Sh**ting Stars
0
0
0

Sh**ting Stars

สาวพีอาร์กับนายซุปตาร์ตัวป่วน

คอเมดี้ |ดราม่า
The only star that shines to the shining star

เรื่องราวของผู้คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง โดยเหล่าคนดังเปรียบดั่งดวงดาวที่อยู่บนท้องฟ้า และผู้คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังต่างพยายามทำให้ดวงดาวเหล่านั้นเปล่งประกาย เรื่องจะโฟกัสไปที่กลุ่มคนทำงานเบื้องหลังมากมาย ทั้งฝ่ายประชาสัมพันธ์(PR) , ผู้จัดการ , นักข่าวบันเทิง ฯลฯ ที่ต้องมาสะสางความวุ่นวายต่าง ๆ ที่ก่อขึ้นโดยเหล่าคนดัง พร้อมกับเรื่องราวโรแมนติกของ โอฮันบยอล (รับบทโดย อีซองคยอง) หัวหน้าทีมบริหาร ฝ่ายประชาสัมพันธ์(PR) ของค่ายบันเทิงเกาหลี และ กงแทซอง (รับบทโดย คิมยองแด) ท็อปสตาร์หนุ่มที่เป็นศัตรูของเธอ…

cover

11 ซีรีส์ที่น่าติดตาม จากนักแสดงเรื่อง Sh**ting Stars

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนี้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ผู้ชมต่างก็ตกหลุมรักนักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ และต่างมองหาซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่พวกเขาแสดงนำเพื่อติดตามผลงานกันต่อด้วย เราจึงได้คัดเลือก 11 ซีรีส์ ที่นำแสดงโดยนักแสดงจาก Sh**ting Stars มาให้ติดตามกันค่ะ

cover

Song Ji Hyo จะปรากฏตัวใน Sh**ting Stars ในบทบาทนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมทางช่อง tvN

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์เกี่ยวกับคนทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิง ที่ต้องคอยแก้ปัญหาความยุ่งเหยิงต่าง ๆ ที่เกิดจากเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งหลาย ในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นคนทำงานเบื้องหลังดารานักแสดงอย่างสมจริง พวกเขาต้องเจอกับหยาดเหงื่อ และหยดน้ำตา เพื่อผลักดันให้เหล่าซูเปอร์สตาร์เจิดจรัสฉายแสงให้ได้

cover

Again My Life เรตติ้งยังคงเพิ่มขึ้นและยังครองตำแหน่งซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงที่สุดในคืนวันศุกร์

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2022 Again My Life ไม่เพียงแต่จะได้เรตติ้งที่หนึ่งของทุกช่องเท่านั้น แต่ยังยังคงเป็นซีรีส์วันศุกร์และวันเสาร์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในตอนเย็นอีกด้วย ตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนล่าสุดของซีรีส์ล้างแค้นแนวแฟนตาซีที่นำแสดงโดย Lee Joon Gi และได้รับคะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ย 9.6 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผู้ชมเพิ่มขึ้นจากตอนที่แล้ว

cover

Again My Life เข้าร่วมการแข่งขันเรตติ้งสุดสัปดาห์กับ Sh**ting Stars

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2022 ซีรีส์การแก้แค้นแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Lee Joon Gi ได้รับการจัดอันดับสูงสุดจนถึงปัจจุบัน ตามรายงานของ Nielsen Korea ตอนที่ห้าของ Again My Life ได้คะแนนเรตติ้งทั่วประเทศเฉลี่ยอยู่ที่ 9.7 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นสถิติส่วนตัวใหม่สำหรับการแสดง

cover

Sh**ting Stars กับวันแรกของการถ่ายทำวิดีโอเบื้องหลัง พร้อมกับคลิปบอกเล่าความคิดเห็นของเหล่านักแสดง

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังวงการบันเทิง ของเหล่าคนดังทั้งหลาย และผู้คนที่ทำงานอยู่เบื้องหลังต่างพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะให้คนดังเหล่านั้นดูดี เรื่องราวจะเน้นไปที่กลุ่มคนทำงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น ประชาสัมพันธ์ (PR), ผู้จัดการ, นักข่าวบันเทิง ฯลฯ ที่ต้องมาจัดการความวุ่นวายต่าง ๆ ของคนดังเหล่านั้น และยังมีเรื่องราวโรแมนติกของผู้ทำงานเบื้องหลังอีกด้วย

ก่อนหน้า

ถัดไป