เติมพลังในวันหยุด! Lee Na Young ออกเดินทางที่อบอุ่นหัวใจในซีรีส์เรื่องใหม่ Travel Diary of Park Ha Kyung

ซีรีส์ออริจินัลของ wavve เรื่องใหม่ Travel Diary of Park Ha Kyung ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ได้นำเสนอเรื่องราวการเดินทางทั้ง 8 ของ f Park Ha Kyung ที่รับบทโดย Lee Na Young ครูมัธยมที่ไปทริปแบบวันเดียวในทุกๆ วันเสาร์ และนำพาให้เธอไปเจอกับช่วงเวลาที่น่าจดจำ ในแต่ละตอนจะพาผู้ชมไปยังสถานที่ใหม่ๆ และได้สัมผัสกับอารมณ์ ความสบายใจทุกรูปแบบกับสถานที่ที่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ

20230506142441_Lee-Na-Young

โปสเตอร์ล่าสุดเป็นการจับภาพของ Park Ha Kyung ที่ไปยังสถานที่ต่างๆ และกิจกรรมที่เธอได้ทำพร้อมกับข้อความบนโปสเตอร์ที่อ่านได้ว่า “ถ้าฉันเดินได้ กินได้ และออกไปเดินเล่นได้!”

Lee-Na-Young-1

Lee-Na-Young-2

Lee-Na-Young-3

ยังมีตัวอย่างใหม่ที่ได้แสดงให้เห็นว่าแท้จริงแล้ว Park Ha Kyung เพียงแค่ต้องการหลีกหนีชีวิตที่แสนเหนื่อยล้าด้วยการออกเดินทาง เธออธิบายในตัวอย่างว่า “เป้าหมายของฉันสำหรับวันหยุดนี้ชัดเจน เพื่อให้ฉันไปตามถนนที่ยังไม่เคยไป วันหยุดแค่วันเดียวสามารถทำให้หายไปได้” และยังได้เจอกับผู้คนมากมาย อาหารที่หลากหลาย และมิตรภาพที่แสนอบอุ่น เธอยังได้บังเอิญเจอชายคนเดิม ที่รับบทโดย Goo Kyo Hwan ซึ่งต่อมาเขาได้ตะโกนบอกกับเธอว่า “บังเอิญเจอกันอีกแล้ว!” ไม่นานเธอก็กล้าทำในสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น เธอพูดขึ้นว่า “พวกเขาบอกว่า ‘คุณต้องการทำงานศิลปะ แต่คุณไม่ใช่ศิลปิน คุณแค่ต้องลอง’”

เมื่อเธอถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรบ้าง เธอตอบว่า “ฉันร้องไห้ แต่หลังจากนั้นฉันก็หัวเราะ” ตัวอย่างได้สรุปโดยเธอกล่าวว่า “ถ้าฉันเดินได้ กินได้ และออกไปเดินเล่นได้!”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

Travel Diary of Park Ha Kyung จะฉายตอนแรกในวันที่ 24 พฤษภาคม 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
One Day Off

박하경 여행기

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้