Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong ยืนยันสำหรับซีรีส์เรื่องใหม่ และ Cha Eun Woo กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจา

การประกาศอย่างเป็นทางการจาก Kim Yoo Jung, Ahn Jae Hong และ Ryu Seung Ryong จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Dak Gang Jeong ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ

dummy

เมื่อวันที่ 30 กันยายน 2022 ทาง Netflix ได้ยืนยันว่านักแสดงทั้ง 3 คนจะปรากฎตัวในซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Dak Gang Jeong ซึ่ง Cha Eun Woo ก็ได้รับการยืนยันไปก่อนหน้านี้เช่นกันว่ากำลังอยู่ในช่วงการเจรจาสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศการตัดสินใจเกี่ยวกับข้อเสนอของเขา

Dak Gang Jeong ตั้งชื่อตามจานไก่ทอดเกาหลีรสหวาน และเผ็ด เป็นซีรีส์ตลกเกี่ยวกับเครื่องจักรลึกลับที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นไก่ทอด

Kim Yoo Jung จะปรากฎตัวในซีรีส์เป็น Min Ah หญิงสาวที่บังเอิญกลายเป็นไก่ทอดหลังจากเข้าใจผิดว่าเครื่องลึกลับที่ช่วยให้ผู้คนฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้า Ryu Seung Ryong จะแสดงเป็น Choi Sun Man พ่อของ Min Ah ซึ่งทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้ลูกสาวของเขากลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งให้ได้ ในขณะที่ Ahn Jae Hong จะรับบทเป็น Go Baek Joong ซึ่งเป็นเด็กฝึกงานที่คาดเดาไม่ได้และเขาแอบชอบ Min Ah อยู่ด้วย

Dak Gang Jeong จะกำกับโดยผู้กำกับ Lee Byung Hun ซึ่งเคยร่วมงานกับ Ryu Seung Ryong ในภาพยนตร์เรื่อง Extreme Job (2019) และกับ Ahn Jae Hong ในซีรีส์ยอดนิยมเรื่อง Melo Is My Nature (2019)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Chicken Nugget

ไก่ทอดคลุกซอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้