Kim Yoo Jung กำลังอยู่ขั้นตอนการเจรจาเพื่อเข้าร่วมในซีรีส์ Sweet and Sour Chicken

มีรายงานว่า Kim Yoo Jung จะร่วมงานกับ Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ในซีรีส์เรื่องใหม่ Sweet and Sour Chicken

Kim-Yoo-Jung-bio

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2022 ที่ผ่านมา สื่อเกาหลีได้รายงานว่า Kim Yoo Jung จะถูกเพิ่มเข้าไปในรายชื่อนักแสดงซีรีส์ออริจินัลของทาง Netflix เรื่อง Sweet and Sour Chicken ตามรายงาน นักแสดงสาวกำลังเสร็จสิ้นภารกิจการปรากฎตัวของเธอ

Sweet and Sour Chicken เป็นการดัดแปลงจากเรื่องราวของเว็บตูนยอดนิยมที่มีชื่อเดียวกันโดย Park Ji Dok ซีรีส์เรื่องนี้จะเปิดเผยเมื่อตัวละครหลักอย่าง Mina ได้กลายเป็นไก่เปรี้ยวหวานเพราะอุปกรณ์ลึกลับบางอย่าง พ่อของเขาและเด็กฝึกงานที่เขาแอบชอบจะต้องทำงานร่วมกันเพื่อไขปริศนา และทำให้เธอกลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งให้ได้

Kim Yoo Jung ได้รับข้อเสนอให้เล่นเป็น Mina ลูกสาวของ Choi Sun Man ซึ่งเป็น CEO ของบริษัท All Machinery เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังมีรายงานอีกว่า Ryu Seung Ryong จะมารับบทเป็น Choi Sun Man ในทางกลับกัน Ahn Jae Hong ได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็น Ko Baek Joong เด็กฝึกงานที่บริษัทเครื่องจักร

Sweet and Sour Chicken จะเป็นซีรีส์จำนวน 12 ตอน ซึ่งจะเป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับ Lee Byung Hun ที่ฝากผลงานไว้ในเรื่อง Extreme Job

ตามรายงานซีรีส์นี้จะเริ่มการผลิตในเดือนพฤศจิกายน 2022 นี้ โดยจะฉายรอบปฐมทัศน์บน Netflix เท่านั้น!

k5eQj_2f

หาก Kim Yoo Jung ยืนยันการคัดเลือกนักแสดง นี่จะเป็นโปรเจ็กต์ซีรีส์เรื่องแรกของเธอที่จะถ่ายทำในปีนี้ เธอได้แสดงซีรีส์เรื่อง Lovers of the Red Sky ในปี 2021

โดยในปีนี้ Kim Yoo Jung มุ่งเน้นไปที่การถ่ายทำภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix เรื่อง 20th Century Girl นำแสดงโดย Byeon Woo Seok, Park Jung Woo, Roh Yoon Seo, Kim Sung Kyung และ Jung Suk Yong นอกจากนี้ เธอยังจะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Puppy ที่กำลังจะเข้าฉายกับ Cha Tae Hyun, Yoo Yeon Seok, Park Ji Hyun, Ryu Soo Young และ Lee Seung Hee ด้วย

Kim Yoo Jung กำลังปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ Young Actors ร่วมกับนักแสดงนำเรื่อง Love in the Moonlight ด้วย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chicken Nugget

ไก่ทอดคลุกซอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้