Lee Na Young ยืนยันการกลับมาสู่จอแก้วเป็นครั้งแรกในรอบ 3 ปี

Lee Na Young จะแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่!

dummy-1

เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2022 Wavve ยืนยันว่า Lee Na Young จะรับบทเป็นนักแสดงในซีรีส์ต้นฉบับเรื่อง Travel Diary of Park Ha Kyung ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการนำเสนอเรื่องราวการเดินทางจำนวน 8 เรื่องของ Park Ha Kyung ครูสอนภาษาระดับมัธยมที่ออกเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันเสาร์ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็เป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับเธอ

มันจะมีช่วงเวลาหนึ่งที่เข้ามาในชีวิตของทุกๆ คนเมื่อพวกเขารู้สึกว่าอยากจะหายไป ไม่ว่าจะเป็นเพราะพวกเขาต้องการหนีไปจากชีวิตประจำวัน หรือ พวกเขาแค่รู้สึกอยากจะบ้าถ้าพวกเขาไม่ทำอะไรกับมัน Park Ha Kyung ผู้ที่ต้องการเดินทาง และก้าวออกไปด้วยเหตุผลที่เกี่ยวข้องนี้ โดยการไปเที่ยว 1 วันในวันเสาร์ และเดินเข้าไปในโลกมหัศจรรย์ของการเดินทาง โดยปล่อยให้เท้าและหัวใจของเธอพาไป ในแต่ละตอนของ Travel Diary of Park Ha Kyung จะนำเสนอเรื่องราวที่สนุกสนานของประเภทต่างๆ รวมถึง ความรัก มนุษยชาติ ตลก และแฟนตาซี

ความคาดหวังที่มีสูงสำหรับซีรีส์ Travel Diary of Park Ha Kyung เนื่องจาก Lee Na Young จะกลับมาสู่หน้าจอขนาดเล็กนี้เป็นครั้งแรก หลังจาก 3 ปีผ่านไปตั้งแต่ซีรีส์เรื่อง Romance Is a Bonus Book ทาง tvN นอกจากนี้นี่ยังเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Lee Jong Pil ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Samjin Company English Class อีกด้วย เขายังจะได้ร่วมงานกับผู้เขียนบท Son Mi ซึ่งเคยทำงานในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันกับเขามาก่อน

Travel Diary of Park Ha Kyung จะมีทั้งหมด 8 ตอน แต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 25 นาที และมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม 2022 นี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Lee Na-young

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

22-02-1979 (45 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. One Day Off

    Park Ha-kyung

  2. Beautiful Days

    Zen-Chen's Mother

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้