ปล่อยภาพโปสเตอร์ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon

Remarriage-&-Desires-cover

Remarriage & Desires ซีรีส์ดราม่าจากทาง Netflix ที่นำแสดงโดย Kim Hee-seon, นักแสดงจากมัธยมซอมบี้ Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon และ Cha Ji Yeon ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวชนชั้นกลางที่พยายามจะขยับชนชั้นและฐานะทางสังคมของตัวเองให้สูงขึ้นไปอีกผ่านการแต่งงานจากบริษัทหาคู่ พร้อมกับการแก้แค้นสะสางเรื่องราวในอดีต กำกับและอำนวยการแสดงโดย Kim Jung Min ที่เคยมีผลงานจากเรื่องซีรีส์ดราม่า Bad Guys (2014) และ Squad 38 (2016)

Kim Hee-seon นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการแสดงของเกาหลี เธอผ่านผลงานมาอย่างมากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ รวมถึงรายการทางโทรทัศน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์สุดฮิตที่สร้างมาจากเว็บตูน Tomorrow (2022), รายการท่องเที่ยววาไรตี้ของเกาหลี Honeymoon Tavern (2021), Alice (2020), Room No. 9 (2018), Woman of Dignity (2017) และซีรีส์คอเมดี้สุดฮาอย่าง Angry Mom (2015)

ล่าสุดเพิ่งได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนโฉมของ Kim Hee-seon ในบทบาทของ Seo Hye Seung หญิงสาวที่ต้องการแก้แค้นเรื่องราวทั้งหมด ผ่านการเข้าสู่วงการการแต่งงานเพื่อขยับชนชั้นและฐานะของตัวเอง ซึ่งเธอดูสวยและสง่างามมากเลยทีเดียวแต่แววตาข้างในกลับถ่ายทอดความเย็นชา นิ่งเงียบและเฉียบพลัน ซ่อนความรู้สึกอะไรบางอย่างไว้ได้ดีมากๆ และข้อความที่ปรากฎบนโปสเตอร์เขียนว่า “การแก้แค้นได้เริ่มแล้ว” ได้เวลาแล้วที่เธอจะกลับมาทวงคืนและสะสางความแค้นทั้งหมด รอติดตามกันได้ที่ Remarriage & Desires

Remarriage & Desires

Remarriage & Desires จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Remarriage & Desires

블랙의신부

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้