Song Ji Hyo จะปรากฏตัวใน Sh**ting Stars ในบทบาทนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมทางช่อง tvN

Song Ji Hyo ได้รับเชิญให้ปรากฏตัวใน Sh**ting Stars ทางช่อง tvN !

dummy

Sh**ting Stars เป็นซีรีส์เกี่ยวกับคนทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิง ที่ต้องคอยแก้ปัญหาความยุ่งเหยิงต่าง ๆ ที่เกิดจากเหล่าซูเปอร์สตาร์ทั้งหลาย ในซีรีส์เรื่องนี้เราจะได้เห็นคนทำงานเบื้องหลังดารานักแสดงอย่างสมจริง พวกเขาต้องเจอกับหยาดเหงื่อ และหยดน้ำตา เพื่อผลักดันให้เหล่าซูเปอร์สตาร์เจิดจรัสฉายแสงให้ได้ ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก คอเมดี โดย Lee Sung Kyung รับบท Oh Han Byul หัวหน้าทีมประชาสัมพันธ์ของบริษัทบันเทิง ร่วมด้วย Kim Young Dae รับบท Gong Tae Sung ซูเปอร์สตาร์หนุ่มเบอร์ต้น ๆ ของวงการ

ก่อนที่จะออกอากาศตอนแรก ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญอีกมากมายด้วย ได้แก่ Choi Ji Woo, Park Jung Min และ Chae Jong Hyeop และในตอนล่าสุดเราจะได้พบกับ Song Ji Hyo ที่เคยร่วมงานกับผู้กำกับ Lee Soo Hyun ในเรื่อง The Witch’s Diner (2021) อีกด้วย ทั้งคู่ต่างให้การสนับสนุนกันเป็นอย่างดี

Song Ji Hyo จะปรากฏตัวใน Sh**ting Stars ตอนที่ 7 โดยเธอจะรับบทเป็น Song Ji Hee ซูเปอร์สตาร์ยอดนิยมนั่นเอง

และนี่คือภาพนิ่งที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นภาพที่ Song Ji Hee กับ Jo Gi Bbeum (Sojin จากวง Girl’s Day’s) กำลังประชุมกันอยู่ ซึ่งจะเห็นได้ว่า Song Ji Hee นั้น เธอดูเปล่งประกาย และมีออร่าที่ไม่เหมือนใครจริง ๆ แต่พฤติกรรมที่คาดไม่ถึงของเธอต่อหน้านักข่าวทำให้ทุกคนถึงกับอ้าปากค้าง เธอให้สัมภาษณ์ด้วยการวางหัวไว้บนโต๊ะ และยังมีสงครามประสาทเกิดขึ้นระหว่างพวกเธอสองคนด้วย แฟน ๆ ต่างอยากเห็นการแสดงของสองสาวกันแล้วใช่ไหมคะ ? ว่าจะมีเคมีที่ดีต่อกันอย่างไร ติดตามพวกเธอได้ที่ Sh**ting Stars ตอนที่ 7 ค่ะ

Song-Ji-Hyo

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Sh**ting Stars

สาวพีอาร์กับนายซุปตาร์ตัวป่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้