Chicken Nugget
0
0
1

Chicken Nugget

ไก่ทอดคลุกซอส

TV-MA
คอเมดี้ |ลึกลับ |ไซไฟแฟนตาซี |ดราม่า
A crispy fried comedy fresh out of the fryer.

หญิงสาวเดินเข้าไปในเครื่องจักรประหลาดและกลายร่างเป็นไก่ทอดคลุกซอส?! พ่อและชายหนุ่มที่แอบชอบ จึงต้องสาละวนทำภารกิจหลุดโลกเพื่อหาทางเปลี่ยนไก่ทอดให้กลับมาเป็นเธอ

Lee Byeong-heon

Lee Byeong-heon

ผู้สร้างสรรค์

cover

ใครชอบกินไก่ทอดต้องไม่พลาดกับ Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดปั่นที่จะกำลังจะเข้า Netflix ในวันที่ 15 มี.ค. นี้

รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ อันแจฮง (Ahn Jae Hong) ต้องร่วมด้วยช่วยกันเพื่อแก้ปัญหาเรื่องราวสุดเหนือจิตนาการใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง

cover

รวมรายชื่อหนังและซีรีส์ใหม่ที่จะเข้าฉายบน Netflix ในเดือนมีนาคม 2024

โปรดเตรียมตัวให้พร้อมกับเดือนมีนาคมที่กำลังจะเข้ามาถึงด้วยเหล่าบรรดาหนังและซีรีส์ใหม่ไฟแรงที่กำลังจะมามอบความสุขให้กับผู้ชมแบบรัวๆ ตลอดทั้งเดือนบน Netflix พร้อมนำโดย Damsel หนังแฟนตาซีสุดแอ็กชั่นของสาวน้อย Millie Bobby Brown รวมถึงเรื่องราวความรักสุดปั่นป่วนใน Irish Wish ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวตัวแม่ Lindsay Lohan และอีกมากมายที่บอกเลยว่าสนุกแน่นอน

cover

จะเกิดอะไรขึ้น?! เมื่อลูกสาวกลายเป็นไก่ทอด ในตัวอย่าง Chicken Nugget ซีรีส์เกาหลีสุดแปลกจาก Netflix

เตรียมพบเรื่องราวสุดปั่นใน Chicken Nugget ซีรีส์คอเมดี้เกาหลีเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับความวุ่นวายของชายคนหนึ่งที่พยายามทำทุกวิธีเพื่อช่วยลูกสาวของเขาที่กลายเป็นไก่ทอดให้กลับคืนมาอีกครั้ง พร้อมนำแสดงโดย รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) และ คิมยูจอง (Kim You Jung)

cover

Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ และ Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Dak Gang Jeong ซึ่ง Cha Eun Woo ก็ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้เช่นกันว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา

cover

Kim Yoo Jung กำลังอยู่ขั้นตอนการเจรจาเพื่อเข้าร่วมในซีรีส์ Sweet and Sour Chicken

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้รายงานว่า Kim Yoo Jung จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อนักแสดงซีรีส์ออริจินัลของทาง Netflix เรื่อง Sweet and Sour Chicken ตามรายงาน นักแสดงสาวกำลังเสร็จสิ้นภารกิจการปรากฎตัวของเธอ

ก่อนหน้า

ถัดไป