The Fabulous
1
0
0

The Fabulous

หรู เริ่ด เชิด โสด

TV-14
คอเมดี้ |ดราม่า
The bright and dazzling Millennial life

ซีรีส์รักโรแมนติกที่มีความสมจริงสูง และจะพาเราไปสำรวจความฝัน ความรัก และมิตรภาพของกลุ่มวัยรุ่นที่อุทิศชีวิตให้กับการทำงานในวงการแฟชั่น ที่ซึ่งแฟชั่นมักหมายถึงแพชชั่นนั่นเอง

IMJ

Im Jin-soon

ผู้สร้างสรรค์

KIM

Kim Ji-hee

ผู้สร้างสรรค์

KIM

Kim Jeong-hyeon

ผู้สร้างสรรค์

cover

หนุ่ม Minho จากวง SHINee พูดคุยถึงตัวละครของเขาใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์จาก Netflix

หนุ่ม Minho จากวง SHINee พูดคุยถึงตัวละครของเขาใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ

cover

เผยภาพหนุ่ม Minho จากวง SHINee ใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix

หนุ่ม Minho จากวง SHINee เตรียมปิดฉากปีนี้อย่างหรูหราและมีสไตล์ใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ

cover

[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Chae Soo Bin และ Minho

เผยตัวอย่างใหม่ของ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ

cover

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Chae Soo Bin และ Minho

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ

cover

Chae Soo Bin และ Minho ทำงานเพื่อเอาชีวิตรอดจากอุตสาหกรรมแฟชันที่มีความต้องการสูงในตัวอย่าง The Fabulous

The Fabulous เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการทำงาน ความหลงใหล ความโรแมนติก และมิตรภาพของชายหนุ่มและหญิงสาวที่ทุ่มเทให้กับวงการแฟชัน ยังมีการแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดในโลกแฟชันที่มีการแข่งขัน และชีวิตประจำวันที่สดใส และความหลงใหลในอุตสาหกรรมที่ทันสมัยที่สุดของประเทศ

ก่อนหน้า

ถัดไป