[ซับไทย] ชมตัวอย่างใหม่ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ที่นำแสดงโดย Chae Soo Bin และ Minho

dummy (1)

เผยตัวอย่างใหม่ของ The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) ซีรีส์ดราม่าคอเมดี้เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ ว่าด้วยเรื่องราวของงาน แพสชัน ความรักและมิตรภาพของหนุ่มสาวที่ก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่น ผ่านเส้นทางการแข่งขันอันกดดันและชีวิตประจำวันอันสดใสและเร้าใจในวงการที่ล้ำหน้าที่สุดในประเทศ พร้อมนำแสดงโดย Chae Soo Bin และ Minho จากวง SHINee

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็น Pyo Ji Eun (รับบทโดย Chae Soo Bin) ผู้จัดการผู้ดูแลการโปรโมทแบรนด์หรูในวงการแฟชั่นและช่างภาพอิสระ Ji Woo Min (รับบทโดย Minho) เขามีทุกอย่างตั้งแต่หน้าตาและความสามารถ

Chae Soo Bin จะรับบทเป็น Pyo Ji Eun ผู้จัดการผู้ดูแลการโปรโมทแบรนด์หรูในวงการแฟชั่นอันดุเดือด ส่วน Minho รับบทเป็น Ji Woo Min ช่างภาพอิสระผู้เพียบพร้อมทุกอย่างตั้งแต่หน้าและความสามารถ ในขณะนี้ทั้งคู่อยู่ในสถานะของแฟนเก่าที่ต่างฝ่ายต่างกำลังรักษามิตรภาพที่ไม่ชัดเจนว่าจะเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟน

โดยในทีเซอร์ใหม่นี้ก็ได้เผยให้เห็นความมุ่งมั่นของ Ji Woo Min ที่จะทวงคืน Pyo Ji Eun กลับมา โดยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนไม่เคยมีช่วงเวลาที่เงียบเหงาเลย ซึ่งหนุ่ม Ji Woo Min ก็เริ่มต้นแนะนำตัวเองว่าเป็นแฟนเก่า Pyo Ji Eun กับแฟนคนใหม่ของเธอและพูดแบบแกล้งๆ เธอ อย่าง “คุณสวยมากเมื่ออยู่กับผู้ชายคนอื่น”

หลังจากที่ Pyo Ji Eun ได้เผลอใจกับไป Ji Woo Min ทั้งคู่ก็ลงเอยด้วยกันในคืนอันเร่าร้อน เรื่องราวนี้ก็พิสูจน์ได้ว่ามีความหมายต่อ Ji Woo Min มากกว่า Pyo Ji Eun จากการสารภาพอย่างจริงจัง Ji Woo Min ถึงอย่างนั้นเขาก็ได้พบกับคำตอบที่ไม่น่าพึงพอใจนัก เธอบอกว่า “คุณคิดว่าฉันจะดีใจเหรอ ถ้าคุณพูดว่าอยากเริ่มต้นใหม่”

โปรดรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น The Fabulous (หรู เริ่ด เชิด โสด) จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 ธันวาคม 2022 ผ่านทาง Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Fabulous

หรู เริ่ด เชิด โสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้