A Shop for Killers
0
0
0

A Shop for Killers

มรดกร้านนักฆ่า

TV-MA
ดราม่า |อาชญากรรม |ลึกลับ |แอ็กชันแอดเวนเจอร์
The deadly secret unfolds. The fight for survival begins.

“จองจีอัน” (รับบทโดย คิมฮเยจุน) หญิงสาวที่มีชะตาชีวิตแสนเศร้าเมื่อพ่อแท้ๆของเธอ ได้ฆ่าแม่ตายส่วนพ่อของเธอนั้น ได้ปลิดชีวิตตัวเองตายตามแม่ไป ทำให้นับจากนั้นมา “จองจีอัน” ต้องอยู่กับความเสียใจและความโดดเดี่ยว จนอยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับชายหนุ่มที่มีศักดิ์เป็นลุงของเธออย่าง “จองจินมัน” (รับบทโดย อีดงอุค) เขาคือชายหนุ่มที่มีเงินทองมากมายเป็นที่ผู้คนรู้จัก เพราะมีห้างสรรพสินค้าเป็นของตัวเอง หลังจากที่ “จองจินมัน” รับเธอมาเลี้ยงดูชีวิตของ “จองจีอัน” ก็สดใสมากขึ้นจนเมื่อเธอโตมา

Lee Eon-hee

Lee Eon-hee

ผู้สร้างสรรค์

Lee Kwon

Lee Kwon

ผู้สร้างสรรค์

cover

ชมตัวอย่าง A Shop for Killers ซีรีส์แอ็กชั่นสุดระห่ำจาก Disney+ ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดเข้ม อีดงอุค (Lee Dong Wook)

โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับการไล่ล่าสุดอันตรายใน A Shop for Killers ซีรีส์ดราม่าแอ็กชั่นเกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Disney Plus ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของนักฆ่าไปกับสาวน้อย คิมฮเยจุน (Kim Hye Jun) และพระเอกหนุ่มสุดเข้ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมาให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันแล้วก่อนเตรียมเข้าออกอากาศในวันที่ 17 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้

cover

คอนเฟิร์ม! Lee Dong Wook และ Kim Hye Joon ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ The Killer’s Shopping List

วันที่ 2 พฤษภาคม 2023 Disney+ ได้เปิดเผยรายชื่อนักแสดงสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ The Killer’s Shopping Mall ซึ่งรายชื่อนั้นมีนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Lee Dong Wook และนักแสดงสาวหน้าหวานอย่าง Kim Hye Joon อยู่ด้วย

cover

Park Ji Bin จะร่วมแสดงใน The Killer’s Shopping Mall ซีรีส์แอ็กชันภาคแยกของ The Killer’s Shopping List

Park Ji Bin จะร่วมแสดงใน The Killer’s Shopping Mall ซีรีส์แอ็กชันภาคแยกของ The Killer’s Shopping List (2022) โดยสร้างมาจากนิยายของนักเขียน Kang Ji Young ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่อาศัยอยู่กับลุงของเธอ และทำหน้าที่รับผิดชอบดูแลห้างสรรพสินค้าหลังจากที่พ่อแม่ของเธอจากไป อย่างไรก็ตามเธอต้องเผชิญหน้ากับความจริงหลังจากลุงเสียชีวิตอย่างกระทันหัน

ก่อนหน้า

ถัดไป