เผยภาพแรก! จาก The Crowded Room ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ของ Apple TV+

ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ The Crowded Room ของ Apple TV+ ที่จะเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2023 นี้ จำนวน 3 ตอน ซึ่งภาพแรกที่ปล่อยออกมานี้ได้แสดงให้เห็นว่า Amanda Seyfried กำลังสอบปากคำ Tom Holland อยู่!

Screen Shot 2566-04-04 at 21

Apple TV+ เปิดตัวภาพแรกนี้ และวันออกอากาศสำหรับซีรีส์เขย่าขวัญเรื่องใหม่ The Crowded Room ซึ่งนำแสดงโดย Tom Holland ในฐานะผู้ต้องสงสัยที่ถูกควบคุมตัวในข้อหามีส่วนร่วมในการกราดยิง ซีรีส์เรื่องนี้สร้างโดย Akiva Goldsman ที่จะมีให้รับชมทั้งหมด 3 ตอนด้วยกัน และจะพร้อมให้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในตอนแรกวันที่ 9 มิถุนายน 2023 นี้ เพื่อเริ่มต้นซีซัน ตามด้วยตอนใหม่ทุกวันศุกร์จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2023

ภาพแรกของซีรีส์ได้เปิดเผยให้เห็นนักแสดงหนุ่มอย่าง Tom Holland ในบทบาทของ Danny Sullivan ขณะที่ชีวิตของเขากำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่เขามีส่วนร่วมในการกราดยิงในนิวยอร์กเมื่อปี 1979 เขาต้องเผชิญหน้ากับผู้สอบปากคำที่อยากรู้อยากเห็นอย่าง Rya Goodwin ที่รับบทโดย Amanda Seyfried เธอกระตือรือร้นอย่างมากที่จะเจาะลึกเรื่องราวชีวิตของเขา และเปิดเผยช่วงเวลาต่างๆ ในชีวิตของเขาที่หล่อหลอมตัวตนของเขาในปัจจุบัน ภาพหนึ่งได้แสดงให้เห็นว่า Rya นั่งลงตรงหน้ากับ Danny สำหรับหนึ่งในการสัมภาษณ์ในหลายๆ ครั้งของพวกเขาตลอดทั้งเรื่อง ในขณะที่แต่ละภาพได้ให้บริบทเพิ่มเติมว่า 2 คนนี้เป็นอย่างไร สีหน้าของ Danny ให้ความรู้สึกว่าเขากำลังดิ้นรน ส่วน Rya ก็ดูเหมือนจะรู้ว่าลึกๆ แล้ว เขาคือใคร และนี่เป็นการไขคดีที่ยากที่สุดในอาชีพของเธอ เมื่อจบซีซัน Apple TV+ ได้เผยให้เห็นความระทึกขวัญและจุดพลิกผันมากมาย Danny ต้องเผชิญกับการเปิดเผยเกี่ยวกับตัวเขาเองที่จะเปลี่ยนวิถีชีวิตของเขาไปตลอดกาล

ในขณะที่ภาพส่วนใหญ่ได้เน้นย้ำถึงตัวละครของ Tom Holland และ Amanda Seyfried เนื่องจากพวกเขาแน่ใจว่าจะต้องใช้เวลส่วนใหญ่ร่วมกันใน The Crowded Room แต่ภาพสุดท้ายได้แสดงให้เห็นว่า Emmy Rossum คือแม่ของ Danny ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกอธิบายว่าเป็นผู้หญิงที่มักจะมองหาผู้ชายเพื่อเติมเต็มความฝันแห่งความอยู่รอดของเธอ เธอได้แสดงฉากการขับรถผ่านผืนป่า โดยมี Danny ในวัยเด็กอยู่ข้างๆ เธอในรถ ซึ่งเป็นฉากที่ย้อนอดีตที่เราจะได้เห็นตลอดทั้งซีรีส์ เพื่อสะท้อนเรื่องราวระหว่าง Rya และ Danny ในปัจจุบัน และช่วงเวลาแห่งการก่อร่างสร้างชีวิตของ Danny

Screen Shot 2566-04-04 at 21

The Crowded Room ของ Apple TV+ ได้รับแรงบันดาลใจจากอะไร?

The Crowded Room ได้รับแรงบันดาลใจส่วนใหญ่จากชีวประวัติของ Daniel Keyes เรื่อง The Minds of Billy Milligan แม้ว่าส่วนหนึ่งจะอิงจากชีวิตของ Goldsman ด้วยเช่นกันก็ตาม ผู้กำกับ A Beautiful Mind เจ้าของรางวัลออสการ์และผู้ร่วมสร้าง Star Trek: Picard ซึ่งกำลังทำงานในภาคต่อของ I Am Legend ยังเป็นผู้อำนวยการสร้างซีรีส์นี้ภายใต้ชื่อ Weed Road Productions ร่วมกับ Holland, Alexandra Milchan สำหรับ EMJAG Productions อีกด้วย Arnon Milchan, Yariv Milchan และ Michael Schaefer สำหรับ New Regency

Sasha Lane, Will Chase, and Lior Raz จะร่วมแสดงด้วย โดยมี Jason Isaacs, Christopher Abbott, Thomas Sadoski และ Zachary Golinger มาเป็นนักแสดงรับเชิญ รวมทั้งตอนนำร่อง และจะถูกกำกับโดย Kornél Mundruczó ซึ่งเป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย

รับชม 3 ตอนแรกของ The Crowded Room เฉพาะบน Apple TV+ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2023 นี้ และดูภาพใหม่เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

Screen Shot 2566-04-04 at 21

Screen Shot 2566-04-04 at 21

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้