ชมตัวอย่าง A Shop for Killers ซีรีส์แอ็กชั่นสุดระห่ำจาก Disney+ ที่นำแสดงโดยพระเอกหนุ่มสุดเข้ม อีดงอุค (Lee Dong Wook)

โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับการไล่ล่าสุดอันตรายใน A Shop for Killers ซีรีส์ดราม่าแอ็กชั่นเกาหลีผลงานออริจินัลจากทาง Disney Plus ที่จะพาผู้ชมเข้าสู่โลกของนักฆ่าไปกับสาวน้อย คิมฮเยจุน (Kim Hye Jun) และพระเอกหนุ่มสุดเข้ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) ซึ่งล่าสุด! ก็ได้เผยตัวอย่างออกมาให้ผู้ชมได้ตื่นเต้นกันแล้วก่อนเตรียมเข้าออกอากาศในวันที่ 17 มกราคมที่กำลังจะถึงนี้

A Shop for Killers _Disney_Plus_Lee Dong Wook

โดยในซีรีส์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Jeong Ji Ahn (รับบทโดย Kim Hye Jun) เด็กสาวที่ต้องเผชิญหน้ากับเหตุการณ์สุดอันตรายจากการโดนไล่ล่าจากเหล่านักฆ่ามากฝีมือที่หมายจะเอาชีวิตของเธอ หลังจากที่ Jeong Jin Man (Lee Dong Wook) ลุงที่เคยเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เด็กๆ เสียชีวิตไป แม้ว่าการตายของเขาในครั้งนี้จะเต็มไปด้วยปริศนามากมาย แต่ Jeong Ji Ahn ก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากและตามล่าหาความจริงที่ซ่อนอยู่เอาไว้ให้ได้

ซึ่งก็ได้ฝีมือการสร้างของ Gang Ji Yeong ที่เคยเขียนบทให้กับซีรีส์แอ็กชั่นคอเมดี้สุดฮา The Killer’s Shopping List (2022) และนอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความมันส์ไม่ว่าจะเป็น Seo Hyun Woo, Jo Han Sun, Park Ji Bin และ Kim Hae Na

A Shop for Killers จะออกอากาศในวันที่ 17 มกราคม 2024 บน Disney+

ชมตัวอย่างด้านล่าง

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
A Shop for Killers

มรดกร้านนักฆ่า

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้