Full House
1
1
0

Full House

สะดุดรัก...ที่พักใจ (Full House)

คอเมดี้ |ดราม่า

ฮันจีอุน ผู้มีความฝันที่จะเป็นนักเขียนนวนิยายชื่อดัง แต่ด้วยความไว้ใจที่มีต่อเพื่อน จึงทำให้เธอต้องเสียบ้าน Full House ที่รักมากที่สุดไปให้กับ ลียองเจ ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังที่มีสาวๆ ตามกรี๊ดมากที่สุด และแล้วเรื่องวุ่นๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อจีอุนต้องการบ้านคืน เธอยอมตกลงทำงานบ้านให้ยองเจเพื่อแลกกับกรรมสิทธิ์ใน บ้านหลังนี้คืนมา เรื่องราวน่าจะจบลงเพียงเท่านั้น ถ้าไม่เป็นเพราะยองเจไปหลงรัก คังฮีวอน เพื่อนสมัยเด็ก แต่เธอกลับไม่สนใจใยดีตอบรักเขาเลย ยองเจจึงประชดด้วยการทำสัญญาคืนบ้านให้กับจีอุนเสีย โดยมีข้อแม้เพียงถ้าเธอยอมแต่งงานกับเขา

Pyo Min-soo

Pyo Min-soo

ผู้สร้างสรรค์

cover

เรื่องไหนก็ปัง! ซีรีส์สุดฮิต 7 เรื่องที่ไม่ควรพลาดของนางเอกหน้าหวาน Song Hye Kyo

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทไหนก็ตามนางเอกมากความสามารถอย่าง Song Hye Kyo ก็สามารถเอาชนะใจผู้ชมได้อย่างอยู่หมัดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทผู้อำนวยการสร้างซีรีส์ที่มีความทะเยอทะยาน, คุณหมอที่หลงรักทหารสุดเท่ห์ หรือแม้แต่หญิงสาวที่หนีการแต่งงานโดยปราศจากความรัก ด้วยทุกบทบาทที่เธอได้รับมานี้ภายใน 2 ทศวรรษของเธอ นั่นจึงเป็นเครื่องหมายที่ยืนยันถึงความสามารถที่แท้จริงของเธอได้อย่างชัดเจนที่สุด

cover

เส้นแบ่งระหว่างความรัก และความเกลียดชังในซีรีส์เกาหลี 7 เรื่อง ที่ทำเรื่องเดทปลอมๆ และการแต่งงานที่น่าจับตามอง

หากผู้อ่านเป็นคอซีรีส์เกาหลีตัวยง คุณคงจะรู้ดีว่าเรื่องราวการออกเดท หรือการแต่งงานปลอมๆ เหล่านั้นอาจดูร้อนแรงอย่างรวดเร็ว การได้เห็นคู่สามีภรรยาที่เปลี่ยนจากการถูกบังคับให้เล่นเป็นคู่รักหวานแหวว แล้วได้เริ่มพัฒนาความรู้สึกที่แท้จริงต่อกัน เป็นสิ่งที่ผู้ชมจะไม่เบื่อหน่ายเลย โชคดีสำหรับพวกเราที่มีซีรีส์มากมายเหล่านี้ให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และซีรีส์ต่อไปนี้ จะเป็น 7 ซีรีส์ที่ควรค่าแค่การรับชมและไม่ควรพลาดเลยนะคะ 😉

ก่อนหน้า

ถัดไป