11 ซีรีส์ที่น่าติดตาม จากนักแสดงเรื่อง Sh**ting Stars

dummy

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนี้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ผู้ชมต่างก็ตกหลุมรักนักแสดงที่พวกเขาชื่นชอบ และต่างมองหาซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ที่พวกเขาแสดงนำเพื่อติดตามผลงานกันต่อด้วย เราจึงได้คัดเลือก 11 ซีรีส์ ที่นำแสดงโดยนักแสดงจาก Sh**ting Stars มาให้ติดตามกันค่ะ

Lee Sung Kyung

มาเริ่มกันที่นักแสดงสาว Lee Sung Kyung ผู้รับบท Oh Han Byul ในเรื่อง Sh**ting Stars เธอเป็นหัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ที่จะต้องคอยจัดการกับปัญหาของเหล่าดารานักแสดงที่อยู่ในเอเจนซีของเธอ ไม่ให้พวกเขาต้องเจอกับกระแสกับข่าวในแง่ลบ และมันน่าตื่นเต้นมากที่ Lee Sung Kyung ได้กลับมายังจอ เพราะเธอดูมีความสุขเสมอ และซีรีส์ของเธอก็มักจะประสบความสำเร็จอย่างมาก แฟน ๆ ของเธอต่างให้ความคาดหวังเกี่ยวกับแสดงที่แข็งแกร่งของเธออยู่ตลอด เรามาดูกันค่ะ ว่าที่ผ่านมาเธอมีผลงานอะไรที่น่าติดตามบ้าง

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016)

Untitled-2

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (2016) เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยพละศึกษา โดยนางเอกเป็นนักกีฬายกน้ำหนัก Kim Bok Joo รับบทโดย Lee Sung Kyung เธอได้ตกหลุมรัก Jung Joon Hyung รับบทโดย Nam Joo Hyuk เขาและเธอเคยเจอกันเมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก และกลับมาเจอกันอีกครั้งในมหาวิทยาลัยเดียวกันทั้งคู่จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ทั้งสองคนต้องฝ่าฟันอุปสรรค รวมถึงความเครียดมากมายที่นักศึกษาทุกคนต้องเจอ แต่พวกเขาก็ได้พบกับความสบายใจในการพึ่งพากันและกันจนเกิดเป็นเรื่องราวความรักขึ้น

นี่เป็นหนึ่งในบทบาทที่ประสบความสำเร็จอย่างมากของ Lee Sung Kyung จนถึงในปัจจุบันนี้ซีรีส์เรื่องนี้ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมหน้าใหม่เสมอ และเป็นหนึ่งในซีรีส์โรแมนติก คอมเมดีที่ดีที่สุดตลอดกาลอย่างไม่ต้องสงสัย ความสามารถของ Lee Sung Kyung ทำให้เป็นที่ยอมรับจากผู้ชม และพวกเขาต้องหัวเราะไปกับความน่ารักสดใสของเธอ ซึ่งแสดงออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติมาก ๆ

2


About Time (2018)

about-time1

About Time (2018) เป็นซีรีส์ที่จะทำให้คุณติดงอมแงมและไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียว นำแสดงโดย Lee Sung Kyung รับบท Choi Michaela และ Lee Sang Yoon รับบท Lee Do Ha ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Michaela ที่สามารถมองเห็นอายุขัยของคนอื่นด้วย เหมือนจะเป็นบทที่เท่ห์เลยนะคะ แต่กลับกลายเป็นเรื่องที่ทำให้เราต้องใจสลายเมื่อเธอพบว่า เธอเองนั้นเหลือเวลาอยู่บนโลกนี้อีกไม่นานนัก เธอได้ตกหลุมรักกับ Lee Do Ha ชายหนุ่มที่มีฐานะดี ที่แสนจะดื้อรั้น เธอรู้ดีว่าความสุขในครั้งนี้ของเธอกับเขานั้นต้องแข่งกับเวลาที่เหลืออยู่

*About Time (2018) * จึงเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติก แฟนตาซีที่มีโครงเรื่องไม่เหมือนใคร ผู้ชมต่างเห็นใจในบทบาทที่พวกเขาได้รับ เพราะรักครั้งนี้ของพวกเขาต้องแข่งกับเวลา หนึ่งในส่วนที่ดีที่สุดของซีรีส์เรื่องนี้คือการได้เห็น Lee Sung Kyung และ Lee Sang Yoon มีความสันพันธ์ที่โรแมนติก และมีเคมีที่เข้ากันมาก ๆ อีกด้วย

About_Time_(Korean_Drama)-P1


Dr. Romantic 2 (2020)

dr-romantic-2

Dr. Romantic 2 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบรรยากาศและความเร่งรีบที่เต็มไปด้วยอารมณ์ของโรงพยาบาลที่มี หมอ Kim รับบมโดย Han Suk Kyu ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยแพทย์ เป็นหัวหน้า เขาจะคอยสอนและสอดส่องศัลยแพทย์ในโรงพยาบาลของเขา ซึ่งทำให้เขาพบกับ Seo Woo Jin รับบทโดย Ahn Hyo Seop พวกเขาต้องร่วมทีมกับ Cha Eun Jae ที่รับบทโดย Lee Sung Kyung ซึ่งถูกส่งตัวมาช่วยที่โรงพยาบาลแห่งนี้

ด้วยความสำเร็จของซีซันแรก มันจึงน่าตื่นเต้นมากที่ได้รับการยืนยันว่าการคัดเลือกนักแสดงมี Lee Sung Kyung อยู่ด้วย แฟน ๆ ของเธอรู้ดีว่าเธอจะต้องทำผลงานชิ้นนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมแน่นอน เหมือนกับที่เธอเคยฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง แม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกที่เธอได้รับบทคุณหมอ ซึ่งถือเป็นบทบาทที่ท้าทายมากสำหรับเธอเลยทีเดียว แต่เธอก็ทำมันออกมาได้ดีมากจริง ๆ

DrRomantic2-Poster2


Kim Young Dae

มาต่อกันที่ผลงานของน Kim Young Dae ใน Sh**ting Stars เขารับบทเป็น Gong Tae Sung หนึ่งในนักแสดงชั้นนำของเอเจนซี ซึ่งเป็นการรับบทนำครั้งแรกของเขาอีกด้วย และเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขามีคุณสมบัติมากพอที่จะได้รับบทนำ เราสามารถติดตามเขาจากในซีรีส์เรื่องอื่น ๆ ในอนาคตของเขาได้อย่างไม่ต้องเป็นกังวลในความสามารถของเขาอีกแล้ว เรามาย้อนกันไปดูดีกว่าว่า กว่าเขาจะได้รับบทนำในเรื่องนี้ เขาต้องผ่านบทบาทอะไรเพื่อพิสูจน์ตัวเองบ้าง

Extraordinary You (2019)

kim-young-dae1

เรื่องย่อมีอยู่ว่า Eun Dan Oh รับบทโดย Kim Hye Yoon คิดว่าเธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดาที่มีเพื่อนกลุ่มใหญ่ ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบเรียบสำหรับเธอ จนกระทั่งเธอรู้ว่าเธอมีชีวิตอยู่ในหนังสือการ์ตูน และเป็นเพียงตัวละครสำรองเท่านั้น สิ่งที่ทำให้เหตุการณ์แย่ลงไปกว่าเดิมคือเธอตกหลุมรัก Ha Roo รับบทโดย Rowoon ซึ่งเป็นตัวละครพิเศษในหนังสือการ์ตูน และเพราะเขาเป็นเพียงตัวละครพิเศษ เขาจึงแทบไม่อยู่ในหนังสือการ์ตูนเลย ทำให้ Eun Dan Oh ไม่เคยเจอเขามาก่อน ทั้งคู่ต่างไม่สบายใจต่อสิ่งที่เกิดขึ้น

และในเรื่องนี้เองที่ทำให้ผู้ชมสังเกตเห็นว่า Kim Young Dae ดูดีและมีศักยภาพในการแสดง เขารับบทเป็น Oh Nam Joo ตัวละครหลักของหนังสือการ์ตูนเล่มนี้ ตัวละครของเขานั้นมีเสน่ห์และสามารถชนะใจใครหลายคนได้ และผู้ชมต่างรอไม่ไหวที่จะได้เห็นเขาเติบโตในฐานะนักแสดงต่อไป

kim-young-dae


I’ll Go to You When the Weather is Nice (2020)

kim-young-dae2

เรื่องย่อ Hae Won รับบทโดย Park Min Young ตัดสินใจออกจากโซลและย้ายไปอยู่ชนบทกับป้าชั่วคราว เธอได้พบกับเพื่อนเก่าสมัยเรียนมัธยมปลายอย่าง Eun Seob รับบทโดย Seo Kang Joon โดย Eun Seob ตกหลุมรัก Hae Won ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอกัน เขาดีใจที่ได้ยินมาเธอจะอยู่ที่นี่ต่ออีกสักพัก ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนกันอีกครั้ง และเมื่อรู้จักกันมากขึ้นทำให้พวกเขาเริ่มตกหลุมรักกัน

ถ้าคุณเห็น Kim Young Dae ในซีรีส์เรื่องนี้รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องคลั่งไคล้เขาอย่างแน่นอน เขารับบทเป็น Oh Young Woo ชายหนุ่มสุดพ็อป และแข็งแกร่งในโรงเรียนแห่งหนึ่ง เขาตกหลุมรัก Hae Won และทำให้คนทั้งโรงเรียนรู้ว่าเขาชอบเธอ จนทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวยอดนิยมขึ้นมาทันที Kim Young Dae สวมบทบาทนี้ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ควรค่าแก่การรับชมเป็นอย่างมากเลยค่ะ

kim-young-dae3


Cheat on Me If You Can (2020)

cheat-on-me-if-you-can

เรื่องย่อ Jo Yeo Jeong รับบทเป็น Kang Yeo Joo นักเขียนหนังสือขายดี ที่เขียนเกี่ยวกับอาชญากรรม เธอค้นคว้าแนวคิด และเรื่องราวต่าง ๆ สำหรับหนังสือของเธออยู่เสมอ และมักจะใช้สามีของเธอในการช่วยคิดไอเดียต่าง ๆ แต่แล้วเธอกลับพบว่า Woo Sung รับบทโดย Go Joon อาจจะนอกใจเธอ เธอจึงใช้วิธีจากในหนังสือที่เธอเขียนเพื่อแก้แค้น

Kim Young Dae รับบทเป็น Cha Soo Ho ผู้ช่วยคนใหม่ที่ทำงานให้กับ Yeo Joo เขารู้สึกทึ่งและตกหลุมรักกับบุคลิกที่แปลกประหลาด และดูเย็นชาของเธอ การได้เห็น Kim Young Dae ในบทบาทที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าบทก่อนหน้านี้ ทำให้ผู้ชมได้เห็นการเติบโตของเขา และเขาได้แสดงให้เห็นอีกด้านของการแสดงที่แตกต่างออกไปให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ส่วนที่ดีที่สุดของ Kim Young Dae คือเขามักจะพาตัวเองไปอยู่ในบทบาทที่หลากหลาย เพื่อรับความท้าทายใหม่ ๆ ด้านการแสดง ถือเป็นนักแสดงคุณภาพอีกคนเลยก็ว่าได้นะคะ

kim-young-dae4


Lee Jung Shin

มาถึงนักแสดงคนท้ายที่อยากจะเอ่ยถึงซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Lee Jung Shin ซึ่งใน Sh**ting Stars เขารับบท Do Soo Hyuk ทนายความบริษัทบันเทิงที่ Oh Han Byul และ Gong Tae Sung ทำงานอยู่ เขาเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์ ในเรื่องเขาต้องการที่จะชนะใจของ Oh Han Byul เขาเป็นคนที่ความมั่นใจ น่ารัก และรัก Oh Han Byul ในสิ่งที่เธอเป็น Lee Jung Shin เดินทางมาไกลในสายอาชีพนักแสดง และเขาก็เปล่งประกายอย่างเหลือเชื่อในซีรีส์เรื่องนี้ เรามาดูกันค่ะ ว่าผลงานที่ผ่านมาของเขามีอะไรที่น่าติดตามกันบ้าง

Cinderella and Four Knights (2016)

lee-jung-shin

Cinderella and Four Knights (2016) เป็นซีรีส์เกาหลีในเทพนิยายบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ชื่อ Eun Ha Won รับบทโดย Park So Dam เธอได้ทำงานที่คฤหาสน์แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยคนร่ำรวย และดูดี เธอดันไปตกหลุมรักกับ Ji Woon รับบทโดย Jung Il Woo ทั้ง ๆ ที่เธอเซ็นสัญญาเอาไว้ว่าจะไม่รักชายหนุ่มคนใดในที่แห่งนั้น

ผู้คนต่างประทับใจในความสามารถของ Lee Jung Shin เพราะตัวละครของเขานั้นมีเสน่ห์มาก นอกจากนี้แล้วด้วยความที่เขามีชื่อเสียงมาก่อนหน้านี้ ทำให้แฟน ๆ ต่างคาดหวังในตัวเขา และเขาเองก็สามารถทำให้แฟน ๆ ได้เห็นเขาเอาจริงเอาจังในฐานะนักแสดงที่มีฝีมือในบทบาทนี้อีกด้วยเช่นกัน

cinderella-and-the-four-knights


Summer Guys (2016)

summer-guys1

Summer Guys (2016) บอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาว 5 คน ที่รวมตัวกันทำงานที่บเกาะเชจู พวกเขาพยายามทำให้ เป็นซีรีส์แนวสนุกสนาน มีทั้งการเต้นรำ ดนตรี และกลุ่มเพื่อนที่ใช้ชีวิตกันอย่างเต็มที่

หากคุณกำลังมองหา Lee Jung Shin ในซีรีส์ที่มีกลิ่นอายของฤดูร้อน คุณจะได้เห็นว่าตัวละครของเขานั้นโรแมนติก และมีเสน่ห์มากแค่ไหนต่อ Jin Dal Rae ที่รับบทโดย Kang Mina ในขณะที่เขาต้องแสดงด้านที่แข็งแกร่งและจริงจัง บุคลิกของเขาจะทำให้คุณใจเต้นแรงอย่างแน่นอน เขารับบทเป็นบาร์เทนเดอร์ร่วมกับ Lee Jung Sic และ Viini รับบทโดย Kwon Hyun Bin พวกเขาทั้งหมดพัฒนาความสัมพันธ์และมิตรภาพที่หลากหลาย เนื้อเรื่องโดยรวมจึงดูสดใสร่าเริง เหมาะกับฤดูร้อน

lee-jung-shin1


My Sassy Girl (2017)

my-sassy-girl

My Sassy Girl (2017) เป็นซีรีส์ย้อนยุค ซึ่งเป็นภาคแยกออกมากจากภาพยนตร์ยอดฮิตที่ใช้ชื่อเดียวกันเมื่อปี 2001 ช่วงเวลาในเรื่องของซีรส์จะอยู่ในสมัยยุคโชซอน Gyun Woo รับบทโดย Joo Won นักวิชาการหนุ่มที่เย็นชา เขาตกหลุมรักกับเจ้าหญิง Hye Myung รับบทโดย Oh Yeon Seo เธอมีลุคซน ๆ ก๋ากั่นไม่เหมาะกับคำว่าเจ้าหญิงเลยสักนิด และธอไม่สนใจเขาแม้แต่น้อยด้วย แต่สุดท้ายแล้ว Gyun Woo ก็สามารถทำให้เธอยอมรับในตัวเขาได้

Lee Jung Shin รับบท Kang Joon Young ซึ่งตัวละครของเขากับพระเอกเป็นบทที่แทบจะตรงกันข้ามกันเลย ทั้งสองคนจึงมักถูกดึงดูดเข้าหากัน ตัวละครของเขามีทั้งความรัก และความอบอุ่น และพยายามที่ปกป้อง Hye Myung ให้ได้อยู่เสมอ

my-sassy-girl-lee-jung-shin


Yoon Jong Hoon

ใน Sh**ting Stars Yoon Jong Hoon รับบทเป็น Kang Yoo Sung ผู้จัดการและพนักงานในบริษัท เขาเป็นเพื่อนของ Han Byul และ Tae Sung จึงมักเป็นคนกลางให้กับทั้งสองคนอยู่บ่อย ๆ Yoon Jong Hoon เล่นซีรีส์เกาหลีมาแล้วหลายเรื่อง และความสำเร็จเหล่านั้นแทบจะไม่มีที่สิ้นสุดเลย ถือว่าผลงานของเค้าที่ผ่านมานั้นคุ้มค่าที่จะดูแน่นอนค่ะ

Return (2018)

yoon-jong-hoon2

Return (2018) นำแสดงโดย Go Hyun Jung รับบทเป็น Choi Ja Hye ทนายความที่มีอำนาจรับผิดชอบในคดีที่เกี่ยวข้องกับคนใหญ่คนโต คนมีชื่อเสียง และร่ำรวยของเกาหลีใต้ Dokgo Young รับบทโดย Lee Jin Wook เขาต้องเป็นนักสืบที่ทำงานร่วมกับ Ja Hye เพื่อไขคดี พวกเขารู้ดีว่าคดีเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการทุจริตของบุคคลที่มีอำนาจซึ่งพวกเขาไม่ต้องการที่จะเปิดเผยความลับนี้

Yoon Jong Hoon สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นจำนวนมาก และเขายังได้รับรางวัล Excellence Award ในงาน 2020 SBS Drama Awards อีกด้วย ความสามารถของเขาในบทบาท คุณหมอ Seo Joon Hee จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และไปสู่บทบาทมากมายรวมถึงในซีรีส์ล่าสุดของเขาอย่าง The Penthouse (2020) ด้วย

yoon-jong-hoon-1


The Penthouse (2020)

yoon-jong-hoon1

Lee Ji Ah, Kim So Yeon และ Eugene รับบทเป็นผู้หญิงที่ร่ำรวยมั่งคั่ง ทั้งสามคนอาศัยอยู่ในคอมเพล็กซ์สุดหรู ลูก ๆ ของพวกเธอทั้งหมดเข้าเรียนในโรงเรียนสอนศิลปะชื่อดัง โดยมีพ่อของ Kim So Yeon เป็นประธาน พวกเขายอมทำทุกอย่างเพื่อรักษาภาพลักษณ์ และอำนาจของครอบครัว ไม่ว่าจะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตาม หรือแม้แต่การฆ่าใครสักคนก็เช่นกัน ครอบครัวชนชั้นสูงเหล่านี้จึงอยู่กับคำโกหกเพื่อให้ตัวเองยืนอยู่ในสังคมจอมปลอมนี้ให้ได้

Yoon Jong Hoon และ Kim Young Dae ได้รับการคัดเลือกให้เข้ามามีบทบาทในซีรีส์ทั้งคู่ และทั้งสองคนก็ทำหน้าที่แสดงในบทบาทของตนเองได้อย่างน่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Yoon Jong Hoon เขาได้ทำให้ผู้ชมต้องตื่นเต้นไปกับความสันพันธ์ของตัวละครของเขา ที่ทั้งวุ่นวายและบ้าคลั่ง รับรองว่าเรื่องนี้จะทำให้คุณนั่งกันไม่เก้าอี้อย่างแน่นอนค่ะ

2164


เป็นยังไงกันบ้างกับผลงานที่ผ่านมาของนักแสดงทั้ง 4 คน แต่ละเรื่องนี่ทั้งเข้มข้นและน่าติดตามมากเลยใช่ไหมคะ ใครยังไม่ได้ดูเรื่องไหนต้องรีบไปจัดเลยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกว่ามีซีรีส์ดี ๆ แบบนี้ด้วย !

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sh**ting Stars

สาวพีอาร์กับนายซุปตาร์ตัวป่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้