสมบูรณ์แบบของเขา

ก่อนหน้า

ถัดไป