The Crowded Room
0
0
0

The Crowded Room

TV-MA
ดราม่า |อาชญากรรม |ลึกลับ
ข้อเท็จจริงไม่อาจเผยเรื่องราวทั้งหมด

เรื่องราวสั่นประสาทเชิงจิตวิทยาในแมนแฮตตัน ช่วงฤดูร้อน ปี 1979 เมื่อชายหนุ่มถูกจับกุมจากอาชญากรรมสุดช็อก และเจ้าหน้าที่สืบสวนที่ไม่ธรรมดาต้องไขปริศนาเบื้องหลังอาชญากรรมนี้

Akiva Goldsman

Akiva Goldsman

ผู้สร้างสรรค์

cover

Tom Holland เผยว่าบทบาทในซีรีส์ The Crowded Room ของ Apple TV+ ส่งผลต่อสุขภาพจิตเนื่องจากเขาสลัดบทบาทนี้ไม่ออก

Tom Holland นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงที่โด่งดังมาจากการรับบทเป็น Peter Parker หรือ Spider-Man แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในเดือนหน้า The Crowded Room ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เขารับบทนำกำลังจะเปิดตัวออกมาทาง Disney+ ซึ่งล่าสุดเขาได้ออกมาเผยว่าบทบาทในซีรีส์เรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของเขา เนื่องจากเขาไม่สามารถสลัดบทนี้ออกจากชีวิตได้

cover

ตัวอย่างซีรีส์ระทึกขวัญเรื่อง The Crowded Room ของ Apple TV+ ที่นำแสดงโดย Tom Holland ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

The Crowded Room ผลงานซีรีส์ระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Tom Holland (จาก Spider-Man: No Way Home) และ Amanda Seyfried (จาก Veronica Mars) ซึ่งล่าสุดสตรีมมิงเจ้าของโปรเจกต์อย่าง Apple TV+ ก็ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการออกมาให้ชมกันก่อน!

cover

เผยภาพใหม่ The Crowded Room ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Tom Holland และ Amanda Seyfried

The Crowded Room ซีรีส์ดราม่าเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยล่าสุดก็ได้มีการเผยภาพแรกของ Tom Holland และ Amanda Seyfried ออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งจะพาไปสัมผัสถึงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งและซับซ้อนระหว่างตัวละคร นอกจากนี้ก้ยังมีนักแสดงอย่าง Emmy Rossum, Levon Hawke, Sasha Lane และ Sam Vartholomeos ที่จะมาร่วมเติมเต็มความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

cover

เผยภาพแรก! จาก The Crowded Room ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ของ Apple TV+

Apple TV+ เปิดตัวภาพแรกนี้ และวันออกอากาศสำหรับซีรีส์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ The Crowded Room ซึ่งนำแสดงโดย Tom Holland ในฐานะผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวในข้อหามีส่วนร่วมในการกราดยิง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Akiva Goldsman ที่จะมีให้รับชมทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน และจะพร้อมให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในตอนแรกวันที่ 9 มิถุนายน 2023 นี้ เพื่อเริ่มต้นซีซัน ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2023

ก่อนหน้า

ถัดไป