หนุ่ม Minho จากวง SHINee พูดคุยถึงตัวละครของเขาใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์จาก Netflix

dummy

หนุ่ม Minho จากวง SHINee พูดคุยถึงตัวละครของเขาใน The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ พร้อมนำแสดงโดย Chae Soo Bin

Minho รับบทเป็น Ji Woo Min ช่างภาพอิสระผู้เพียบพร้อมทุกอย่างตั้งแต่หน้าและความสามารถ ในขณะนี้ทั้งคู่อยู่ในสถานะของแฟนเก่าที่ต่างฝ่ายต่างกำลังรักษามิตรภาพที่ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน ส่วน Chae Soo Bin จะรับบทเป็น Pyo Ji Eun ผู้จัดการผู้ดูแลการโปรโมทแบรนด์หรูในวงการแฟชั่นอันดุเดือด

Minho ได้พูดถึงฉากจูบที่เป็นฉากสำคัญระหว่างตัวเขาเองกับ Chae Soo Bin ว่า

นั่นเป็นฉากจูบที่ดุเดือดที่สุดที่ผมเคยได้ทำมา ผมได้อ่านบทมาก่อนแล้วและตั้งแต่ตอนนั้นผมเองก็รู้สึกประหม่ามากในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ โชคดีที่ Chae Soo Bin เป็นคนใจดีและเข้าใจในขณะที่เรากำลังถ่ายทำ

เขายังบอกอีกด้วยว่าฉากนี้ใช้เวลาการถ่ายทำประมาณสี่หรือห้าชั่วโมง โดยที่ไม่มีการตัดต่อมุมกล้องใดๆ เนื่องจากทีมงานเตรียมงานทุกอย่างมาอย่างละเอียดอ่อนและประณีตมาก เพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่ไม่ชัดเจนเหล่านั้น ผมรู้สึกว่าเราต้องใกล้ชิดและเรียนรู้สไตล์ของกันและกันมากขึ้น ในตอนแรกมันค่อนข้างน่าอึดอัดและพวกเราก็เขินอายกันมากเมื่อที่ต้องอยู่ใกล้กัน แต่พวกเราก็พยายามเข้าใกล้กันให้ได้

Minho ได้กล่าวชมชื่นผู้กำกับ Kim Jung Hyun เป็นอย่างมากที่ทำให้ทุกคนสบายใจเมื่ออยู่ใกล้กัน และทำให้พวกเขาทั้งคู่นั้นผ่านช่วงเวลาที่ต่างเขินกันในตอนแรกไปได้และทำการถ่ายทำต่อไปได้อย่างน่าทึ่ง

The Fabulous เป็นซีรีส์โรแมนติดคอเมดี้เรื่องแรกของ Minho ตั้งแต่เขาเข้าสู่วัยสามสิบและเขาสังเกตเห็นว่าเขาได้พยายามเน้นไปที่อารมณ์และแง่มุมต่างๆ ที่เขาจะถ่ายทอดออกมาได้ดี

ในขณะที่ผู้ชมและแฟนๆ ทั่วโลกกำลังอินกับซีรีส์เรื่องนี้ ดูเหมือนว่า Key สมาชิกจากวง SHINee ก็ได้ดูซีรีส์เรื่องนี้เช่นเดียวกันหลังจากได้ออกอากาศในตอนแรก

มีอยู่เช้าวันหนึ่งเขาส่งข้อความมาหาผม เขาถามผมว่าผู้กำกับคือใครหรอ ผมเลยบอกเขาไปแล้วก็ถามว่า นายชอบไหม หลังจากนั้นผมก็สงสัยว่าทำไมเขาถึงถามแบบนั้น ตอนนี้ผมก็ยังไม่รู้เหตุผลเลย ผมไม่รู้ว่าเขาอยากจะอยู่ในผลงานเรื่องต่อไปของ Kim Jung Hyun รึเปล่า หรือว่าเขาถามไปเพื่ออะไร แต่มันเป็นอะไรที่แปลกมากที่เขาถามถึงผู้กำกับ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้ตอบข้อความผมกลับนะ เขาไม่ตอบผมมากว่า 10 ปีแล้ว

ขณะนี้ The Fabulous กำลังฉายแล้วที่ Netflix

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fabulous

หรู เริ่ด เชิด โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้