Uncle Samsik
0
0
0

Uncle Samsik

ดราม่า
I can give you everything.

เรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปี 1960 ของประเทศเกาหลี โดยคิมซาน นักอุดมการณ์ผู้ทะเยอทะยานซึ่งถูกผลักดันให้พลิกโชคชะตาของประเทศ ในฐานะผู้ได้รับทุน Albright ซานไม่ได้หวังอะไรมากมายไปกว่าการเปลี่ยนแปลงประเทศของเขาให้เข้าสู่ประเทศอุตสาหกรรมและนำความมั่งคั่งของระดับอเมริกันสู่ชาวเกาหลี และด้วยความมั่งมุ่นที่จะทำให้สำเร็จ ซานได้เชิญชวน พัคดูชิล หรือ คุณลุงซัมชิก ชายหนุ่มที่ปรับตัวเองให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์และทำได้ทุกวิถีทางเพื่อช่วยให้เขาทำตามความประสงค์ของเจ้านายได้สำเร็จ พวกเขาจึงต้องทำงานด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ร่วมเดินทางสู่เป้าหมายที่พวกเขามีร่วมกัน ผ่านระบบที่ซับซ้อน แต่ก็เพื่ออนาคตที่สำเร็จ

Shin Yeon-shick

Shin Yeon-shick

ผู้สร้างสรรค์

cover

ยืนยันแล้ว! Jin Ki Joo จะแสดงนำใน Uncle Sam Sik ซีรีส์เรื่องแรกของ Song Kang Ho

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาได้มีรายงานจาก FL ENT ต้นสังกัดของ Jin Ki Joo ได้ออกมาประกาศว่าเธอจะแสดงนำใน Uncle Sam Sik โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของความปรารถนาและความโรแมนติกของลุงสองคนอย่าง Sam Sik และ Kim San ผู้รอดชีวิตจากช่วงเวลาที่วุ่นวายในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ในเกาหลี

cover

Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่กับ Song Kang Ho

Byun Yo Han, Lee Kyu Hyung และ Seo Hyun Woo จะร่วมแสดงในซีรีส์กับ Song Kang Ho เรื่อง Uncle Sam Sik ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกของ Kang Ho ในรอบ 32 ปีอีกด้วย!

ก่อนหน้า

ถัดไป