Coffee Prince
0
0
0

Coffee Prince

รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ

TV-Y7
คอเมดี้ |ดราม่า

คอฟฟี่ปริ๊นซ์เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักและความฝันของวัยรุ่นทั้งสี่คนที่เจอกันที่ร้านกาแฟ ฮันกอลเป็นหนุ่มหล่อที่ไม่ชอบการผูกมัดกับงานใดงานหนึ่ง เขาถูกคุณย่าบังคับให้ทำกิจการร้านกาแฟ เพราะเขาไม่ยอมเข้าทำงานที่บริษัท เขาเลยต้องเปิดกิจการร้านกาแฟอย่างไม่เต็มใจ เพราะเขาขัดคำสั่งคุณย่าไม่ได้ เขาเริ่มหมกมุ่นกับกิจการร้านกาแฟ จนวันนึงเขาได้พบกับอึนชานซึ่งเป็นเด็กสาวที่มีความสดใส และต้องการเรียนรู้ความหมายของคำว่ารัก

cover

8 ซีรีส์เกาหลีที่เป็นเรื่องราวระหว่างความรักต่างฐานะที่คุณไม่ควรพลาด

ซีรีส์ธรรมดาๆ ในโลกของซีรีส์เกาหลีส่วนใหญ่จะเป็นซีรีส์แนวความต่างของชนชั้นและฐานะ นักแสดงนำฝั่งหนึ่งจะเป็นคนี่มีฐานะอย่างน่าเหลือเชื่อ และนักแสดงนำอีกฝั่งก็จะมีฐานะยากจนที่มีชีวิตที่แสนยากลำบาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือจุดที่เพิ่มความโรแมนติกของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

cover

5 ซีรีส์เกาหลีที่แสนจะหอมหวานเกี่ยวกับคาเฟ่และกาแฟ

วัฒนธรรมร้านคาเฟ่และกาแฟในเกาหลีใต้เป็นวัฒนธรรมที่หลายๆ คนอาจมองว่าน่าสนใจ คาเฟ่เป็นสถานที่ที่มีการสารภาพรัก การเลิกรา และแม้แต่การจีบกัน ซึ่งทำให้เป็นสถานที่สำคัญสำหรับฉากในซีรีส์เกาหลี แทบจะไม่มีซีรีส์เกาหลีเรื่องไหนที่ไม่เกี่ยวข้องกับร้านคาเฟ่เลย แต่นี่เป็นซีรีส์เกาหลีที่เกี่ยวกับกาแฟหรือคาเฟ่โดยเฉพาะ เชิญอ่านบทความนี้พร้อมกาแฟอุ่นสักแก้วได้เลย!

ก่อนหน้า

ถัดไป