One Day Off
0
0
0

One Day Off

박하경 여행기

คอเมดี้ |ดราม่า

Park Ha Kyung teaches Korean literature at a high school. To escape her ordinary days, Park Ha Kyung decides to take one day trips on Saturdays. During her one day trip, she walks around, eats different foods, and meets various people. She realizes she receives comfort and empathy through her travels.

Lee Na-young

Lee Na-young

ผู้สร้างสรรค์

cover

เติมพลังในวันหยุด! Lee Na Young ออกเดินทางที่อบอุ่นหัวใจในซีรีส์เรื่องใหม่ Travel Diary of Park Ha Kyung

ซีรีส์ออริจินัลของ wavve เรื่องใหม่ Travel Diary of Park Ha Kyung ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้นำเสนอเรื่องราวการเดินทางทั้ง 8 ของ f Park Ha Kyung ที่รับบทโดย Lee Na Young ครูมัธยมที่ไปทริปแบบวันเดียวในทุกๆ วันเสาร์ และนำพาให้เธอไปเจอกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ ในแต่ละตอนจะพาผู้ชมไปยังสถานที่ใหม่ๆ และได้สัมผัสกับอารมณ์ ความสบายใจทุกรูปแบบกับสถานที่ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ Travel Diary of Park Ha Kyung ซีรีส์ฟีลกู๊ดที่นำแสดงโดย Lee Na Young

Lee Na Young จะพาผู้ชมออกเดินทางไปสัมผัสชีวิตใน Travel Diary of Park Ha Kyung (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก wavve ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยการเดินทางไปในแปดเส้นทางของ Park Ha Kyung คุณครูสอนศิลปะ ม. ปลาย ที่ตัดสินใจออกตามหาความสุขของชีวิต

cover

Lee Na Young ยืนยันการกลับมาสู่จอแก้วเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวการเดินทางจำนวน 8 เรื่องของ Park Ha Kyung ครูสอนภาษาระดับมัธยมที่ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันเสาร์ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป