Remarriage & Desires
0
0
0

Remarriage & Desires

블랙의신부

ดราม่า

Through an exclusive matchmaking agency, women strive to marry a desirable bachelor and into the highest echelon of society.

LEE

Lee Geun-young

ผู้สร้างสรรค์

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Remarriage & Desires (ปรารถนารักครั้งที่สอง 2) ซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าเรื่องใหม่จากทาง Netflix

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee seon นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min

cover

ปล่อยภาพตัวอย่าง Remarriage & Desires ซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Netflix

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee seon, นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min

cover

ปล่อยภาพโปสเตอร์ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon, นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต

ก่อนหน้า

ถัดไป