[ซับไทย] ชมตัวอย่าง Remarriage & Desires (ปรารถนารักครั้งที่สอง 2) ซีรีส์เกาหลีสุดดราม่าเรื่องใหม่จากทาง Netflix

Remarriage-&-Desires-1

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee seon นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min ที่เคยมีผลงานจากเรื่องซีรีส์ดราม่า Bad Guys (2014) และ Squad 38 (2016)

Kim Hee seon จะมาในบทบาทของ Seo Hye Seung แม่หม่ายสาวที่เพิ่งสูญเสียสามีผู้เป็นที่รักไป เหลือเพียงแค่เธอกับลูกสาวเท่านั้น เธอได้ตัดสินใจเข้าสู่บริษัท Rex เพื่อหาคู่แต่งงานใหม่และทำการแก้แค้น Jin Yoo Hee (รับบทโดย Jung Yoo Jin) ทนายความสาวที่เคยได้ทำลายชีวิตของเธอ ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เป็นนักสู้ที่ถ้าหากพวกเธอไม่ได้สิ่งต้องการมาพวกเธอไม่มีทางยอมแพ้เลย

ส่วนหนุ่ม Lee Hyun Wook รับบทเป็น Lee Hyeong Joo ประธานบริษัทที่มีชื่อเสียง และ Park Hoon มารับบทเป็น Cha Seok Jin ศาสตราจารย์ที่ต่อสู้แย่งชิงมรดกกับแม่เลี้ยง Choi Yoo Seon (รับบทโดย Cha Ji Yeon) ประธานของบริษัทจัดหาคู่ ที่ยึดมั่นในคติที่ว่าการแต่งงานก็เหมือนเป็นธุรกิจ ซื้อมาขายไป ใครอยากแต่งงานกับคนแบบไหนก็เพียงแค่ระบุความต้องการมาเพียงเท่านั้น

โดยล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน พร้อมเผยให้เห็นตัวละครทั้ง 5 คน ที่สวมชุดสุดหรูที่สวยงามสุดๆ ซึ่งทุกคนได้ใส่ชุดสีดำยกเว้น Seo Hye Seung ที่สวมชุดเดรสสีขาวเหมือนชุดแต่งงานอยู่เพียงคนเดียว แต่ก็แอบซ่อนความมืดดำเอาไว้ในช่วงล่างของชุด โดยบนภาพโปสเตอร์นี้ได้มีข้อความที่ว่า “เรื่องราวสุดฉาวของแรงแค้นและแรงปรารถนา”

Remarriage-and-Desires

ก่อนจะตัดมาที่สาว Seo Hye Seung ก็ได้พูดด้วยน้ำเสียงที่รุนแรงและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ว่า “ฉันจะไม่มีวันให้อภัยผู้หญิงคนนั้น เธอเป็นคนผลักสามีฉันให้ตาย” เพื่อให้เธอต้องชดใช้ทุกสิ่งที่เธอทำเธอจึงได้ตัดสินใจเข้าไปยังบริษัทหาคู่และขัดขวางความต้องการของเธอทุกอย่าง ซึ่ง Jin Yoo Hee ก็ได้ตอบกลับว่า “เธอคิดว่าจะเอาชนะฉันได้อย่างนั้นหรอ มันไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้หรอก” ซีรีส์เรื่องนี้จะยิ่งเข้มข้นและโหดร้ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความสัมพันธ์ระหว่าง Seo Hye Seung และ Jin Yoo Hee นั้นไม่สามารถที่จะควบคุมได้อีกต่อไป “ฉันจะทำให้คุณต้องตกนรก และขัดขวางทุกสิ่งที่คุณต้องการ”

Remarriage & Desires จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Remarriage & Desires

블랙의신부

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้